Khách thử đồ, chủ shop bắt nộp phạt vì áo dính mùi hôi nách

Chủ shop yêu cầu khách hoặc phải nộp phạt, hoặc mua lại chiếc áo bị dính mùi hôi nách.

Việc thử đồ khi đi mua sắm là chuyện hết sức bình thường, đó là cách để khách hàng xem xét có nên bỏ tiền ra mua sản phẩm đó hay không. Tuy nhiên, có những câu chuyện thử đồ lại gây ra tình huống khó xử cho cả shop quần áo và khách hàng.

Mới đây, đoạn clip ghi lại sự việc tại một cửa hàng thời trang đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Khách thử đồ, chủ shop bắt nộp phạt vì áo dính mùi hôi nách-1
Chủ shop giữ khách lại khi thấy áo có mùi "lạ" (Ảnh: Huyền My)

Được biết, cửa hàng có tiếp một khách hàng nữ, trong lúc chọn lựa thì có ưng mắt với 1 chiếc áo và nhanh chóng cầm lên để vào thử đồ.

Mặc thử xong thấy không đẹp, khách hàng trả lại áo vào định rời đi thì bỗng bị chủ shop giữ lại. Chủ shop phát hiện chiếc áo khách vừa thử bị dính mùi cơ thể, người này đã yêu cầu khách thanh toán 50k coi như là phí khắc phục sự cố.

Theo người bán hàng, việc để lại mùi cơ thể trên quần áo như thế này sẽ không thể bán được cho ai nữa. Chưa kể, nội quy ban đầu được dán trong cửa hàng có ghi rõ rằng ai có mùi cơ thể vui lòng không thử đồ.

Vì vậy theo shop, việc khách đền bù do lỗi của mình là chuyện hoàn toàn hợp lí. Chủ cửa hàng cũng đưa thêm phương án thứ 2 nếu không đền bù, khách phải mua lại chiếc áo này với giá bán lỗ là 180k.

Sau khi nhận được 2 phương án trên, nữ khách hàng tỏ ra bức xúc và hai bên sau đó tranh cãi khá căng thẳng. Cuối cùng sau một hồi mặc cả, người khách đành phải bỏ ra 150k để mua lại chiếc áo.

Khách thử đồ, chủ shop bắt nộp phạt vì áo dính mùi hôi nách-2
Hai bên tranh cãi căng thẳng (Ảnh: Huyền My)

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhận được nhiều sự quan tâm cùng với 2 luồng ý kiến trái chiều.

Một bên cho rằng đi mua quần áo mà không thử thì làm sao biết vừa hay không, rồi lần đầu tiên thấy trường hợp đi thử áo mà mất 50k, lại còn bị bắt lấy áo.

Khách thử đồ, chủ shop bắt nộp phạt vì áo dính mùi hôi nách-3

Khách thử đồ, chủ shop bắt nộp phạt vì áo dính mùi hôi nách-4
Nhiều người không đồng tình với cách làm của chủ shop

Còn một bên đồng ý và thông cảm với cách giải quyết của chủ shop, cho rằng một chiếc áo ám mùi như vậy giặt cũng không thể sạch hết mùi và cũng khó có thể bán được cho ai nữa. 

Khách thử đồ, chủ shop bắt nộp phạt vì áo dính mùi hôi nách-5

Khách thử đồ, chủ shop bắt nộp phạt vì áo dính mùi hôi nách-6

Khách thử đồ, chủ shop bắt nộp phạt vì áo dính mùi hôi nách-7
Còn đa số đều cho rằng người bán hàng làm vậy là hợp lý

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khach-thu-do-chu-shop-bat-nop-phat-vi-ao-dinh-mui-hoi-nach-n-325599.html

mùi hôi nách Mạng xã hội

Tin tức mới nhất