Khánh Vân bóc mẽ body 'đòn bánh tét' của Mũi trưởng Long trong 'Sao Nhập Ngũ'

Thời gian gần đây Mũi trưởng hay bị người ta "soi" body lắm đó nhé.

Nhiều người mới đầu khi xem Sao Nhập Ngũ cứ tưởng hội bạn chị em nổi tiếng sẽ chiếm sạch spotlight, ai ngờ người thu hút sự chú ý đông đảo của cộng động mạng lại là Mũi trưởng Mũi đặc công - Thượng uý Nguyễn Việt Long. Anh chàng sinh năm 1994 này lấy lòng người xem nhờ đúng chuẩn chàng trai bên ngoài lạnh lùng, cười lên một cái ấm áp ai thấy cũng "xỉu up xỉu down".

Trong khuôn khổ chương trình, Mũi trưởng lúc nào cũng nghiêm nghị, đúng tác phong quân đội. Tuy nhiên, thi thoảng cũng bộc lộ không ít những khía cạnh đáng yêu, điển hình như màn "biến hình" quần đùi - áo croptop lộ body bánh tét gần đây.

Khánh Vân bóc mẽ body đòn bánh tét của Mũi trưởng Long trong Sao Nhập Ngũ-1
Hình ảnh Mũi trưởng diện quần ngắn, áo ngắn thu hút đông đảo sự chú ý của netizen

Khánh Vân bóc mẽ body đòn bánh tét của Mũi trưởng Long trong Sao Nhập Ngũ-2
Trong khi bình thường thì nghiêm nghị thế này đây

Người hào hứng nhất với hình ảnh này của Mũi trưởng chắc chắn là Khánh Vân. Trên chương trình ngoan ngoãn, vâng lời Mũi trưởng bao nhiêu thì trên MXH, cô nàng tích cực "bóc phốt" dìm hàng bấy nhiêu. Trong một status thanh minh chuyện bị "pha ke" sinh nhật trên TikTok của Mũi trưởng, Khánh Vân đã vội vào "khen" body diện crop top của anh chàng.

Khánh Vân bóc mẽ body đòn bánh tét của Mũi trưởng Long trong Sao Nhập Ngũ-3
Cô nàng trêu Mũi trưởng "mau ăn chóng lớn"

Ngay sau đó, Mũi trưởng cũng có cơ hội thanh minh cho phong cách ăn mặc "đòn bánh tét" này của mình. Hoá ra thay vì lựa áo quần size số 5, Mũi trưởng mặc nhầm bộ số 3 (dưới tận 2 size) nên mới có tình trạng cái gì cần phô thì nó phô ra hết như thế. Khánh Vân nghe xong cũng chớp thời cơ trêu tới: Sợ tụi tui cho nổi nên mặc đồ chật bó xôi giữ thịt hả?

Khánh Vân bóc mẽ body đòn bánh tét của Mũi trưởng Long trong Sao Nhập Ngũ-4
Những bình luận troll nhau qua lại của Mũi trưởng và Khánh Vân

Trước đó trên MXH, Mũi trưởng cũng từng bị netizen trêu "ăn Tết sớm" vì loạt ảnh mũm mĩm lên trông thấy.

Khánh Vân bóc mẽ body đòn bánh tét của Mũi trưởng Long trong Sao Nhập Ngũ-5.
Hình ảnh ngoài đời của Mũi trưởng

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khanh-van-boc-me-body-don-banh-tet-cua-mui-truong-long-sao-nhap-ngu-kho-chu-giai-thich-li-do-ai-nghe-cung-phi-cuoi-162210302195238200.htm

Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất