Khán giả shock khi 'Bằng chứng thép 4' công bố diễn viên đều từ phim 'Thâm cung kế'

"Bằng chứng thép" là series bom tấn phá án, hình sự nổi tiếng của TVB được rất nhiều người yêu thích. Sau kết thúc phần 3, tính đến nay cũng đã 7 năm thì series phim này mới chính thức lộ diện dàn cast mới toanh cho phần 4.

Bằng chứng thép trước giờ đều được xem là một trong số series phim thành công nhất của TVB với sự đón nhận và mong đợi của nhiều khán giả trong và ngoài nước. Với những màn phá án kinh điển bằng sự kết hợp chặt chẽ và ăn ý giữa cảnh sát, pháp y và pháp chứng, series phim này luôn thu hút người xem và đạt rating cao ngất ngưỡng.

Khán giả shock khi Bằng chứng thép 4 công bố diễn viên đều từ phim Thâm cung kế-1
"Bằng chứng thép" phần 1 với sự góp mặt của Âu Dương Chấn Hoa, Lâm Văn Long, Mông Gia Tuệ, Chung Gia Hân

Khán giả shock khi Bằng chứng thép 4 công bố diễn viên đều từ phim Thâm cung kế-2
"Bằng chứng thép" phần 2 có thêm sự góp mặt của Xa Thi Mạn, Trịnh Gia Dĩnh

Sau thành công của phần 1 (2006) và phần 2 (2008), mãi đến năm 2011 thì giám chế Mai Tiểu Thanh mới bắt tay làm phần 3. Nếu như 2 phần trước được làm nối tiếp nhau về mặt nội dung cũng như là dàn cast cũ, thì đến với phần 3 lại được “thay máu” với một dàn cast hoàn toàn mới như Lê Diệu Tường, Trương Khả Di, Từ Tử San, Ngô Trác Hy, Hồ Định Hân,…

Khán giả shock khi Bằng chứng thép 4 công bố diễn viên đều từ phim Thâm cung kế-3
Bằng chứng thép phần 3 với dàn cast mới hoàn toàn

Đối với dàn cast hoàn toàn mới này, cộng thêm nội dung phim với kỹ thuật phá án kết hợp với công nghệ quá nhiều khiến cho khán giả cảm thấy lạ lẫm, thậm chí vấp phải nhiều chỉ trích vì họ đã quen với hai phần trước. Nhưng bên cạnh đó cũng không thể phủ nhận, dàn cast mới này đã góp phần thổi một làn gió mới vào series Bằng chứng thép và làm hài lòng không ít khán giả xem phim.

Khán giả shock khi Bằng chứng thép 4 công bố diễn viên đều từ phim Thâm cung kế-4
Căp đôi Lê Diệu Tường và Trương Khả Di kết hợp ăn ý trong phim. "Bằng chứng thép" cũng là một cột mốc đáng nhớ, được ví như là một mùa xuân thứ 2 của Trương Khả Di

Khán giả shock khi Bằng chứng thép 4 công bố diễn viên đều từ phim Thâm cung kế-5
Từ Tử San và Ngô Trác Hy

Tính đến nay cũng đã 7 năm sau thành công của Bằng chứng thép 3, mặc dù trước đó cũng đã có rất nhiều tin tức về phần 4 cũng như là dàn cast dự kiến. Tuy nhiên, mãi đến hôm nay thì trang chính thức của TVB mới xác nhận dàn cast chủ chốt của phần này, bao gồm: Mã Quốc Minh, Hồ Định Hân, Huỳnh Tâm Dĩnh, Trần Vỹ, Tiêu Chính Nam, Huỳnh Thúy Như.

Khán giả shock khi Bằng chứng thép 4 công bố diễn viên đều từ phim Thâm cung kế-6
Dự án "Bằng chứng thép 4" chính thức lộ diện

Khán giả shock khi Bằng chứng thép 4 công bố diễn viên đều từ phim Thâm cung kế-7
Thị hậu Hồ Định Hân

Khán giả shock khi Bằng chứng thép 4 công bố diễn viên đều từ phim Thâm cung kế-8
Trần Vỹ tiếp nối thành công sau vai diễn Thái Bình Công Chúa trong "Thâm cung kế", cô được xem là một nhân tố đáng hi vọng trong "Bằng chứng thép 4" lần này

Khán giả shock khi Bằng chứng thép 4 công bố diễn viên đều từ phim Thâm cung kế-9
Cặp đôi Mã Quốc Minh và Huỳnh Tâm Dĩnh lại được một phen tái hợp

Khán giả shock khi Bằng chứng thép 4 công bố diễn viên đều từ phim Thâm cung kế-10
Cặp đôi Tiêu Chính Nam và Huỳnh Thúy Như

Phía dưới phần bình luận có nhiều khán giả cho rằng điều này cũng không quá bất ngờ vì không khó nhận ra đây là dàn cast đã gắn bó với giám chế Mai Tiểu Thanh trong thành công của bộ phim Thâm cung kế. Số bình luận còn lại thì tỏ ra lo lắng vì không biết với dàn cast hoàn toàn mới trong series phim điều tra, hình sự này sẽ như thế nào.

Khán giả shock khi Bằng chứng thép 4 công bố diễn viên đều từ phim Thâm cung kế-11

Được biết, Bằng chứng thép 4 sẽ được chính thức bấm máy vào tháng 9 năm nay. Tuy là dàn cast hoàn toàn mới nhưng đồng thời cũng là những diễn viên quen mặt và thuộc top thực lực của TVB những năm gần đây, cộng thêm kinh nghiệm của giám chế kì cựu Mai Tiểu Thanh, bộ phim Bằng chứng thép 4 lần này cũng đáng để chúng ta kì vọng và chờ đợi.

Theo SaoStar

 

 

 


bằng chứng thép 4 thâm cung kế Phim truyền hình

Tin tức mới nhất