Khám phá bí quyết chăm sóc da của mỹ nhân Hong Kong

(2Sao) - Những bí quyết này tuy đơn giản nhưng lại rất hiệu quả để có được một làn da tươi trẻ và mịn màng.

Lý Gia Hân


Để giải độc cho cơ thể của mình, Lý Gia Hân khẳng định chỉ ăn trái cây vào bữa sáng. Cô cho biết muốn có được làn da khỏe mạnh thì mỗi người phải giữ cho hệ thống tiêu hóa của mình luôn sạch sẽ. Ngoài ra Hoa hậu Hong Kong năm 1988 còn tiết lộ cô luôn để mặt mộc ít nhất là 1 ngày trong tuần. Bằng cách này, làn da của cô sẽ được "hít thở" trong một thời gian dài và không phải chịu sự tác động của mỹ phẩm. Bên cạnh đó, mỗi khi có thời gian rảnh rỗi mỹ nhân 45 tuổi này đều không quên chăm sóc cho làn da của mình bằng cách đắp mặt nạ giấy.

Trịnh Tú Văn


Dù bận việc thế nào thì Trịnh Tú Văn cũng vẫn sẽ cố gắng hoàn thành đầy đủ các bước dưỡng da kể cả ngày lẫn đêm. Quy trình dưỡng da của cô bao gồm: tẩy trang, rửa mặt, nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm. Thiên hậu của làng nhạc Hong Kong cho biết cô ít khi đến thẩm mỹ viện vì tin rằng bí quyết để có làn da đẹp chính là thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc da mà mình hay làm. Cô tiết lộ rằng tẩy trang đúng cách và giữ cho làn da có đủ nước là hai bước quan trọng nhất.

Quan Chi Lâm


Mặc dù đã bước vào tuổi 53 nhưng ngoại hình và làn da của Quan Chi Lâm trông vẫn rất trẻ trung, chỉ như mới 30 tuổi vậy. Nữ diễn viên cho biết cô có một làn da khô, đặc biệt là khi đi du lịch nên rất chú trọng đến việc dưỡng ẩm cho cơ thể. Cô cũng chăm chỉ đắp mặt nạ cho da mặt nhưng không trung thành với một nhãn hiệu riêng nào mà thích thử nghiệm các sản phẩm chăm sóc da khác nhau. Quan Chi Lâm cũng tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời để giảm thiểu những tác hại mà tia UV gây ra. Cô cũng quan niệm ngủ đủ giấc là rất quan trọng và tránh ăn những món ăn nhiều dầu mỡ hoặc cay nóng.

Lê Tư


Lê Tư từng được mệnh danh là "HD Queen" bởi làn da được các chuyên gia trang điểm đánh giá là đẹp nhất khi lên hình những bộ phim được quay bằng kỹ thuật HD. Chia sẻ về bí quyết để có được một làn da mịn màng và sáng bóng, cựu diễn viên của đài TVB bật mí rằng cô hạn chế trang điểm khi quay phim mà chỉ sử dụng một lớp nền mỏng. Thay vì uống nước lạnh thì Lê Tư thường xuyên uống nước ấm kể cả khi trời nóng. Cô cũng rất coi trọng việc uống nhiều canh nhưng bỏ rất ít gia vị vào. Ngoài ra còn một bí quyết nữa mà nữ diễn viên này thường hay áp dụng, đó chính là luôn khiến cho bản thân mình cảm thấy hạnh phúc. Vì công việc của một diễn viên thường phải quay phim cả ngày lẫn đêm nên dẫn đến tình trạng ngủ không đủ giấc. Vì thế cách duy nhất để tinh thần luôn được thư thái đó là tâm trạng của bạn phải luôn vui vẻ. Có như thế thì làn da mới luôn sáng đẹp.

Dung Tổ Nhi


Khi không làm việc, Dung Tổ Nhi đều hạn chế việc trang điểm để cho làn da của mình được nghỉ ngơi. Còn những khi làm việc xong, cô đều làm sạch da mặt kỹ lưỡng. Đầu tiên là với Cleansing Oil (dầu tẩy trang) rồi sau đó làm sạch một lần nữa với Cleansing Milk (sữa tẩy trang). Nữ ca sĩ quan niệm rằng nếu khuôn mặt không được tẩy sạch mỹ phẩm thì sẽ khiến làn da dễ bị mụn. Dung Tổ Nhi cũng chia sẻ rằng tắm bồn cũng là một liệu pháp vừa giúp chăm sóc da vừa khiến cơ thể được thư giãn sau một ngày mệt mỏi. Thay vì dùng những loại sữa tắm bồn như mọi người, cô thường ngâm mình trong sữa tươi vì coi đó là bí quyết hữu hiệu nhất trong việc chăm sóc da. Ngoài ra cô cũng tuân thủ thói quen uống đủ 8 ly nước mỗi ngày.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao