Khán giả khóc vì vắng Jack, K-ICM biểu diễn một mình trên sân khấu

Jack đã không tham gia show tại Hưng Yên vào tối 21/12. K-ICM chính thức thông báo người bạn của mình bị ốm.

Tối 21/12, K-ICM biểu diễn tại một chương trình ở Hưng Yên. Đây là lần đầu tiên anh đứng trên sân khấu một mình mà không có Jack. Vì sự vắng mặt của giọng ca chính, các tiết mục đều phải sử dụng bản thu sẵn có vocal của Jack.

Trên sân khấu, K-ICM liên tục nói xin lỗi khán giả. Anh chính thức thông báo Jack gặp vấn đề về sức khỏe.

"Hôm nay xin lỗi mọi người vì sự vắng mặt của Jack. Mọi người đừng lo, chiều nay nhận được một tin từ gia đình Jack là Jack bị ốm nên không tham gia show được. Mọi người đừng buồn. Jack sẽ khỏe lại và sẽ cố gắng có mặt ở những show sắp tới" - nhà sản xuất âm nhạc 9X nói.

Khán giả khóc vì vắng Jack, K-ICM biểu diễn một mình trên sân khấu-1

Ở phía dưới sân khấu, các khán giả liên tục cổ vũ, hò reo, dành nhiều lời động viên K-ICM. Nhiều khán giả đã khóc vì lần đầu K-ICM biểu diễn thiếu Jack. Trên mạng xã hội, cư dân mạng xem qua livestream cũng nghẹn ngào: "Lần đầu tiên tui vừa xem livestream vừa khóc, tôi muốn đây là lần cuối cùng Khánh diễn một mình như thế này", "Chuyện gì xảy ra khi K-ICM chơi nhạc một mình, giọng hát của Jack chỉ đơn giản là vocal thu sẵn, quá buồn".

Suốt màn trình diễn kéo dài khoảng 20 phút, K-ICM nhiều lần nhắc đến Jack. Anh động viên fan: "Vừa rồi Jack cũng đã hát cho chúng ta nghe rồi mà. Với cái lạnh và mưa phùn như thế này mà mọi người vẫn nán lại xem chương trình, cảm ơn mọi người rất nhiều nhé. Đây là động lực để Jack ở quê có niềm vui, cố gắng phục hồi nhanh nhất".

Khán giả khóc vì vắng Jack, K-ICM biểu diễn một mình trên sân khấu-2

"Khi mình đi xuống dưới giao lưu, mình thấy nhiều bạn đã khóc. Các bạn đừng khóc nữa, đây cũng là show đầu tiên K-ICM phải diễn một mình từ ngày mình hoạt động chung với Jack. Đây là điều không ai muốn, mọi người cũng đừng khóc", K-ICM nói trên sân khấu. 

Khi biểu diễn tiết mục cuối cùng Bạc phận, K-ICM không quên nhắc lại kỷ niệm: "Đây là bài hát đánh dấu lần kết hợp đầu tiên giữa K-ICM và Jack". 

Hiện, tin đồn Jack và K-ICM rạn nứt đang được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Cộng đồng fan của hai nghệ sĩ trẻ cũng tranh cãi gay gắt. Những khán giả yêu thích Jack cho rằng thần tượng đang bị công ty quản lý chèn ép, bóc lột sức lao động.

Tối 21/12, mẹ của Jack chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân, khiến người hâm mộ càng tỏ ra hoang mang. "Thương con tôi bị sốc phải nhập viện cấp cứu nhưng lại bị tiếng hủy show. Ngay lúc này tôi ước mình có nhiều sức khỏe để lo cho con. Nhưng tôi không làm được vì bản thân mình cũng đang bị bệnh. Thằng nhỏ nằm trên giường mà vẫn hỏi: 'Khi nào họ tha cho con đây mẹ'. Thương fan và hỏi mọi người sao rồi. Tôi phải làm sao đây", mẹ của Jack viết.

Trước đó, trả lời Zing.vn về tin đồn mâu thuẫn, K-ICM nói: "Chúng tôi không có vấn đề gì. Mọi chuyện vẫn bình thường. Còn những ý kiến trên mạng, tôi không can thiệp được".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/khan-gia-khoc-vi-vang-jack-k-icm-bieu-dien-mot-minh-tren-san-khau-post1027956.html

K-ICM jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao