Khánh My chửi xéo Ngọc Trinh sau mối thù 'xài chung' tình cũ?

Tất cả những gì Khánh My đề cập đều là những kiểu lùm xùm gắn với Ngọc Trinh thời gian qua.

Mới đây, diễn viên Khánh My có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, chân dài bóng gió về ai đó trong showbiz sống ảo, "nổ" tài sản và thu nhập, gần đây còn chơi tiền ảo... Nói chung nhân vật này chỉ có "ảo".

"Giờ toàn thấy thông tin người của 'công chúng' mà 'nổ' banh xác không? Nào là kinh doanh kiếm vài tỷ trên tháng, kiếm tiền trong 30 giây?

Nào là siêu xe, siêu sống ảo, siêu tiền ảo, PR gian dối. Ôi đời nó ảo đủ trò", Khánh My gay gắt.

Khánh My chửi xéo Ngọc Trinh sau mối thù xài chung tình cũ?-1
Dòng trạng thái của Khánh My.

Bài đăng của nữ diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm. Thật trùng hợp, tất cả những gì Khánh My đề cập đều là những kiểu lùm xùm gắn với Ngọc Trinh thời gian qua. 

Cụ thể, chân dài Trà Vinh liên tục bị Nathan Lee vạch mặt sống ảo, nổ về tài sản... Thu nhập của Ngọc Trinh được Vũ Khắc Tiệp hé lộ "5 đến 7 tỷ mỗi tháng là chuyện bình thường".

Hay mới đây nhất, "nữ hoàng nội y" than thở việc bị mất 2 triệu đô (khoảng 46 tỷ đồng) vì đầu tư vào tiền ảo. Thậm chí, mẫu nội y còn chụp ví điện tử với tài khoản 10 triệu USD (hơn 230 tỷ đồng)... để chứng minh mình không "nổ".

Vì những trùng hợp trên, nhiều người cho rằng Khánh My đang có ý đá xéo Ngọc Trinh.

Khánh My chửi xéo Ngọc Trinh sau mối thù xài chung tình cũ?-2
Khánh My được cho là đá xéo "kẻ thù cũ". Tuy nhiên đây cũng chỉ là phán đoán một chiều của dân mạng.

Ngọc Trinh - Khánh My là "cặp đôi oan gia" của showbiz Việt.

Nhiều năm trước, Khánh My từng được cho là đá đểu đồng nghiệp sống ảo. Ngay sau đó, chân dài Trà Vinh cũng lập tức đăng đàn thể hiện sự gay gắt: "Mình vẫn đang học từng ngày để trở thành người tử tế. Thế nên cứ bám gót giày mình mà sống, mình cho phép".

Khánh My chửi xéo Ngọc Trinh sau mối thù xài chung tình cũ?-3
Khánh My - Ngọc Trinh từng vướng nhiều lùm xùm trong quá khứ.

Đỉnh điểm là lùm xùm giật bồ của cặp mỹ nhân vào năm 2014. Khi ấy, có nhiều tin đồn Khánh My cướp bạn trai đại gia của Ngọc Trinh. 

Đến năm 2015, Ngọc Trinh bất ngờ nhắc lại chuyện cũ khi được hỏi đến: "Giờ xong rồi, tôi không muốn nhắc tới 'yêu nhền nhện' đó nữa. Nhiều khi tôi cũng thấy tình yêu mình quá êm đềm, cặp của tôi 1 năm cãi nhau chưa tới 2 lần nữa, do tôi ngoan mà cũng do tôi quá tin người đàn ông của mình nữa, tin hơn 100%".

Về phía Khánh My, cô phủ nhận cáo buộc: "Tôi không biết từ đâu có tin đồn ác ý như thế. Mới đây tôi còn thấy người ta gọi mình là 'yêu nhền nhện' nữa, thật quá đáng.

Tôi thừa nhận có biết người đàn ông được cho là bạn trai của đồng nghiệp nhưng không có quan hệ thân thiết gì cả. Vì vậy, nói tôi cướp bồ hay xen vào mối quan hệ của người nào đó là hoàn toàn sai sự thật. Tôi cũng chưa từng tỏ ý thích hay tán tỉnh gì vị đại gia ấy.

Còn chuyện anh ta có thích tôi hay ai khác thì tôi không quan tâm và cũng không kiểm soát được. Tôi nghĩ nếu có người yêu thì nên về quản lý, giữ bạn trai mình, chứ cứ chạy theo trách móc, gây phiền hà cho những phụ nữ khác thì chỉ mệt người".

Tiệp
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-my-chui-xeo-ngoc-trinh-sau-moi-thu-cu-n-261378.html

Nathan Lee Khánh My Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất