Khánh Thi cười thả ga khi "không chạm tay tới rốn" vì vòng eo 96

(2Sao) - Khánh Thi cũng hưởng ứng theo trào lưu "Chạm tay tới rốn", tuy nhiên cô khó mà thực hiện được khi vòng eo sắp chạm ngưỡng 96.

Mới đây Khánh Thi khiến người hâm mộ bật cười thích thú khi đăng tải hình ảnh cười sảng khoái đua theo trào lưu "chạm tay tới rốn" đang gây sốt trong cộng đồng mạng cùng dòng chia sẻ tiết lộ lý do không thực hiện được mục đích khẳng định thân thể đẹp của mình.

Chia sẻ của Khánh Thi: "Tạm biệt vòng eo 56 cm lý tưởng. Giờ có vòng tay qua eo cũng khó mà chạm tới rốn. 56 đi xa mà 96 gọi mời quá."


Khánh Thi cười thích thú khi không thể thực hiện được "chạm tay tới rốn"

Chia sẻ của Khánh Thi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Rất nhiều những lời thích thú hưởng ứng cổ vũ bà bầu Khánh Thi của người hâm mộ: "Phải nói thật một điều rằng: em đang rất buồn mà vừa mở face thấy chị Khánh Thi xì tin thế này pha trò thế này, vui thế này nỗi buồn của em nó tự dưng biến mất luôn".


Hình ảnh vui vẻ hài hước trong những giờ giảng dạy của Khánh Thi

Trước đó, do áp lực trong cuộc sống Khánh Thi chia sẻ nỗi buồn của mình trong thời gian này: "Tụt huyết áp! Hình như ...2 tuần nay sống trong nhiều áp lực và nhiều chuyện không mong muốn mang lại. Nhân viên thì giảm do không chịu được áp lực công việc. Nói kiếm người nhưng đâu phải cứ nhận bừa. Vẹt con thì bay mất, con thì chết oan. Nhà thì mất trộm. Chị bạn thân sáng nghe hung tin mất rồi. Học sinh thì đông và thi cử ai cũng muốn cô giúp. Muốn điên cái đầu luôn .."

Vì vậy khi thấy Khánh Thi đăng tải hình ảnh vui vẻ hài hước thì fan của "nữ hoàng khiêu vũ" nhanh chóng vào điểm danh chia vui và nhắc nhở bà bầu: "Mẹ kubi đã cười rồi. Vui như vậy mới tốt cho bé nhé em. Nhưng chị thấy kéo tay như vậy không tốt cho bà bầu đó."


Là người nổi tiếng giỏi giang thành công trong công việc, luôn biết cách vượt qua được những khó khăn trong cuộc sống, tuy nhiên gần đây Khánh Thi lại đang "đau đầu" vì tìm tên cho con trai: Tự dưng có người hỏi: em đặt tên cu con là gì chưa ? Giật mình nghĩ : Ui giờ đặt tên gì ?. Nào là phải hợp các bậc tiền bối , họp tuổi, hợp số ......Suy nghĩ nên tên là gì đây ????".

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất