Khánh Linh tiết lộ ý nghĩa 3 bộ váy trong lễ ăn hỏi với bạn trai thiếu gia

Khánh Linh gây ấn tượng với những lựa chọn trang phục tinh tế trong ngày vui của mình.

Mới đây, Khánh Linh (Cô Em Trendy) gây chú ý với loạt hình ảnh xinh đẹp và không kém phần thời thượng trong lễ ăn hỏi cùng bạn trai Minh Kông.

Trò chuyện với phóng viên Dân trí, Khánh Linh đã tiết lộ về những lựa chọn trang phục vào ngày trọng đại của mình.

Khánh Linh tiết lộ ý nghĩa 3 bộ váy trong lễ ăn hỏi với bạn trai thiếu gia - 1
Chiếc váy ren vừa mang nét hiện đại, vừa vẹn nguyên sự cổ điển của Khánh Linh trong lễ ăn hỏi (Ảnh: NVCC).

Đầu tiên là thiết kế váy ren tinh tế nhưng vẫn đủ phá cách, lộng lẫy đến từ nhà thiết kế Hà Trương.

Khánh Linh cho hay, Hà Trương là nhà thiết kế cô đã thân thiết lâu năm, gắn bó từ khoảng thời gian đầu tiên xây dựng hình ảnh. Do đó, cô giao phó một trong những chiếc váy cưới của mình cho nữ nhà thiết kế này.

"Nhà thiết kế Hà Trương là người phụ nữ có tư duy rất hiện đại nhưng quan điểm về gia đình lại cực kỳ truyền thống. Tiệc ăn hỏi của tôi mang phong cách cổ điển và tôi cũng muốn mặc váy cổ điển mà vẫn phải hiện đại. Vì thế, các thiết kế của chị Hà Trương rất phù hợp", cô chia sẻ.

Chiếc váy ren xuyên thấu nhưng đủ kín đáo. Phần cổ áo tựa áo dài, cộng thêm khăn đội đầu điểm hai bông hoa ren đã làm nên diện mạo thu hút cho Khánh Linh. Đặc biệt, thiết kế này trông khá hài hòa khi xuất hiện bên cạnh bộ suit trắng thanh lịch của chú rể Minh Kông.

Khánh Linh tiết lộ ý nghĩa 3 bộ váy trong lễ ăn hỏi với bạn trai thiếu gia - 2
Khánh Linh mặc áo dài truyền thống, mang màu sắc nhã nhặn (Ảnh: NVCC).

Tại đám hỏi, Khánh Linh thay tới 3 bộ trang phục. Mỗi thiết kế đều mang ý nghĩa riêng và được cô lựa chọn có mục đích. Để thực hiện các nghi lễ truyền thống cũng như mời trà quan viên hai họ, nàng fashionista (người có phong cách ăn mặc ấn tượng) đã thay sang áo dài duyên dáng.

Cô cho biết, thiết kế này đến từ thương hiệu Maisondenude của nhà thiết kế Chi Bùi. Áo dài được làm từ chất liệu lụa thanh lịch trong ngày trọng đại, mang tông trắng ngà điểm xuyết bằng các hình thêu chỉ vàng óng ánh.

"Tôi thích những mẫu áo dài nhẹ nhàng, tối giản nên rất ưng thiết kế này. Họa tiết trên áo cũng rất tinh tế", Cô Em Trendy chia sẻ về mẫu áo dài đã mặc tại lễ ăn hỏi.

Khánh Linh tiết lộ ý nghĩa 3 bộ váy trong lễ ăn hỏi với bạn trai thiếu gia - 3
Chiếc váy từng được Khánh Linh diện khi tham dự show diễn của nhà mốt Kimhekim (Ảnh: NVCC).

Cuối cùng, để tiện nhảy múa trong bữa tiệc cùng khách mời, Khánh Linh diện lại mẫu váy ngắn cúp ngực đến từ nhà thiết kế Lâm Gia Khang.

Chiếc váy này có ý nghĩa lớn vì từng được cô mang sang Paris, Pháp. Cô mặc để tham dự show diễn của nhà mốt Kimhekim và chụp những bức hình cưới có "một không hai" ngay trong buổi trình diễn cũng như tại đường phố Paris.

Khánh Linh tiết lộ, cô đã phối lại váy để phù hợp với không khí bữa tiệc. Thay vì trùm đầu, cô dùng chính chiếc khăn voan đính hoa xinh xắn quấn quanh váy, làm cho thiết kế thêm phần mới mẻ.

Khánh Linh tiết lộ ý nghĩa 3 bộ váy trong lễ ăn hỏi với bạn trai thiếu gia - 4
Khánh Linh diện thiết kế của Lâm Gia Khang cùng chồng sắp cưới dự show Kimhekim thuộc khuôn khổ "Tuần lễ thời trang Paris" (Ảnh: IGNV).

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/khanh-linh-tiet-lo-y-nghia-3-bo-vay-trong-le-an-hoi-voi-ban-trai-thieu-gia-20231110000136409.htm

khánh linh the face

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao