Khánh Chi trải lòng làm mẹ mừng con gái tròn 1 tuổi

(2Sao) - Em gái tiền đạo Công Vinh tâm sự niềm hạnh phúc khi được làm mẹ và chia sẻ ảnh đáng yêu khi con gái tròn 1 tuổi.

Khánh Chi từng là hot girl có tiếng nhờ diện mạo xinh đẹp, thông minh và năng động. Bất ngờ lấy chồng năm 2014 và sinh con Khánh Chi hầu như dành hết thời gian cho gia đình và chăm sóc con cái. Hiện tại, Khánh Chi tiếp tục công việc tại Trung ương đoàn. Con gái Trần Lê Diệu Hân của Khánh Chi cũng đã tròn 1 tuổi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Chi đăng tải cảm xúc hạnh phúc khi làm mẹ cũng như gửi đến thiên thần nhỏ lời yêu thương khi con gái tròn 1 tuổi.

Khánh Chi viết: "Thời gian trôi thật nhanh, mới đó mà hôm nay đã tròn 1 năm ngày con gái yêu của mẹ chào đời, mẹ vẫn còn nhớ giây phút hạnh phúc thiêng liêng đó khi nghe tiếng khóc đầu tiên của con mẹ chỉ biết rơi những giọt nước mắt của hạnh phúc. Một năm qua mẹ đã cố gắng rất nhiều dù mẹ biết mẹ còn vụng về, lóng ngóng nhưng tự bản năng của 1 người mẹ, tình yêu thương vô bờ bến với con mẹ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ vô cùng cao cả của mình. Hôm nay sinh nhật con gái yêu của mẹ, mẹ chúc con gái luôn mạnh khỏe, ngoan ngoãn, hay ăn chóng lớn... con mãi là tình yêu, là niềm tin, là thế giới tuyệt vời to lớn nhất của mẹ, mẹ yêu con, yêu con rất nhiều."




Bé Trần Lê Diệu Hân tên ở nhà là Ruby. Cô bé kháu khỉnh, đáng yêu và cực
lanh lợi. Tuy còn bé nhưng Ruby đã được mẹ cho đi du lịch nhiều nơi.








Bên cạnh công việc ở Trung ương đoàn, Khánh Chi cũng mong muốn sắp xếp được
thời gian để tham gia các hoạt động nghệ thuật như MC, đóng phim...








Hình ảnh hạnh phúc bên con gái gần đây nhất của Khánh Chi.



Diệp Chi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao