Khánh Linh The Face ‘thần thái chuyển động’ cùng 24 điện thoại Nokia

Người mẫu Khánh Linh - The Face tự tin thể hiện thần thái của mình trước 24 chiếc Nokia smartphones. Bức ảnh này cũng ghi Kỷ lục mới của Việt Nam với Bức ảnh đa chiều được chụp bằng 24 chiếc điện thoại cùng lúc trong 01 giây.

Nokia là thương hiệu smartphone đầu tiên ở Việt Nam mang đến Nokia Smartphones Motion Photobooth - Khu vực chụp ảnh đa chiều cùng Nokia smartphones với mục đích làm phong phú lĩnh vực thời trang trong khía cạnh thể hiện thần thái thời trang trên thảm đỏ cho các bạn trẻ thỏa sức tạo dáng và tha hồ checkin cùng hình thức mới lạ này.

Thế nào là “thần thái thời trang chuyển động”?

Khánh Linh The Face ‘thần thái chuyển động’ cùng 24 điện thoại Nokia-1

Người mẫu Khánh Linh - The Face tự tin thể hiện thần thái của mình trước 24 chiếc Nokia smartphones.

Thần thái thời trang chuyển động chính là từng khoảnh khắc chuyển động của cơ thể bạn ngay tại khu vực chụp ảnh đa chiều được ghi lại bằng 24 chiếc Nokia smartphones đầy mạnh mẽ. Giới trẻ nay đã có cơ hội thử sức với mô hình chụp ảnh mới lạ và bổ sung vào phong cách “thả dáng” của mình cùng “thần thái thời trang chuyển động.”

Khu vực chụp ảnh đa chiều cùng Nokia smartphones được diễn ra trong đêm Gala chuỗi sự kiện “Beauty Of Yesterday” do Vietnam Fashion Academy (VFA) tổ chức vào ngày 06/07/2019 vừa qua cùng sự xuất hiện của người mẫu nổi tiếng Khánh Linh (The Face). Với sự xinh đẹp của mình, Khánh Linh thể hiện rất rõ tinh thần của “thời trang chuyển động” mà Nokia smartphones mong muốn truyền tải đến các bạn trẻ.

Khánh Linh The Face ‘thần thái chuyển động’ cùng 24 điện thoại Nokia-2

Khánh Linh The Face ‘thần thái chuyển động’ cùng 24 điện thoại Nokia-3

Bức ảnh “stop motion” được thực hiện nhờ vào 24 chiếc Nokia smartphones.

Khoảnh khắc chuyển động của cơ thể sẽ trở nên hấp dẫn hơn nhờ vào bức ảnh “motion” mới lạ chỉ có tại khu vực chụp ảnh đa chiều cùng Nokia smartphones.

Tại sao gọi là bức ảnh “stop motion” thì lý do chính là 24 chiếc Nokia smartphones được thiết lập và chụp lại mọi khoảnh khắc chuyển động của cơ thể người tạo dáng và cho ra bức ảnh ghi lại dấu ấn đặc biệt, tối ưu cho người tham dự các sự kiện khi những tấm ảnh đạt được cả góc độ và tốc độ. Đây cũng là sự sáng tạo công nghệ trong việc tận dụng camera để thổi làn gió mới vào xu hướng thời trang Việt Nam. Với bức ảnh này người trẻ sẽ có cơ hội thỏa sức thể hiện phong cách “đa dạng” của mình ngay tại khu vực chụp ảnh “đa chiều” cùng Nokia smartphones.

Xác lập kỷ lục Việt Nam

Khánh Linh The Face ‘thần thái chuyển động’ cùng 24 điện thoại Nokia-4

Đại diện HMD Global nhận kỷ lục từ TS.Luật sư Nguyễn Văn Viễn - Viện trưởng Viện Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Kỷ lục gia Việt Nam.

Vừa tạo ra thần thái thời trang chuyển động vừa xác lập kỷ lục “Bức ảnh đa chiều được chụp cùng lúc trong 1 giây bằng nhiều điện thoại Nokia nhất” tại Việt Nam, thương hiệu Nokia tự hào về những gì mình mang đến cho lĩnh vực thời trang Việt.

Không chỉ là một kỷ lục ghi dấu sự mạnh mẽ của những camera tiềm năng được cải tiến AI từ Nokia smartphones mà còn thổi một làn gió “trendy” vào phong cách chụp ảnh mới giúp thời trang thảm đỏ không còn tẻ nhạt. Một lần nữa, việc xác lập kỷ lục này đã tô điểm cho thương hiệu Nokia khi kết hợp cùng thời trang, giúp định nghĩa về smartphone nói riêng và công nghệ nói chung không hề khô khan, trừu tượng mà chính nó sẽ mang đến những mới mẻ cho nhiều lĩnh vực.

Nokia Smartphones Motion Photobooth cũng đã xuất hiện tại Việt Nam và mang đến thần thái thời trang chuyển động giúp các bạn trẻ tự tin thể hiện bản thân với xu hướng chụp ảnh mới này.

Với sự hưởng ứng nhiệt tình từ người hâm mộ, thương hiệu Nokia sẽ nỗ lực hơn trong việc hợp tác cùng nhiều lĩnh vực khác để định nghĩ về công nghệ tiến gần hơn với mọi người bằng nhiều hình thức độc đáo chẳng hạn như “khu vực chụp ảnh đa chiều cùng Nokia smartphones.

Xem thêm hình ảnh Khánh Linh The Face lộng lẫy trong Bức ảnh đa chiều được chụp bằng 24 điện thoại Nokia cùng lúc trong 01 giây tại link:

https://www.youtube.com/watch?time_continue=1&v=6HUOUWB4IPc

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-linh-the-face-than-thai-chuyen-dong-n-190166.html

Tin tức mới nhất