Sắp kỷ niệm ngày cưới với Phan Hiển, Khánh Thi 'đòi quà' chồng trẻ bằng một hình ảnh khiến khán giả bật cười

Khánh Thi mới đây đã chia sẻ kỉ niệm 1 năm ngày cưới cùng Phan Hiển một cách độc lạ khiến khán giả bật cười.

Khánh Thi mới đây đã chia sẻ với khán giả một hình ảnh kèm dòng chữ hóm hỉnh khiến nhiều người bật cười. Cô viết: "Anh Nguyễn Đoàn Phan Hiển, tháng 12 này kỷ niệm ngày cưới. Em nguyện nặng gánh với anh như thế này ạ".

Trong hình ảnh Khánh Thi đăng trên trang cá nhân, ghi lại cặp đôi cô dâu chú rể trong ngày đại hôn. Theo đó, cô dâu đeo trĩu vàng đến mức che hết mặt. Người hâm mộ cho rằng Khánh Thi muốn nhắn gửi đến Phan Hiển, cô muốn được "nặng gánh" như cô dâu trong ảnh.

Sắp kỷ niệm ngày cưới với Phan Hiển, Khánh Thi đòi quà chồng trẻ bằng một hình ảnh khiến khán giả bật cười-1
Khánh Thi đăng ảnh đòi khéo quà kỷ niệm ngày cưới và đây là phản ứng của Phan Hiển.

Được biết, Khánh Thi gặp Phan Hiển rồi dần nảy sinh tình cảm trong quá trình làm huấn luyện viên đào tại các tài năng trẻ. Thời điểm công khai mối quan hệ, cặp đôi nhận không ít ý kiến trái chiều của dư luận.

Phan Hiển - Khánh Thi trải qua không ít sóng gió, đặc biệt là "lời ra tiếng vào" của dư luận từ khi công khai chuyện tình cảm đến lúc dọn về sống chung. Sau 13 năm yêu và đồng hành, Khánh Thi - Phan Hiển đã quyết định làm đám cưới vào năm 2022.

Sau đám cưới với chồng kém 11 tuổi, cuộc sống lẫn sự nghiệp của Khánh Thi lên như diều gặp gió. Hồi đầu năm, người đẹp trở thành Viện trưởng Viện Văn hóa - Nghệ thuật của một trường Đại học ở TP.HCM.

Khánh Thi cho biết cô thấy vinh dự khi được nhà trường tin tưởng giao nhiệm vụ quan trọng này và mong muốn nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các thầy cô giáo và sinh viên.

Trong cuộc sống hôn nhân, Khánh Thi có cuộc sống được chồng và gia đình chồng yêu thương. Cô không chỉ được bố mẹ chồng tạo điều kiện cho thoải mái trong cuộc sống, họ còn bênh vực con dâu mỗi khi con trai "ho he".

Sắp kỷ niệm ngày cưới với Phan Hiển, Khánh Thi đòi quà chồng trẻ bằng một hình ảnh khiến khán giả bật cười-2
Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển.

Khánh Thi kể: "Chồng tôi chỉ có hơi ho he một tiếng thôi tôi đến gặp bà cố, tức là mẹ của bà nội mách là ông xã bị chỉnh đốn ngay. Còn tôi có vấn đề gì hơi sai sai, mẹ chồng đi nói với chồng mình chứ không nói với tôi và chồng sẽ góp ý lại. Tôi thấy cách cư xử này văn minh và nó cũng làm cho mình thật sự thoải mái".

Ngoài cuộc sống tinh thần thoải mái, gia đình chồng Khánh Thi còn tạo điều kiện tốt về vật chất cho cô. Mẹ chồng Khánh Thi còn mua nhà riêng để 2 vợ chồng cô tự lập hơn.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/sap-ky-niem-ngay-cuoi-voi-phan-hien-khanh-thi-doi-qua-chong-tre-bang-mot-hinh-anh-khien-khan-gia-bat-cuoi-172241006164728523.htm?

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất