Khánh Vân bị nhận xét lạm dụng mạng xã hội khoe catwalk, fan quốc tế cũng vào chê

Catwalk vốn là thế mạnh của Khánh Vân nhưng không ngờ clip tập catwalk của Khánh Vân lại bị chê vì thần thái và biểu cảm gương mặt chưa tốt.

Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến căng thẳng nên Miss Universe 2020 phải hoãn đến quý 1/2021.

Trong thời gian chờ đợi, đại diện Việt Nam là Nguyễn Trần Khánh Vân tiếp tục tập luyện và trau dồi các kỹ năng như catwalk và tiếng Anh để chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc thi nhan sắc quốc tế này.

Catwalk vốn là thế mạnh của Khánh Vân với kinh nghiệm trong nhiều show diễn lớn của các NTK trước đó. Ngoài ra, việc tham gia thi thố trong nhiều cuộc thi sắc đẹp ngay từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường cũng đã tôi luyện khả năng trình diễn trên sàn ruway của chân dài.

Khánh Vân bị nhận xét lạm dụng mạng xã hội khoe catwalk, fan quốc tế cũng vào chê-1
Khánh Vân được Võ Hoàng Yến truyền đạt kinh nghiệm trình diễn, cách cười, hô tên... để tự tin hơn khi tham gia Miss Universe 2020.


Clip tập catwalk của Nguyễn Trần Khánh Vân.

Khánh Vân bị nhận xét lạm dụng mạng xã hội khoe catwalk, fan quốc tế cũng vào chê-2
Tuy nhiên, thay vì dành những lời khen tới tấp cho Khánh Vân, người hâm mộ lại chê vì gương mặt khi catwalk. Có ý kiến cho rằng dáng đi của Khánh Vân xuất thần nhưng mặt của cô không thần thái mà có vẻ run sợ, cần phải luyện thêm về biểu cảm mặt. Ý kiến khác còn cẩn thận dặn dò rằng đại diện Việt Nam hơi lạm dụng mạng xã hội để khoe quá trình tập luyện dễ khiến đối thủ "bắt bài".

Khánh Vân bị nhận xét lạm dụng mạng xã hội khoe catwalk, fan quốc tế cũng vào chê-3
Ngay cả fan quốc tế cũng cho rằng Khánh Vân thiếu năng lượng và biểu cảm khi sải bước.

Khánh Vân bị nhận xét lạm dụng mạng xã hội khoe catwalk, fan quốc tế cũng vào chê-4
Võ Hoàng Yến cũng thẳng thắn nhận xét: “Vân có tất cả mọi thứ, tuy nhiên mắt của Vân chưa đủ lực và chưa tạo sự thu hút với người khác khi bước đi”. Cô gợi ý Khánh Vân nên tập thêm ở nhà, nhìn vào gương để ánh mắt cải thiện hơn.

Khánh Vân bị nhận xét lạm dụng mạng xã hội khoe catwalk, fan quốc tế cũng vào chê-5
Mong rằng Khánh Vân nên rút kinh nghiệm và nên nhớ rằng bước đi có thể là của một người mẫu nhưng thần thái phải là của một hoa hậu.

Buu
Theo Vietnamnet


Khánh Vân Miss Universe catwalk Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất