Khánh Vân mặc cắt xẻ, body ra sao so với lúc thi hoa hậu?

Trong clip đăng mạng xã hội mới đây, Khánh Vân cho thấy sắc vóc ở độ chín, ngày càng gợi cảm, quyến rũ ở tuổi 27.

Mới đây, Khánh Vân chia sẻ clip catwalk, tạo dáng chụp hình trên mạng xã hội. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diện trang phục kiệm vải tông vàng, khoe thân hình gợi cảm, quyến rũ.

Khánh Vân mặc cắt xẻ, body ra sao so với lúc thi hoa hậu?-1
Cận cảnh body Khánh Vân trong clip.


Khánh Vân catwalk, tạo dáng.

Ở tuổi 27, có thể thấy Khánh Vân đang ở độ chín sắc vóc. So với hình ảnh lúc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, body Khánh Vân được nhận xét "lên hương", dày hơn, ngày càng gợi cảm.

Khánh Vân mặc cắt xẻ, body ra sao so với lúc thi hoa hậu?-2Khánh Vân mặc cắt xẻ, body ra sao so với lúc thi hoa hậu?-3
Khánh Vân được khen đẹp hơn so với 3 năm trước.

Khánh Vân mặc cắt xẻ, body ra sao so với lúc thi hoa hậu?-4Khánh Vân mặc cắt xẻ, body ra sao so với lúc thi hoa hậu?-5Khánh Vân mặc cắt xẻ, body ra sao so với lúc thi hoa hậu?-6Khánh Vân mặc cắt xẻ, body ra sao so với lúc thi hoa hậu?-7Khánh Vân mặc cắt xẻ, body ra sao so với lúc thi hoa hậu?-8

Nửa tháng trước, Khánh Vân khép lại nhiệm kỳ đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Sau khi trao vương miện cho người kế nhiệm, chân dài 9X đã bắt đầu cho hành trình mới, với những dự án đang ấp ủ sẽ và công bố trong thời gian tới.

"Thanh xuân mỗi người chỉ có một, Vân đã có quãng thời gian đương nhiệm ý nghĩa với thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Tất cả Vân xin cất giữ vào ngăn kéo mang tên Thanh xuân, và bây giờ là lúc Vân bắt đầu cho hành trình mới của riêng mình", Khánh Vân chia sẻ.

Khánh Vân mặc cắt xẻ, body ra sao so với lúc thi hoa hậu?-9
Sau khi dành cho bản thân thời gian nghỉ ngơi bên cạnh gia đình và bạn bè, Khánh Vân đã lên kế hoạch cho những dự án mới, bao gồm những tâm huyết mà cô ấp ủ và cả những công việc còn dang dở do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Khánh Vân mặc cắt xẻ, body ra sao so với lúc thi hoa hậu?-10Khánh Vân mặc cắt xẻ, body ra sao so với lúc thi hoa hậu?-11
Khánh Vân khoe sắc vóc quyến rũ trong một layout khác.

Để khởi động cho những dự án mới, Khánh Vân thực hiện bộ ảnh mang phong cách gợi cảm. Hoa hậu 27 tuổi hướng đến hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, tự tin và độc lập trên con đường tương lai của mình.

"Thời gian đương nhiệm có thời hạn, nhưng sứ mệnh của một hoa hậu là mãi mãi", câu nói trong đêm kết thúc nhiệm kỳ là quan điểm của Khánh Vân trên hành trình này.

Trong sứ mệnh đó, bên cạnh các hoạt động cộng đồng, Khánh Vân sẽ tiếp tục viết tiếp câu chuyện truyền cảm hứng của bản thân, mang năng lượng tích cực và tinh thần lạc quan, yêu đời, với tinh thần "tự tin với lựa chọn của chính mình".

Khánh Vân mặc cắt xẻ, body ra sao so với lúc thi hoa hậu?-12

Thời gian qua, Khánh Vân nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến việc sau khi kết thúc nhiệm kỳ, có ý định quay lại điện ảnh hoặc chuyển hướng sang làm ca sĩ, MC hay không.

Trước những câu hỏi này, Khánh Vân bật mí cô sẽ sớm công bố những dự án của mình cho năm 2022. Dù xuất hiện với vai trò nào, cô vẫn cố gắng làm tốt và không ngừng nỗ lực, trau dồi từng ngày.

Khánh Vân mặc cắt xẻ, body ra sao so với lúc thi hoa hậu?-13
Trong tháng 7/2022, hoa hậu sẽ công bố dự án đầu tiên sau khi khép lại hành trình đương nhiệm.

T
Theo Vietnamnet


Khánh Vân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất