Khánh Thi cười rạng rỡ, tạo dáng "xì tin" lộ bụng bầu lớn

(2Sao) - Khánh Thi xuất hiện rạng rỡ lộ bụng tròn xoe sau thời gian nằm viện.

Mới đây, Khánh Thi đăng tải hình ảnh tươi cười rạng rỡ của mình bên một người bạn cùng dòng chia sẻ: "Mình với bạn yêu đi ngồi thử ghế mát xa chân thích quá! Chắc mua một ghế về thôi. Chúc mọi người vui vẻ".



Trong hình Khánh Thi mới chia sẻ này thì biểu cảm đáng yêu, tạo dáng xì tin cùng nụ cười rạng rỡ của cô đã giảm bớt lo lắng cho những người yêu mến.


Hình ảnh vui vẻ của Khánh Thi đã nhận được vô số lượt like thích thú quan tâm của công chúng. Ai cùng dành cho bà bầu Khánh Thi những lời an ủi cảm thông chia sẻ cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất.


Đang mang thai ở tháng thứ 6 của thai kỳ, nhưng vì cường độ làm việc và áp lực tâm lý sau khi hé lộ chuyện tình với học trò kém tuổi - Phan Hiển suốt tuần qua Khánh Thi phải trải phải nhập viện nhờ tới bác sỹ chăm sóc sức khỏe. Mặc dù sức khỏe chưa hồi phục nhưng vì công việc Khánh Thi đã xin phép ra viện để giải quyết. Ngay sau khi xuất viện nữ hoàng khiêu vũ đã có mặt tham gia tại các sự kiện với khuôn mặt rạng rỡ đầy tự tin.




Sau khi chuyện tình với học trò được hé lộ, ngoài một số ý kiến trái chiều thì phần đông công chúng ủng hộ và gửi lời chúc mừng cho mối tình "vượt thời gian" của Khánh Thi và Phan Hiển. Vượt lên tất cả, hiện tại Khánh Thi và Phan Hiển đang cùng nhau đối diện và khẳng định tình yêu của mình.

Chia sẻ về quyết tâm của mình, Phan Hiển tâm sự: "Tôi muốn bay..bay đến những đỉnh cao mới.. bay theo đam mê và con đường mình đã chọn..muốn bay mãi không bao giờ dừng lại và sẽ không bao giờ dừng lại".


Khánh Thi và Phan Hiển bên bạn bè đồng nghiệp

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao