Khám phá ‘cơn sốt’ áo sinh nhiệt mùa đông 2015

(2Sao) - Chiếc áo sinh nhiệt với vẻ ngoài giản dị và không hề nổi bật lại bất ngờ trở thành ‘cơn sốt’ của mùa đông năm nay.

Công dụng hấp dẫn người mua

Áo sinh nhiệt xuất hiện ở thị trường Việt Nam một thời gian chưa dài, nhưng thực chất sản phẩm này đã được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi ở các quốc gia có mùa đông lạnh giá. Bên cạnh áo sinh nhiệt, các sản phẩm tương tự như quần sinh nhiệt, khăn sinh nhiệt, tất sinh nhiệt... cũng có thể dễ dàng tìm kiếm tại các cửa hàng, trang mạng hay shop bán hàng online...

Chỉ cần gõ tìm kiếm trên Google, hàng triệu kết quả về “áo sinh nhiệt” được hiện ra với đủ loại mẫu mã. Thậm chí, sự thu hút của áo sinh nhiệt còn dẫn đến tình trạng loạn giá, nghĩa là mỗi nơi một mức giá, bám theo nhu cầu của người dùng để đội giá sản phẩm lên.

Tại sao chiếc áo sinh nhiệt nói riêng và các sản phẩm thời trang sinh nhiệt nói chung lại được yêu thích đến vậy? Nhìn bề ngoài, những chiếc áo này có kiểu dáng và màu sắc khá đơn giản, phổ biến, không kén người mặc. Tuy nhiên chất liệu và công dụng của chúng mới là điểm chủ yếu hấp dẫn người mua.  
 Chiếc áo đơn giản và thông dụng này có điểm nổi bật gì để được yêu thích đến vậy?

Áo sinh nhiệt được sản xuất bằng nguyên liệu vải cách nhiệt ngăn không cho nhiệt từ cơ thể mất ra ngoài môi trường. Mặt khác áo được thiết kế ôm sát cơ thể để khi chúng ta vận động thì sẽ tạo ra ma sát và làm “sinh nhiệt”. Sự kết hợp giữa “giữ nhiệt” và “sinh nhiệt” này làm cho người mặc áo sinh nhiệt cảm thấy ấm áp hơn so với các loại áo lót thông thường có cùng kiểu dáng.

Mỏng nhẹ, dễ phối đồ

Bên cạnh đó, chính hình thức đơn giản, thông dụng của áo sinh nhiệt như áo thun ôm cổ lọ, cổ tròn, áo nỉ cổ lọ… cũng tạo nên lợi thế phù hợp với mọi giới tính, độ tuổi, dễ dàng mặc lót hoặc kết hợp cùng các trang phục khác. Đặc biệt, áo sinh nhiệt vừa giữ ấm cho cơ thể vừa rất mỏng nhẹ, mềm mại, không gây cho người mặc cảm giác nặng nề và bí bách.

Tuy vậy, bên cạnh nỗi lo loạn giá, người tiêu dùng vẫn còn băn khoăn khi lựa chọn các sản phẩm áo sinh nhiệt do sự xuất hiện của hàng giả, hàng nhái không đảm bảo chất lượng tràn lan trên thị trường.
Thấu hiểu tâm lý người mua và đáp ứng xu hướng tiêu dùng của cộng đồng, thương hiệu thời trang Cloudee đã cho ra đời sản phẩm áo sinh nhiệt “Made in Vietnam” phù hợp các tiêu chí đẹp về hình thức, đa dạng về kiểu dáng và tối ưu hóa hiệu quả giữ ấm.

Áo sinh nhiệt Cloudee với đặc điểm co giãn 4 chiều, ôm sát cơ thể cùng những đường cắt vừa vặn, tinh tế sẽ là một món đồ không thể thiếu trong mùa đông của bất cứ người dùng lứa tuổi nào.
 
 Áo sinh nhiệt Cloudee - “bảo bối” giữ ấm mùa lạnh.

Điều làm nên sự khác biệt rõ rệt của áo sinh nhiệt Cloudee so với các sản phẩm thông thường là ở chất liệu và tính năng của sản phẩm. Áo sinh nhiệt Cloudee có chất vải mềm mại, tạo cảm giác thoải mái, không gây mẩn ngứa bởi đã được tuyển chọn khắt khe, kỹ lưỡng và được chứng nhận bởi đơn vị kiểm định chất lượng tại Châu Âu.

Đặc biệt, khả năng giữ ấm của chúng cũng vượt trội so với các loại áo sinh nhiệt khác. Khi cơ thể vận động, có sự cọ sát giữa vải và da người, đối với những sản phẩm áo thông thường thì nhiệt độ tăng lên không đáng kể. Nhưng khi thử nghiệm trên cơ thể người mặc áo sinh nhiệt Cloudee thì nhiệt độ cơ thể tăng từ 5-7 độ C.

Như vậy, với áo sinh nhiệt Cloudee, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Không chỉ chỉn chu về kiểu dáng, chất liệu, đây còn là một sự lựa chọn sáng suốt cho người dùng để giúp giữ ấm tối đa cho cơ thể và phòng tránh mắc các bệnh do thời tiết.

Tham khảo thêm các mẫu áo sinh nhiệt của Cloudee tại https://denmoz.com/

Bạn có thể tìm mua áo sinh nhiệt và các sản phẩm khác của Cloudee tại hệ thống cửa hàng M2 Hà Nội ở các địa chỉ sau:
1. 55C Lý Thường Kiệt: 0439346737
2. 21B Phan Đình Phùng: 04.63284028
3. 163 Thái Hà: 0462757383
4. 22B Điện Biên Phủ: 0437476182
5. 187 Giảng Võ: 0462777227
6. Tầng 2 - Mê Linh Plaza Hà Đông: 0433517946
7. Tầng 2 - Savico Long Biên: 0462573272
8. EBestmall - Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội: 0432028999
9. 35-37 Trần Thái Tông: 0463290840
10. Số 2-4 Kim Đồng, Hoàng Mai: 0462596946
11. Melinh Plaza Vĩnh Phúc, km8 Thăng Long Nội Bài, Hà Nội.
Anh Vũ - 2Sao
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao