Khánh Vân reaction chi tiết hot 'Sao Nhập Ngũ', đòi mang pháo sang nhà editor vì bị dìm hàng

Sau khi tập 9 "Sao Nhập Ngũ" lên sóng, Đỗ Khánh Vân đã đăng cả loạt story giải thích.

Sao nhập ngũ tiếp tục là chương trình nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Ở tập 9, quá trình tập luyện ngày một khó nhằn hơn, nhiều tình huống éo le xảy ra hơn.

Thậm chí còn khiến cho một người luôn tích cực như Diệu Nhi cũng phải rơi nước mắt. Mới đây, Khánh Vân cũng đăng cả loạt story kể lại cảm xúc khi xem tập 9.

Đầu tiên là cảnh Khánh Vân thực hiện yểm hỏa. Cô nàng không ném lựu đạn đi mà cầm trên tay và hô "uỳnh". Ngay lập tức, Mũi trưởng Long lên tiếng: "Uỳnh ở đây thì đồng chí hi sinh rồi".

Và kết quả là editor của chương trình đã minh hoạ hài hước cho câu nói của Mũi trưởng, khiến Khánh Vân đen thùi lùi cả tóc tai mặt mũi. "Tôi sẽ mang pháo qua nhà ông edit. Tôi tức quá quý vị ơi", "công chúa bánh bèo" của chương trình ấm ức.

Khánh Vân reaction chi tiết hot Sao Nhập Ngũ, đòi mang pháo sang nhà editor vì bị dìm hàng-1
Khánh Vân tiếp tục bị editor dìm hàng

Hay lúc cả nhóm tập trung nghỉ ngơi sau huấn luyện, Khánh Vân không ngại bày tỏ suy nghĩ của bản thân về đồng chí Mũi trưởng. Cô nàng cho biết bình thường rất sợ Mũi trưởng Long nhưng khi tập luyện cùng các nhóm khác mà không có Mũi trưởng là lại nháo nhác tìm: "Kiểu như mất anh là mất đi mái nhà bảo vệ á".

Ngay lập tức, Hậu Hoàng liền giả khóc kể lể: "Trước khi vào đây nó bảo em là mái nhà bảo vệ của nó. Bây giờ vào đây rồi nó bảo anh Long là mái nhà bảo vệ của nó. Nó không còn coi em ra gì nữa". Trả lời bạn, Khánh Vân giải thích rằng "mái nhà" Hậu Hoàng bị dột nên cô phải có "mái nhà" Mũi trưởng Long.

Tuy nhiên quay về story, Khánh Vân lại tiếp tục đẩy thuyền Hậu Hoàng - Mũi trưởng sau khi đùa: "Thôi nín!!! Mượn có xíu đã khóc. Trả (chữ a kéo dài)".

Khánh Vân reaction chi tiết hot Sao Nhập Ngũ, đòi mang pháo sang nhà editor vì bị dìm hàng-2

Ngoài ra, Khánh Vân cũng kể thêm chuyện Nam Thư giặt quần áo cho mọi người khi ở nhà, không đi huấn luyện vì đau chân. Ở cảnh Nam Thư năn nỉ Khánh Vân làm hoà với mình, cô nàng cũng không nghĩ sẽ lên sóng nên vừa mắc cười vừa ngại.

Khánh Vân reaction chi tiết hot Sao Nhập Ngũ, đòi mang pháo sang nhà editor vì bị dìm hàng-3
Khánh Vân chia sẻ về Nam Thư sau tập 9.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khanh-van-reaction-loat-chi-tiet-hot-o-sao-nhap-ngu-doi-mang-phao-sang-nha-editor-vi-bi-dim-hang-162213101191556200.htm

Đỗ Khánh Vân Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất