Khách sạn dưới nước cho phép ngắm san hô vĩ đại nhất thế giới

Khách sạn này mang đến cái nhìn cận cảnh về thế giới thủy sinh qua kính, bất kể ngày hay đêm.

Úc là nơi có những đặc điểm tự nhiên tuyệt đẹp như rạn san hô Great Barrier, vịnh Shark, tảng đáAyers, 12 Apostles, và nhiều hơn thế nữa.  

Một nơi có thể giúp bạn khám phá Rạn san hô Great Barrier theo cách mới lạ là khách sạn dưới nước đầu tiên của Úc - Reefsuites.

Khách sạn dưới nước cho phép ngắm san hô vĩ đại nhất thế giới-1

Khác với những khu nghỉ dưỡng sang chảnh thường chỉ có điểm ngắm nhìn thế giới biển đầy mê hoặc chỉ trong một vài phút. Reefsuites sẽ mang đến cái nhìn cận cảnh về thế giới thủy sinh bên ngoài qua kính vào bất kể ngày hay đêm.

Khách sạn dưới nước cho phép ngắm san hô vĩ đại nhất thế giới-2

Reefsuites có hai dãy phòng khách sạn cao cấp dưới nước, mỗi dãy sẽ đưa bạn vào chuyến du ngoạn siêu thực với tầm nhìn toàn cảnh xanh thẳm từ trần đến sàn. Các suite phù hợp cho hai người muốn tận hưởng khung cảnh 360 độ không bị gián đoạn về cuộc sống biển.

Khách sạn dưới nước cho phép ngắm san hô vĩ đại nhất thế giới-3

Ngoài khung cảnh ngoạn mục của những sinh vật biển bơi lội trong làn nước, nội thất phòng cũng mang đến sự thoải mái và tiện nghi với bộ khăn trải giường cao cấp sẽ đảm bảo một trải nghiệm khó quên dưới đáy biển.

Khách sạn dưới nước cho phép ngắm san hô vĩ đại nhất thế giới-4

Không có TV hoặc sóng di động ở nơi đây vì thế hãy tận dụng tối đa cơ hội hiếm có này để tránh bị phân tâm bởi cuộc sống nhộn nhịp, hỗn loạn trên đất liền.

Khách sạn dưới nước cho phép ngắm san hô vĩ đại nhất thế giới-5

Chuyến đi bắt đầu bằng hành trình trên tàu cao tốc qua Whitsundays đến thuyền phao Reefworld. Có tới 1.500 loài cá để nghắm nghìn cùng với rùa, cá đuối, và nếu may mắn, thậm chí cả vài loại quái vật biển chỉ có dưới biển sâu.

Du khách có thể tham gia các tour lặn với ống thở có hướng dẫn viên riêng, tour bán tàu ngầm, tham quan đài quan sát dưới nước và bơi lội.

Nếu bạn muốn nghỉ ngơi và thư giãn, hãy thưởng thức bia và rượu hảo hạng cùng với những bữa ăn ngon do các đầu bếp trên tàu chế biến bằng cách sử dụng những sản phẩm tươi ngon nhất.

Khách sạn dưới nước cho phép ngắm san hô vĩ đại nhất thế giới-6

Một điểm tuyệt vời khác của kỳ nghỉ tại Reefsuites là bữa tối dưới những vì sao trên boong trên của phao nổi.

Theo Tạp chí Du lịch TP.HCM

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tcdulichtphcm.vn/o-dau/khach-san-duoi-nuoc-cho-phep-ngam-nhin-rang-san-ho-vi-dai-nhat-the-gioi-c13a27657.html

du lịch thế giới Khám Phá Du Lịch

Tin tức mới nhất