Khán giả nghẹt thở vì cảnh nóng tràn ngập phim cổ trang Trung - Hàn

Đáng lẽ chỉ nên là chút 'gia vị' hoặc phải phục vụ cho mạch truyện thì nay cảnh nóng tràn ngập các bộ phim cổ trang nhiều khi khiến khán giả ngán ngẩm và phản cảm.

Bộ phim được gắn mác 18+ "Nhục bồ đoàn 3D" không hề ngại ngần để các diễn viên thể hiện các phân cảnh nóng mắt người xem.

Hình ảnh: Khán giả nghẹt thở vì cảnh nóng tràn ngập phim cổ trang Trung - Hàn số 1
Nhiều cảnh khiêu gợi quá đà làm người xem nhức mắt.

Hình ảnh: Khán giả nghẹt thở vì cảnh nóng tràn ngập phim cổ trang Trung - Hàn số 2
Cảnh nhạy cảm được tận dụng tối đa trong phim.

Gần đây nhất, bộ phim điện ảnh Hàn Quốc "The Treacherous" gây xôn xao dư luận khi ngập ngụa những cảnh khoe ngực, khoe thân của các diễn viên nữ.

Hình ảnh: Khán giả nghẹt thở vì cảnh nóng tràn ngập phim cổ trang Trung - Hàn số 3

Sau 10 ngày công chiếu, "The Treacherous" trở thành bộ phim nội dẫn đầu doanh thu phòng vé Hàn Quốc. Nhiều ý kiến cho rằng đạo diễn đã quá lạm dụng cảnh nóng khi làm phim về lịch sử.

10 ngàn cô gái từ nhân vật nữ chính cho đến diễn viên quần chúng đều mặc những không có áo khoác ngoài và hở nửa ngực, phải quan hệ bất cứ lúc nào nhà vua muốn.

Hình ảnh: Khán giả nghẹt thở vì cảnh nóng tràn ngập phim cổ trang Trung - Hàn số 4
Hình ảnh: Khán giả nghẹt thở vì cảnh nóng tràn ngập phim cổ trang Trung - Hàn số 5

Có cảnh quay cung nữ phải quỳ và dùng miệng lấy những loại quả được treo lên cao. Thậm chí các diễn viên nữ còn mặc trang phục mỏng manh để lộ nội y trong cảnh thể hiện điệu múa khiêu gợi trước mặt vua.

Hình ảnh: Khán giả nghẹt thở vì cảnh nóng tràn ngập phim cổ trang Trung - Hàn số 6

Không chỉ vậy vị vua này còn bắt các cung nữ phải thể hiện tình ái với nhau, tạo nên những cảnh quay đồng tính nóng bỏng.

Trong "Anh hùng phong thần bảng 2", Trần Khôn và Lý Băng Băng đã có một phân cảnh vô cùng nóng bỏng trong bồn tắm.

Hình ảnh: Khán giả nghẹt thở vì cảnh nóng tràn ngập phim cổ trang Trung - Hàn số 7

Mỹ nhân sinh năm 1973 cho biết, lần thứ 3 đóng cặp với nhau, cô cùng Trần Khôn 'nâng cấp' cảnh nóng, không chỉ ôm, hôn mà còn khỏa thân tắm chung, thể hiện màn hí thủy ấn tượng của 2 nhân vật Chung Quỳ và Tuyết yêu.

Người xem "Họa bì" có lẽ khó có thể quên được cảnh nóng của Trần Khôn và Triệu Vy trong phần một khi cảnh này được thực hiện khá táo bạo. Tuy nhiên, sang tới "Họa bì 2", những phân đoạn khoe thân lại được hai người đẹp Hoa ngữ là Triệu Vy và Châu Tấn thực hiện đã khiến bộ phim gây sốt hơn bao giờ hết.

Hình ảnh: Khán giả nghẹt thở vì cảnh nóng tràn ngập phim cổ trang Trung - Hàn số 8
Hai nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh châu Á đã có một trường đoạn hoán
đổi thân xác vô cùng ấn tượng trong "Họa bì 2".

Hình ảnh: Khán giả nghẹt thở vì cảnh nóng tràn ngập phim cổ trang Trung - Hàn số 9
Nhiều cảnh tắm trần được sử dụng trong phim.

Nhắc tới cảnh nóng trong phim, hẳn khán giả không thể bỏ qua "Song Hoa Điếm" - bộ phim khiến tên tuổi ba diễn viên chính Joo Jin Mo, Jo In Sung và Song Ji Hyo nổi tiếng khắp Châu Á suốt một thời gian dài.

Gây tranh cãi khi xây dựng mối quan hệ ngang trái giữa nhà vua với anh cận vệ đồng tính và hoàng hậu của mình, đạo diễn Yoo In Ha đã rất mạnh tay khi thực hiện những cảnh giường chiếu thiêu đốt màn ảnh.

Hình ảnh: Khán giả nghẹt thở vì cảnh nóng tràn ngập phim cổ trang Trung - Hàn số 10

Mặc dù đóng vai trò khá quan trọng trong mạch phim và khiến nội tâm các nhận vật được thể hiện ấn tượng, tuy nhiên độ táo bạo và trần trụi trong những cảnh nóng đồng tính của hai nhân vật nam và cả của chàng cận vệ và hoàng hậu cũng khiến nhiều người xem bàng hoàng, thậm chí là khó tiếp nhận.

Hình ảnh: Khán giả nghẹt thở vì cảnh nóng tràn ngập phim cổ trang Trung - Hàn số 11

Nam diễn viên Joo Jin Mo tiết lộ, sau cảnh quay khỏa thân đồng tính, suốt 3 ngày anh không dám nhìn thẳng vào mặt Jo In Sung.

"Võ Mị Nương truyền kỳ" do Phạm Băng Băng diễn chính đã gây sốt màn ảnh nhỏ suốt một thời gian dài. Không thể phủ nhận, những trang phục mỏng manh, khoe vòng một "khủng" của các diễn viên nữ trong phim là một trong những điểm thu hút.

Hình ảnh: Khán giả nghẹt thở vì cảnh nóng tràn ngập phim cổ trang Trung - Hàn số 12

Tuy nhiên, việc lợi dụng quá đà những cảnh khoe thân như vậy khiến bộ phim bị cục Điện ảnh Trung Quốc "tuýt còi" và phải biên tập, cắt đi kha khá cảnh phim trước khi lên sóng.

Hình ảnh: Khán giả nghẹt thở vì cảnh nóng tràn ngập phim cổ trang Trung - Hàn số 13

Bên cạnh đó, trong phim, Phạm Băng Băng cũng có rất nhiều cảnh nóng với các nam diễn viên Trương Phong Nghị và Lý Trị Đình nhưng tất cả đều bị cắt xén khiến bộ phim mất đầu, mất đuôi một cách khó hiểu.

Theo Người đưa tin


Tin tức mới nhất