Công khai cân nặng 47kg, Khánh Thi gây ngỡ ngàng vì 'diệt mỡ' ngoạn mục sau sinh

Bà xã Phan Hiển hài hước tiết lộ lý do giảm cân là "vì phải đi kiếm tiền tiếp và còn ham hố showbiz".

Từng bị săm soi vóc dáng mập mạp sau sinh, Khánh Thi giờ đây đã lấy lại được sắc vóc. Bà xã Phan Hiển tự tin diện bikini phô diễn hình thể chuẩn trên bãi biển. Ngoại hình thay đổi 180 độ, từ phì nhiêu đến gọn gàng như hiện tại của nữ kiện tướng dancersport đang nhận được sự quan tâm.

Công khai cân nặng 47kg, Khánh Thi gây ngỡ ngàng vì diệt mỡ ngoạn mục sau sinh-1
Công khai cân nặng 47kg, Khánh Thi gây ngỡ ngàng vì diệt mỡ ngoạn mục sau sinh-2Công khai cân nặng 47kg, Khánh Thi gây ngỡ ngàng vì diệt mỡ ngoạn mục sau sinh-3
Vóc dáng nuột nà của Khánh Thi sau lần sinh nở thứ hai.

Mới đây, Khánh Thi lần đầu chia sẻ về sự thay đổi vóc dáng. Khoe chỉ số cân nặng thay đổi theo thời gian và hiện dừng ở 47kg, cô viết: "Lý do để người phụ nữ giảm cân không phải chỉ để nghe lời khen từ người đàn ông bên cạnh, cũng không phải vì thất tình mà ngu si hủy hoại bản thân, mà lý do chính vẫn là nụ cười tự tin để nắm lấy hạnh phúc".

Công khai cân nặng 47kg, Khánh Thi gây ngỡ ngàng vì diệt mỡ ngoạn mục sau sinh-4
Khánh Thi hiện chỉ còn 47kg.

Trò chuyện với những người bạn, Khánh Thi hài hước trả lời khi được hỏi về động lực giảm cân: "Chỉ có một cách là... vì phải đi kiếm tiền tiếp, vì còn ham hố showbiz".

So với giai đoạn mới sinh bé Anna Vương Diễm, Khánh Thi của hiện tại giảm được khoảng 10kg.

Công khai cân nặng 47kg, Khánh Thi gây ngỡ ngàng vì diệt mỡ ngoạn mục sau sinh-5
Khánh Thi với thân hình sồ sề ở thời điểm sinh con thứ hai được 4 tháng. Hình ảnh "dìm hàng" được ông xã Phan Hiển chia sẻ, nhưng ẩn chứa sau đó là sự yêu thương vô bờ.

Về phía Khánh Thi, cô từng cho biết: "Hiện tại mình 56kg, không có ý định tập luyện giảm cân. Khi hết 3 tháng kiêng cữ, cuộc chiến giảm cân bắt đầu. Mình không sợ mập béo, chỉ sợ không đủ sức khỏe để làm nhiều việc. Và mình biết cách làm sao để có thể giảm cân lấy lại vóc dáng".

Khánh Thi - Phan Hiển bén duyên sau thời gian dài làm việc chung. Cặp đôi cô - trò từng là chủ đề bàn tán của nhiều người, song cả hai vượt rào cản xây dựng hạnh phúc bên nhau.

Tháng 7/2015, Khánh Thi hạ sinh con trai đầu lòng cho ông xã. 3 năm sau, cô tiếp tục sinh con thứ hai là một bé gái. Tổ ấm hạnh phúc của Khánh Thi bên người chồng kém 12 tuổi khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Công khai cân nặng 47kg, Khánh Thi gây ngỡ ngàng vì diệt mỡ ngoạn mục sau sinh-6
Khánh Thi xinh đẹp, gọn gàng ở hiện tại.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khanh-thi-gay-ngo-ngang-vi-giam-can-ngoan-muc-sau-sinh-n-223134.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất