Khán giả tặng Hồ Văn Cường trang sức, 'hoa tiền' bạc triệu

Giọng ca trẻ Hồ Văn Cường nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ sau ồn ào không hay.

Khép lại ồn ào với phía ê-kíp cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường dọn ra ở riêng và nhận được giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn, bầu Thụy. 

Dưới sự hỗ trợ, sự nghiệp của Hồ Văn Cường dần có sự khởi sắc. Nam ca sĩ ngày càng chỉn chu hơn về cả ngoại hình lẫn giọng hát, chạy show liên tục và nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ. 

Khán giả tặng Hồ Văn Cường trang sức, hoa tiền bạc triệu-1
Hồ Văn Cường nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả.

Mới đây, hình ảnh quán quân Vietnam Idol Kids biểu diễn tại một phòng trà được fans chia sẻ lên MXH. Song khiến dân mạng quan tâm hơn cả là quà tặng mà fans gửi tới giọng ca trẻ.

Theo đó, người hâm mộ đã chuẩn bị những bó hoa được làm bằng tiền với đầy đủ các mệnh giá khác nhau, thậm chí cả tiền đô hay những phong bao lì xì... để gửi tới Hồ Văn Cường.

Trước đó, fans cũng chuẩn bị "hoa tiền" để tặng idol trong các buổi biểu diễn. Thậm chí một vài khán giả còn "chơi trội" khi tặng vàng, trang sức quý cho giọng ca quê Tiền Giang.

Khán giả tặng Hồ Văn Cường trang sức, hoa tiền bạc triệu-2Khán giả tặng Hồ Văn Cường trang sức, hoa tiền bạc triệu-3
Hồ Văn Cường được tặng những món quà ý nghĩa về cả vật chất lẫn tinh thần từ fans.

Khán giả tặng Hồ Văn Cường trang sức, hoa tiền bạc triệu-4
Những bó hoa đồng tiền được fans chuẩn bị, tặng cho Hồ Văn Cường.

Năm 2016, Hồ Văn Cường trở thành con nuôi Phi Nhung. Sau thời gian nâng đỡ, tháng 6/2021, mẹ con nữ ca sĩ vướng vào lùm xùm tiền bạc.

Sau khi Phi Nhung qua đời, quản lý cố ca sĩ đã bàn giao lại cho Hồ Văn Cường tiền đi diễn, tiền thưởng quán quân Vietnam Idol Kids và số tiền 500 triệu đồng lúc sinh thời nữ ca sĩ từng hứa cho khi con nuôi ra ở riêng.

Về phía Hồ Văn Cường, nam ca sĩ đã dừng hợp tác cũng như trả lại các kênh MXH cho công ty mẹ nuôi.

Sau một thời gian ở ẩn vì ồn ào, dưới sự giúp đỡ của ca sĩ Ngọc Sơn và bầu Thụy, Hồ Văn Cường trở lại showbiz. nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Khán giả tặng Hồ Văn Cường trang sức, hoa tiền bạc triệu-5Khán giả tặng Hồ Văn Cường trang sức, hoa tiền bạc triệu-6
Hồ Văn Cường nhận được sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn, bầu Thụy.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khan-gia-tang-ho-van-cuong-trang-suc-hoa-tien-bac-trieu-n-312992.html

Ngọc Sơn Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao