Khắc Việt ngỡ ngàng khi U23 cất tiếng hát : 'Thế này bảo sao các em gái mê mệt'

Thể hiện ca khúc "Chuyện tình tôi", 3 "soái ca" áo trắng khiến nhiều fangirl "đổ rầm". Chủ nhân của bản hit này - nhạc sĩ Khắc Việt cũng dành cho các chàng trai U23 lời khen ngợi.

Không chỉ gây ấn tượng bằng những pha đi bóng hay ghi bàn trên sân cỏ, các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam còn được yêu thích nhờ vẻ ngoài điển trai, tính cách dễ thương và hài hước ở đời thường. 

Đặc biệt, khá nhiều chàng trai U23 còn có năng khiếu văn nghệ. Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tam ca karaoke Tiến Dũng - Trọng Đại - Đình Trọng được chia sẻ trên mạng xã hội khiến người hâm mộ thích thú. 
 


Clip: 3 chàng trai U23 Việt Nam thể hiện ca khúc "Chuyện tình tôi". 
 

Thể hiện ca khúc Chuyện tình tôi, ba "soái ca" áo trắng khiến nhiều fangirl "đổ cái rầm". Không chỉ là người hâm mộ, mới đây, chủ nhân của bản hit này là ca/nhạc sĩ Khắc Việt cũng dành cho các chàng trai U23 lời khen ngợi. 

Chia sẻ clip lên mạng xã hội, nam ca sĩ Hà thành hào hứng cho biết: "Chuyện tình tôi - thể hiện Tiến Dũng, Trọng Đại, Đình Trọng U23 Việt Nam. Hát hay đẹp trai như này bảo sao các em gái mê". 
 

Khắc Việt ngỡ ngàng khi U23 cất tiếng hát : Thế này bảo sao các em gái mê mệt-1
Khắc Việt khen ba cầu thủ vừa đẹp trai lại hát hay, khiến các cô gái mê mệt. 
 

Trước đó, chân sút 8 múi - Bùi Tiến Dũng được xem là cây văn nghệ cứng của U23 Việt Nam. Anh chàng sở hữu giọng hát khá hay, truyền cảm và cũng thường xuyên cover những nhạc phẩm đình đám của Khắc Việt. 
 


Bùi Tiến Dũng song ca với Văn Thanh đầy "tình tứ".
 

Ngoài ra, Hồng Duy Pinky cũng là một giọng ca nổi trội trong đội. Người hâm mộ vẫn chưa quên được bản song ca ngẫu hứng, không kém phần thú vị giữa Duy Pink và nữ ca sĩ Mỹ Tâm trong buổi giao lưu tại TP HCM vừa qua. 
 


Duy Pinky song ca với ca sĩ Mỹ Tâm ca khúc "Niềm tin chiến thắng".


Xuân Trường tự tin thể hiện "Anh sai rồi" của Sơn Tùng M-TP.


Xuân Trường, Văn Thanh cùng hát "Làm vợ anh nhé, baby". 
 


Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam khắc việt

Tin tức mới nhất