Khen cho Trấn Thành vì luôn làm điều này cho Hari Won, đúng chuẩn người chồng tinh tế

Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won xuất hiện với trang phục tone - sur - tone trên thảm đỏ show diễn NTK Đỗ Long.

Tối ngày 26/5, show diễn của NTK Đỗ Long đã chính thức được diễn ra, nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng khi quy tụ dàn mỹ nhân cũng như những ngôi sao hàng đầu showbiz. Trong số đó, phải kể đến sự xuất hiện của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won tại sự kiện.

Khen cho Trấn Thành vì luôn làm điều này cho Hari Won, đúng chuẩn người chồng tinh tế-1Khen cho Trấn Thành vì luôn làm điều này cho Hari Won, đúng chuẩn người chồng tinh tế-2

Khen cho Trấn Thành vì luôn làm điều này cho Hari Won, đúng chuẩn người chồng tinh tế-3
Trấn Thành và Hari Won tới tham dự show diễn

Cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt: Trấn Thành - Hari Won dắt tay nhau trên thảm đỏ show diễn của NTK Đỗ Long. Với dress code đỏ - trắng của sự kiện, cặp đôi đã lựa chọn trang phục matching về màu sắc với nhau. Cụ thể, Trấn Thành chọn một bộ suit lịch lãm màu be để song hành cùng bà xã Hari Won, cũng diện một chiếc đầm dạ hội có màu sắc tương tự.

Chiếc váy của Hari Won có điểm nhấn là những đường "sóng" vải được tạo nên bởi kĩ thuật draping cùng với một bên phần ngực được đính cườm màu vàng gold. Phom dáng lệch vai cùng phần tà được xẻ sâu tạo nên cho nữ nghệ sĩ gốc Hàn một vẻ ngoài quyến rũ, đằm thắm.

Khen cho Trấn Thành vì luôn làm điều này cho Hari Won, đúng chuẩn người chồng tinh tế-4

Với thiết kế có phần thướt tha của bộ váy, Hari Won đã gặp không ít khó khăn trong việc di chuyển, đặc biệt là khi cô phải vượt qua những bậc thang cùng đôi giày cao gót . Nhận thấy được điều này, Trấn Thành đã vô cùng tinh tế, không ngại cúi xuống chỉnh trang lại phần tà váy cho bà xã để cô có được sự xuất hiện chỉnh chu và hoàn hảo nhất trước công chúng và các phóng viên có mặt tại sự kiện cũng như giúp Hari Won đi lại dễ dàng hơn.

Khen cho Trấn Thành vì luôn làm điều này cho Hari Won, đúng chuẩn người chồng tinh tế-5
Mặc dù gặp phải sự cố, nhưng cặp đôi đã thể hiện sự bình tĩnh và tự tin khi xuất hiện trước ống kính của truyền thông.

Hành động của Trấn Thành đã nhận được sự khen ngợi từ cộng đồng mạng, cho thấy sự quan tâm của anh dành cho vợ không chỉ ở trong cuộc sống hàng ngày mà còn trên các sự kiện và trước công chúng.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Trấn Thành có hành động tinh tế này trước truyền thông. Nam diễn viên cũng đã nhiều lần giúp vợ chỉnh trang váy vóc tại các chương trình để cô có sự xuất hiện hoàn hảo nhất trước công chúng.

Theo Người đua tin

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/khen-cho-tran-thanh-vi-luon-lam-ieu-nay-cho-hari-won-ung-chuan-nguoi-chong-tinh-te-a427431.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất