Khán giả hoang mang khi Lệ Hằng chưa có tên trên trang chủ Hoa hậu Hoàn vũ

Cuộc thi đã chính thức bắt đầu nhưng thông tin và hình ảnh của Lệ Hằng vẫn chưa xuất hiện trên trang chủ Miss Universe.

Đấu trường sắc đẹp hấp hẫn nhất hành tinh - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016 đã chính thức khởi động. Và vào buổi sáng hôm nay (12/1), đại diện Việt Nam là Á hậu Lệ Hằng chính thức lên đường sang Philippines để tham dự cuộc thi này.

 

Tuy nhiên, khi theo dõi trang chủ của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, nhiều khán giả lại cảm thấy hoang mang khi hình ảnh và thông tin cá nhân của Lệ Hằng vẫn chưa hề được đăng tải. Ngoại trừ đại diện Việt Nam ra thì hình ảnh và thông tin cá nhân của các thí sinh khác đã được cập nhật đầy đủ khoảng một tháng trước. 



Lệ Hằng chưa có tên trong danh sách thí sinh dự thi.

Nhiều người tỏ ra khó hiểu khi vị trí của Việt Nam trên trang chủ bị bỏ trống, dù cuộc thi đã chính thức khởi động rồi. Có ý kiến cho rằng: Đây có thể là lỗi cung cấp thông tin chậm từ phía đơn vị cử Lệ Hằng đi thi, hoặc do sự chậm trễ đăng tải thông tin của tổ chức Miss Universe. 


Chưa có tên trong danh sách thí sinh trên trang chủ, Lệ Hằng vẫn lên đường thi Miss Universe 2016.

Trước đó, Lệ Hằng chính thức được đơn vị giữ bản quyền công bố là đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 vào đầu tháng 12/2016. Không lâu sau, cô được tổ chức Miss Universe mời sang nước chủ nhà Philippines sớm để tham gia ghi hình quảng bá cho cuộc thi.

Chính vì thế, khán giả Việt có thể yên tâm rằng: Lệ Hằng đã được xác nhận là thí sinh chính thức của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp này. Cô vẫn đang thực hiện đúng những kế hoạch mình đã đề ra từ trước cho cuộc thi Miss Universe 2016.

Sau khi đặt chân sang Philippines, Lệ Hằng sẽ gặp gỡ 85 thí sinh khác, tham gia vào những buổi chụp hình và phỏng vấn đầu tiên.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khan-gia-hoang-mang-khi-le-hang-chua-co-ten-tren-trang-chu-hoa-hau-hoan-vu-n-107839.html

Lệ Hằng Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Lệ Hằng nói tiếng Anh Lệ Hằng

Tin tức mới nhất