Khăn quàng đỏ còn bay phấp phới nam sinh đã tỏ tình, cầu hôn các kiểu

(2Sao)- Đoạn clip đăng tải một nam sinh diện đồng phục, quàng khăn đỏ tỏ tình, cầu hôn bạn gái nhận nhiều phản hồi từ dân mạng.

Hiện tượng một số cô cậu học trò nảy sinh tình cảm yêu đương khi còn ngồi trên ghế nhà trường đã không còn là hiếm. Trên diễn đàn mạng đang share rần rần đoạn clip một nam sinh tỏ tình với bạn gái. Theo như đoạn clip này thì ca hai đang học Trung học cơ sở tại một tỉnh Tiền Giang. Nam sinh này cầu hôn khi vẫn mặc đồng phục áo trắng, quần âu và thắt khăn quàng đỏ. Sau khi tiến đến gần bạn gái chàng trai đưa bó hoa ra tặng, tiếp theo là quỳ xuống rút hộp nhẫn ra trước sự reo hò, tán dương của bạn bè. Màn cầu hôn lãng mạn cũng không thể thiếu cái ôm ấm áp mà không ngại ngần nhiều trước đám bạn xung quanh.

Admin của page viết: "Gái xinh 2003 được bạn trai khăn quàng đỏ cầu hôn bất ngờ. Sự việc xảy ra tại 1 trường Trung học tỉnh Tiền Giang... Em đã khóc, khi tuổi đời của 2 đứa nó cộng lại còn chưa chắc đã bằng tuổi em , vậy mà em lại phải chắp tay vái lạy nó làm sư phụ mất. Mua cả nhẫn cưới cho nhau rồi nhé. Hạnh phúc quá trời luôn."

Clip nam sinh cấp 2 tỏ tình bạn gái.


Ảnh cắt đoạn cầu hôn của học sinh cấp 2 từ clip.


Sau khi clip này đăng tải nhiều bạn lại nhớ về tuổi thơ của mình: @Duc Seven Tony: "Ngày xưa bằng tuổi chúng nó mình còn chưa biết thích là gì, chỉ biết chơi với học mà giờ đã..."; @Hà Anh Dũng: "Bằng tuổi nó mình còn đang cày MU trong quán nét.":

@Hoàngg Long: "Em tao 2k3 vẫn hàng ngày đạp xe đi học về ngồi đấm lưng cho thằng anh và bật CN xem hoạt hình lồng tiếng."

Bên cạnh đó cũng nhiều thành viên comment hài hước và than trách thân phận FA suốt hai mươi mấy năm qua của mình :@Le Tiep: "Cấm ad đăng bài như này nhé. 26 tuổi rồi còn chưa có mảnh tình vắt vai. Nó 2k4 mà đã có rồi."

 @Hoàng Thân Nguyễn: "Mình hai mấy năm vẫn độc thân. Thua cả đứa con nít. Tuổi 2 đứa nó cộng lại vừa bằng tuổi mình."

Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao