Khánh Vân 'Mắt Biếc' bị chụp lén khi tụ tập đồng đội 'Sao Nhập Ngũ'

Nữ diễn viên trẻ Khánh Vân cho rằng, cô và đồng đội đang bị xúc phạm quyền riêng tư.

Sau thời gian xa cách, ngày 15/3, Khánh Vân và Hậu Hoàng đã trở lại doanh trại - nơi cả hai tham gia Sao Nhập Ngũ.

"2 đứa nằm xem 'Sao Nhập Ngũ' tập hành quân xong nhớ đồng đội quá, bắt xe vào thẳng quân đội thăm mọi người, xong được khao mỳ tôm và bim bim rồi về", nữ diễn viên Mắt Biếc hào hứng.

Đính kèm chia sẻ, Khánh Vân đăng tải loạt ảnh kỷ niệm khi gặp mặt mọi người. Sự xuất hiện của Mũi trưởng Long, hơn nữa vị trí ngồi lại ngay cạnh Hậu Hoàng khiến hội "đẩy thuyền" cặp đôi không khỏi phấn khích.

Một tài khoản còn chụp lại được khoảnh khắc cặp đôi Long - Hậu ngồi cạnh, trò chuyện vui vẻ cùng mọi người và chia sẻ dưới phần bình luận ở bài đăng của Khánh Vân.

Khánh Vân Mắt Biếc bị chụp lén khi tụ tập đồng đội Sao Nhập Ngũ-1
Kỷ niệm ngày Khánh Vân - Hậu Hoàng về thăm đồng đội.

Những tưởng đây chỉ là một hành động rất bình thường thể hiện sự yêu mến giữa fan - thần tượng, nhưng người này đã khiến Khánh Vân bức xúc. Cô cho rằng, việc tài khoản chụp lén rồi công khai như vậy là đang xúc phạm quyền riêng tư của người khác.

"Bạn chụp trộm như thế là vi phạm quyền riêng tư của người khác đấy ạ. Những gì tụi mình muốn chia sẻ với mọi người, tụi mình đã post trên kia hết rồi ạ. Còn lại tụi mình muốn có không gian riêng tư để trò chuyện vui vẻ cùng nhau, mà cũng bị các bạn chụp lại và đăng lên như thế này, thật sự không thoải mái chút nào. 

Đó là lý do tại sao nghệ sĩ luôn phải gặp nhau ở những nơi không gian vắng, mà đến những nơi vắng cũng bị chụp lại thì mọi người lại bảo 'có gì'. Tụi mình ai đi làm cũng rất vất vả rồi, nên hy vọng các bạn tôn trọng đời sống riêng tư của tụi mình, để tụi mình được thoải mái chơi với nhau. Mình cảm ơn", Khánh Vân bày tỏ.

Khánh Vân Mắt Biếc bị chụp lén khi tụ tập đồng đội Sao Nhập Ngũ-2
Khánh Vân khó chịu khi bị chụp lén.

Chia sẻ của Khánh Vân lập tức nhận được chú ý. Phần đa mọi người đều đồng tình quan điểm với nữ diễn viên.

Bạn Lương Kim Phụng: "Thật sự mình cũng không thích việc chụp lén này. Ở Việt Nam không biết sao chứ chỗ mình họ tôn trọng quyền riêng tư lắm".

Nguyễn Nhung: "Vân nói có sai câu nào đâu? Các bạn thấy bình thường nhưng người trong cuộc họ thấy khó chịu. Mình không thích Vân, nhưng đúng sai rõ ràng không thể lấy lý do 'Có gì đâu mà làm quá' để bao biện được. Vân cũng không nói cho Vân mà nói cho Hậu và Mũi trưởng Long mà?".

Khánh Vân Mắt Biếc bị chụp lén khi tụ tập đồng đội Sao Nhập Ngũ-3
Bức ảnh Khánh Vân và đồng đội bị chụp lén.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng Khánh Vân là người có sức ảnh hưởng nên việc xuất hiện trước công chúng và bị chụp lại là chuyện khó tránh khỏi. Nó thể hiện tình yêu mến, quan tâm, đôi khi là sự hiếu kỳ giữa fan và thần tượng.

Ngân Nguyễn: "Chụp trộm sai rồi. Có thể bạn này thấy Khánh Vân đăng nên cũng đăng theo để vui chung thui chứ không nghĩ gì. Nhưng hành vi chụp trộm người khác là không đúng. Chụp vô ý không sao, chứ nhiều người hay kiểu canh những lúc hớ hênh hay kiểu phốt, làm ảnh hưởng đến cuộc sống người khác".

Tuyền Phan: "Chuyện kia mình không bàn đúng sai. Nhưng mà làm diễn viên, làm người nổi tiếng mà đòi quyền riêng tư thì khó. Đó là sự thật phải chấp nhận".

Khánh Vân Mắt Biếc bị chụp lén khi tụ tập đồng đội Sao Nhập Ngũ-4
Khánh Vân tại "Sao Nhập Ngũ".

Hiện tại, bức ảnh chụp lén Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long đã bị gỡ bỏ, dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc của Khánh Vân cũng đã xóa. 

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-van-buc-xuc-khi-bi-chup-len-n-255017.html

Đỗ Khánh Vân Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất