Khéo diện sắc đỏ rực rỡ dịp Giáng sinh

(2Sao) - Sắc đỏ không chỉ dự báo một mùa Giáng sinh an lành mà còn giúp chủ nhân phô diễn tối đa vẻ nóng bỏng quyến rũ. Nhưng trong một mùa Giáng sinh ngập trong sắc đỏ, làm sao diện màu sắc này cho khéo.

Có thể bạn quan tâm:Lên đồ đi chơi Noel cho tín đồ thời trang 2 miền

Các quý cô có thể học tập sao Việt các bí kíp sau để xuống phố rộn ràng với muôn vàn bộ cánh đỏ rực rỡ.

Dù đã là mẹ của hai con nhưng Jennifer Phạm vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi sự trẻ trung, xinh tươi. Bộ đồ gam màu hồng pastel nhẹ nhàng bên trong được mix tinh tế cùng áo choàng hờ gam màu đỏ. Tất cả tạo nên một tổng thể hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ nhất.

Ngoài việc diện "cả cây" đỏ thì cách kết hợp linh hoạt gồm áo đỏ, chân váy thắt nơ điệu đà, tóc đuôi ngựa buộc thấp giống Hoàng Thùy Linh là một sự lựa chọn lý tưởng cho quý cô dáng người thấp nhỏ.

Khánh My nóng bỏng và gợi cảm đến bất ngờ khi khoác lên mình chiếc váy đỏ liền thân ba lỗ, khoét ngực chữ V.

 "Chim công làng múa" Linh Nga "thả dáng" trước ống kính giới truyền thông với bộ váy đỏ, chất liệu ren thời thượng đi cùng clutch sang chảnh.

Cùng hòa nhập với không khí Giáng sinh cận kề, bạn cũng nên sắm sửa cho mình những món đồ Giáng Sinh tuyệt đẹp để ghi dấu ân với người xung quanh. Một số bộ váy, váy choàng áo sau đây là item đáng để cho bạn lựa chọn.

Áo khoác dạ nữ dáng dài của thương hiệu Coast đang được nhiều tín đồ thời trang trên thế giới săn lùng. Mẫu áo với thiết kế cài khuy trước, túi hai bên, cổ khoét cách điệu và chiết eo phù hợp với nhiều dáng người. Hơn nữa, mẫu áo khoác này sẽ tạo cho bạn đường cong mềm mại.

Áo khoác nữ của thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu Hàn Quốc - Yumi. Áo có dáng lửng, trần quả trám, chất liệu phao và nhấn nhá thêm nhung ở phần cổ, túi áo. Áo đỏ của Yumi này sẽ làm bạn xinh đẹp hơn nếu diện trong mọi hoàn của dịp Giáng Sinh.

 
Cùng với những chiếc áo khoác, thì váy đỏ cũng đang rất "hot" trong mọi ngõ ngách thời gian này. Váy đỏ liền thân, cổ vuông, tay lửng, khóa kéo bên hông đến từ thương hiệu Jaeger hiện được phái yếu đặc biệt yêu thích.

Hayden là hãng thời trang dành riêng cho nữ giới và thường xuyên cho ra đời nhiều mẫu váy "có một không hai". Váy ba lỗ liền thân, thiết kế đáp len từ vai xuống hai bên sườn sẽ dành cho nữ giới trong những đêm tiệc, hẹn hò bạn trai đêm Giáng Sinh.

Trong mọi chất liệu, thì ren luôn có chỗ đứng riêng biệt trong lòng người yêu thời trang bởi sự gợi cảm "khó cưỡng" của nó mang lại. Vậy bạn còn ngần ngại gì khi sắm ngay một chiếc váy ren dáng xòe, xuyên thấu phần tay của hiệu Chetta B.

Với thiết kế ôm sát cơ thể và khoét nách, váy đỏ của hiệu thời trang đẳng cấp French Connection chắc chắn khiến bạn lấy lòng người đối diện ngay từ ánh mắt đầu tiên.

 Váy len đỏ họa tiết vặn thừng nhập khẩu chính hãng Nine West. Kiểu dáng vừa trẻ trung lại đáng yêu và dành cho bạn gái muốn mình trở thành "thỏi nam châm" vào Giáng Sinh này.

Tinh tế, hấp dẫn, quyến rũ và sang trọng là những từ ngữ lột tả hết vẻ đẹp của mẫu váy đỏ hiệu BCBGeneration. Đây là gợi ý mang tính thẩm mỹ cao cho phái yếu trong dịp lễ của năm.

Bạn có thể tham khảo các mẫu váy trên trong Bộ sưu tập váy nữ cao cấp tại VNNShop.vn.

Kỳ Hân
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao