Khám phá nhà sao Việt decor đón Tết, góc nào cũng ngập tràn hoa và sắc đỏ mang hơi thở mùa xuân

Cứ đến Tết, những căn nhà của loạt sao Việt lại được trang hoàng lung linh, ngập tràn hoa.

Noo Phước Thịnh

Trong không khí của dịp Tết, Noo Phước Thịnh khiến dân tình càng thêm háo hức và phấn khởi khi khoe không gian bên trong căn biệt thự hơn 20 tỷ ở quận 2, TP.HCM. Căn nhà của nam ca sĩ được ''thay áo'' mới lộng lẫy với rất nhiều loại hoa xinh xắn, đủ góc sống ảo cả mùa Tết.

Khám phá nhà sao Việt decor đón Tết, góc nào cũng ngập tràn hoa và sắc đỏ mang hơi thở mùa xuân-1
Năm nay, gia đình Noo Phước Thịnh chọn chơi hoa đào phai thay vì đào bích như năm trước

Khám phá nhà sao Việt decor đón Tết, góc nào cũng ngập tràn hoa và sắc đỏ mang hơi thở mùa xuân-2Khám phá nhà sao Việt decor đón Tết, góc nào cũng ngập tràn hoa và sắc đỏ mang hơi thở mùa xuân-3
Góc nào trong căn nhà cũng ngập tràn hương sắc của mùa xuân.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh Lisa và Leon xúng xính trong những bộ áo dài và vui vẻ chụp hình trước cửa nhà. Người đẹp còn hào hứng chia sẻ: "Tết đến hiên nhà". Mỗi năm, người đẹp đã chọn 1 góc trong biệt thự của mình để thiết kế làm khu vực trang trí riêng để chụp hình.

Khám phá nhà sao Việt decor đón Tết, góc nào cũng ngập tràn hoa và sắc đỏ mang hơi thở mùa xuân-4

Năm nay, Hồ Ngọc Hà trang trí mùa xuân trước cổng nhà. Vẫn phong cách trang trí truyền thống với khung chính là mành tre, phía sau là dải dây đỏ làm nền. Để nổi bật trên khung mành tre, người đẹp chọn chữ in màu đỏ theo phong cách thư pháp. 

Khám phá nhà sao Việt decor đón Tết, góc nào cũng ngập tràn hoa và sắc đỏ mang hơi thở mùa xuân-5

Ngoài ra, để khung hình thêm hoàn chỉnh, Hồ Ngọc Hà còn lựa chọn thêm 2 bình cúc mâm xôi rực rỡ sắc vàng. Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà và gia đình cũng sử dụng cúc mâm xôi để trang trí cho hiên nhà thêm rực rỡ. Phần phía trên cửa ra vào, Hồ Ngọc Hà cũng hoàn thiện trang trí bằng rất nhiều đèn lồng và dây đỏ đẹp mắt.

Lệ Quyên

Một trong những cặp đôi chịu khó trang trí nhất dịp Tết năm nay chính là Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi - Lâm Bảo Châu. Không chỉ decor Tết cho căn biệt thự 600m2 ở TP.HCM, cả 2 cũng dành thời gian thay áo mới cho căn nhà ở Hà Nội.

Khám phá nhà sao Việt decor đón Tết, góc nào cũng ngập tràn hoa và sắc đỏ mang hơi thở mùa xuân-6
Lệ Quyên thay áo mới cho căn nhà ở Hà Nội

Giống như hầu hết các gia đình, cặp đôi chọn những món đồ màu đỏ cho căn nhà trong dịp đón năm mới như quạt giấy đỏ, vòng hoa đỏ treo ở các phòng. Đặc biệt khu vực bàn ăn còn được gắn dòng chữ 2024 đỏ rực và con rồng mô hình khá bắt mắt, ấn tượng. Nhìn là thấy Tết rộn ràng lắm rồi. "Thành quả cả buổi chiều" - Lâm Bảo Châu khoe.

Khám phá nhà sao Việt decor đón Tết, góc nào cũng ngập tràn hoa và sắc đỏ mang hơi thở mùa xuân-7
Giống như hầu hết các gia đình, cặp đôi chọn những món đồ màu đỏ cho căn nhà trong dịp đón năm mới như quạt giấy đỏ, vòng hoa đỏ treo ở các phòng

Khám phá nhà sao Việt decor đón Tết, góc nào cũng ngập tràn hoa và sắc đỏ mang hơi thở mùa xuân-8
Trước đó biệt thự của Lệ Quyên ở TP.HCM cũng được trang hoàng rực rỡ để chuẩn bị đón Tết 

 

Theo Gia Đình Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/kham-pha-nha-sao-viet-decor-don-tet-goc-nao-cung-ngap-tran-hoa-va-sac-do-mang-hoi-tho-mua-xuan-648135.html

Noo Phước Thịnh Tết Nguyên Đán Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao