Hết hồn xem giá bộ đồ Hương Giang mặc đi hẹn hò kỷ niệm 2 tháng với Matt Liu

Nhìn set đồ của Hương Giang idol tuy đơn giản nhưng giá trị của nó lên tới hơn 800 triệu đồng cơ đấy!

Chuyện tình được se duyên qua một gameshow của Hương Giang idol và Matt Liu đang là một trong những chuyện tình được quan tâm bậc nhất Vbiz. Dù nàng Hoa hậu chuyển giới quốc tế đã quyết định hạn chế chia sẻ về tình cảm để "bảo vệ hạnh phúc và những gì mình yêu thương".

Trong quá trình chăm chút cho mối tình ấy ở đời thực thay vì khoe trên mạng, mới đây, chàng CEO người Singapore đã đăng tải khoảnh khắc kỷ niệm 2 tháng quen nhau đầy hạnh phúc.

Hết hồn xem giá bộ đồ Hương Giang mặc đi hẹn hò kỷ niệm 2 tháng với Matt Liu-1
Trong khi Hương Giang idol không đăng ảnh "người mà ai cũng biết là ai đấy" mà chỉ khoe ảnh ngồi một mình với bó hoa siêu to khổng lồ...

Hết hồn xem giá bộ đồ Hương Giang mặc đi hẹn hò kỷ niệm 2 tháng với Matt Liu-2
...thì "đàng trai" lại khoe bức ảnh chụp chung đầu tiên của cả 2 với những lời tâm sự ngọt ngào: "Mọi người ai cũng có quá khứ và chúng ta không thể thay đổi nó. Nhưng cùng với nhau chúng ta sẽ tạo ra một tương lai tươi đẹp hơn".

Hết hồn xem giá bộ đồ Hương Giang mặc đi hẹn hò kỷ niệm 2 tháng với Matt Liu-3
Để chuẩn bị cho buổi hẹn, Hương Giang mặc đầm bodycon màu đen của NTK Lý Quý Khánh cùng loạt phụ kiện TRÔNG CÓ VẺ ĐƠN GIẢN.

Hết hồn xem giá bộ đồ Hương Giang mặc đi hẹn hò kỷ niệm 2 tháng với Matt Liu-4
Tuy nhiên, bóc giá "sương sương" các loại phụ kiện không thôi đã lên đến 36.000 USD (tương đương với 834 triệu đồng) rồi. Xem ra để hẹn hò với Matt Liu thì Hương Giang cũng đầu tư cho vẻ ngoài lắm đấy chứ!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boc-gia-bo-do-huong-giang-mac-di-hen-ho-ky-niem-2-thang-voi-matt-liu-n-233244.html

Matt Liu Hương Giang idol

Tin tức mới nhất