Khán giả đòi bỏ phim khi hay tin Vương Nhất Bác đóng chung với Triệu Lộ Tư

Dù chưa khai máy nhưng "Tử xuyên" đã gặp một số trắc trở vì nữ chính tin đồn Triệu Lộ Tư gần đây có nhiều thông tin không hay vây quanh, và còn bị CCTV nhắc nhở.

Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến gặp khá nhiều may mắn sau khi Trần tình lệnh được phát sóng. Ngoài nhận được nhiều quyền đại diện, quay quảng cáo, chụp hình tạp chí thì cả 2 nam nghệ sĩ còn nhận được nhiều lời mời phim ảnh. 

Nếu Tiêu Chiến có Đấu la đại lục, Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn, Vương bài, Vương Nhất Bác cũng có kha khá phim như Hữu Phỉ, Băng vũ hỏa, Phong khởi lạc dương. 

Khán giả đòi bỏ phim khi hay tin Vương Nhất Bác đóng chung với Triệu Lộ Tư-1Khán giả đòi bỏ phim khi hay tin Vương Nhất Bác đóng chung với Triệu Lộ Tư-2

Thời gian vừa qua, trên mạng xuất hiện thông tin Vương Nhất Bác sẽ hợp tác với Triệu Lộ Tư trong bộ phim truyền hình Tử xuyên. Được biết, bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lão Trư. 

Tình tiết của phim sẽ xoay quanh nhân vật Tử Xuyên Tú - người thông qua cố gắng, phấn đấu của mình để trở thành Viễn Đông Vương. Sau đó anh đánh bại ma tộc, cùng với đội nhóm của mình thống nhất hành tinh và dẫn dắt các thành viên trở về trái đất. 

Bản thân của tiểu thuyết khá lôi cuốn, thu hút nên nếu có sự xuất hiện của Vương Nhất Bác thì tin chắc phim sẽ có hiệu quả tốt. Tuy nhiên, vì bộ phim có sự xuất hiện của Triệu Lộ Tư với vai trò nữ chính nên không ít cư dân mạng nói sẽ từ bỏ việc xem phim này. 

Khán giả đòi bỏ phim khi hay tin Vương Nhất Bác đóng chung với Triệu Lộ Tư-3Khán giả đòi bỏ phim khi hay tin Vương Nhất Bác đóng chung với Triệu Lộ Tư-4Khán giả đòi bỏ phim khi hay tin Vương Nhất Bác đóng chung với Triệu Lộ Tư-5Khán giả đòi bỏ phim khi hay tin Vương Nhất Bác đóng chung với Triệu Lộ Tư-6Khán giả đòi bỏ phim khi hay tin Vương Nhất Bác đóng chung với Triệu Lộ Tư-7Khán giả đòi bỏ phim khi hay tin Vương Nhất Bác đóng chung với Triệu Lộ Tư-8Khán giả đòi bỏ phim khi hay tin Vương Nhất Bác đóng chung với Triệu Lộ Tư-9Khán giả đòi bỏ phim khi hay tin Vương Nhất Bác đóng chung với Triệu Lộ Tư-10

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/khan-gia-doi-bo-phim-khi-biet-vuong-nhat-bac-dong-phim-voi-trieu-lo-tu-20201110152218610.html

Triệu Lộ Tư Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất