Khách mua xe vờ xin lái thử rồi 'mất tích', chủ nhân treo thưởng 100 triệu

Một vụ cướp xe ô tô đặc biệt hy hữu xảy ra tại Hà Nội khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều người hò nhau tìm giúp chủ nhân để kiếm 100 triệu đồng tiền thưởng.

Theo Thanh Niên đưa tin, ngày 13/12, anh N.V.V., ngụ thôn Bầu, xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội chia sẻ anh chính là chủ nhân chiếc xe bị "cuỗm" cách đây nửa tháng. Từ đó đến nay, anh thường xuyên đăng tải thông tin lên mạng xã hội nhờ mọi người truy tìm đối tượng, thậm chí dù đã treo thưởng 100 triệu đồng nhưng bóng dáng thủ phạm vẫn biệt tăm.

Khách mua xe vờ xin lái thử rồi mất tích, chủ nhân treo thưởng 100 triệu-1
Anh V. đăng tải thông tin vụ cướp xe và mức treo thưởng 100 triệu đồng lên mạng xã hội

Anh V. cho biết, trước đó, do không sử dụng đến chiếc xe ô tô màu đỏ nên gia đình anh quyết định bán với giá 400 triệu đồng. Sau khi được một người đàn ông liên hệ ngỏ ý mua lại chiếc xe, anh V. đã hẹn ngày giờ gặp mặt trao đổi.

Khoảng 14h30 ngày 2/12, người này đến gặp anh V. (mặc đồ màu đen, ngồi trên xe ô tô do một người khác cầm lái). Tiếp đó, anh V. cho người này lái thử xe của mình và không phát hiện điều gì bất thường. Đến khi tạm dừng trước cửa nhà, anh V. ra ngoài còn người đàn ông kia vẫn ngồi trong xe lần mò thứ gì đó rồi bất ngờ phóng đi.

Khách mua xe vờ xin lái thử rồi mất tích, chủ nhân treo thưởng 100 triệu-2

"Họ đi hai người, lần lái thử đầu tiên, tôi đi cùng và không có điều gì bất thường xảy ra. Sau đó, tôi xuống xe nói chuyện với một người mặc quần ngắn. Người còn lại cứ ở trên xe kiểm tra rồi lái ô tô đi", anh V. kể với tờ Pháp Luật và Bạn Đọc.

 

Cũng theo chủ chiếc xe, sau khoảng 5 phút, anh V. không thấy xế hộp của mình quay lại, điện thoại của vị khách bị khóa máy. Khi hỏi người đi cùng, anh này cho biết chỉ là tài xế taxi, chở người kia đến.

Khách mua xe vờ xin lái thử rồi mất tích, chủ nhân treo thưởng 100 triệu-3
Hiện anh V. đã treo thưởng 100 triệu đồng cho ai tìm được vị khách và chiếc ô tô của mình. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ngay sau đó, anh V. cùng người tài xế kia đến trụ sở công an trình báo vụ việc. "Tôi sẽ hậu tạ 100 triệu đồng cho ai phát hiện tung tích người đàn ông kia, giúp gia đình tôi lấy lại ô tô", anh Vinh cho hay.

Hiện anh V. đã treo thưởng 100 triệu đồng cho ai tìm được vị khách và chiếc ô tô của mình. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Liên quan đến sự việc trên, ngày 13-12, Công an huyện Đông Anh, TP Hà Nội thông tin, đơn vị này đang làm rõ đơn tố giác của anh V. về việc bị trộm ô tô.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khach-mua-xe-vo-xin-lai-thu-roi-mat-tich-chu-nhan-treo-thuong-100-trieu-n-288733.html

trộm cắp Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao