Khi Bảo Bình trở thành sao hạng A - Antifan ắt hẳn phải đề phòng những pha dậy sóng hết hồn để bảo vệ người cùng giới

Nhìn lại chuyện của Bảo Bình Trấn Thành và cái kết cho những antifan thiếu suy nghĩ.

Một giây nghịch dại, hậu hoạ khôn lường. Cái sự “giỡn” của antifan với nhầm cung hoàng đạo đã để lại hệ luỵ hết hồn chẳng ai nghĩ tới. Và đó là câu chuyện mà Bảo Bình Trấn Thành vừa trải qua cùng 3 cô gái nửa vô tình, nửa cố ý tạt qua cuộc sống của anh và tự làm khuấy đảo cuộc sống của chính mình.

Khi Bảo Bình trở thành sao hạng A

Khi Bảo Bình trở thành sao hạng A - Antifan ắt hẳn phải đề phòng những pha dậy sóng hết hồn để bảo vệ người cùng giới-1

Sinh ngày 5/2/1987, sở hữu Mặt Trời thuộc cung Bảo Bình, Trấn Thành thuộc mẫu ngôi sao Bảo Bình điển hình.  Quan tâm tới các vấn đề xã hội nhưng ít khi ba hoa về những chuyện đó. Khi buộc phải chia sẻ thì sẽ dùng những lời lẽ hết sức khách quan để diễn đạt ý kiến cá nhân. Có quan điểm riêng độc lập, rõ ràng, không ngại nói thẳng, nói thật vào một vấn đề nào đó.

Bất chấp dư luận đi ngược đi xuôi, Bảo Bình sẽ luôn chọn con đường đi thẳng, bám theo sự thật mà làm, không có nhu cầu vòng vo, vì riêng việc chạy theo những ý tưởng táo bạo, điên rồ hằng ngày thôi cũng đủ mệt rồi, chẳng còn thời gian mà sân si với thị phi. Thế nên, có thể thấy chàng tài tử Bảo Bình này rất ít khi lên tiếng về những chuyện mà ai cũng lên tiếng.

Thế nhưng, Bảo Bình tỏ ra thờ ơ không có nghĩa là sẽ thờ ơ với tất cả mọi chuyện. Khi vấn đề đã mang tầm vĩ mô và ảnh hưởng tới một cộng đồng chung - nhất là các cộng đồng liên đới trực tiếp, đừng hòng Bảo Bình bỏ qua.

Kết cục điển hình thì như bạn đã thấy, một tin đồn thất thiệt, thay vì xử lý hình sự âm thầm như bao trường hợp khác, nhưng để tránh tạo thành tiền lệ cho giới nghệ sĩ nói chung, Bảo Bình Trấn Thành quyết định xử lý công khai, minh bạch trước tất cả mọi người.

Có người ủng hộ. Có người sẽ cho là gay gắt. Nhưng xét về mặt công bình mà nói - đặc biệt là trên quan điểm của Bảo Bình, đó là chuyện nên làm hơn hết.

Khi Bảo Bình trở thành sao hạng A - Antifan ắt hẳn phải đề phòng những pha dậy sóng hết hồn để bảo vệ người cùng giới-2

Đừng đùa với sao Hỏa Bạch Dương

Một điểm có thể cho là khá đen cho các cô gái liên quan đến sự việc lần này, đó là Bảo Bình Trấn Thành lại có sao Hỏa nằm ở chòm Bạch Dương. Hành động quyết đoán. Tính cách phân biệt phải trái rõ ràng. Một khi đã định làm gì thì sẽ làm tới cùng theo con đường chính thống nhất, không ai có thể ngăn cản. Đây cũng là một trong những động lực thôi thúc khiến cho khi Mặt Trời Bảo Bình đã suy nghĩ kỹ thì sao Hoả Bạch Dương sẽ quyết liệt thực hiện đến cùng, không gì cản nổi.

Đụng vào ai không đụng, đúng đúng vào sao Hoả Bạch Dương thì có chạy trời cũng không khỏi nắng.

Hãy cảm ơn sao Thuỷ Song Ngư và Mặt Trăng Kim Ngưu cứu cánh.

Thế nhưng, có lẽ vũ trụ luôn có cách cân bằng mọi yếu tố. Nếu sao Hoả Bạch Dương tạo nên nét tính cách quyết liệt thì Mặt Trăng Kim Ngưu và sao Thuỷ Song Ngư trên bản đồ sao của Trấn Thành lại giúp anh có thể điềm tĩnh hơn, nhẹ nhàng hơn, thấu hiểu đa chiều hơn dù trong hoàn cảnh áp lực đến thế nào.

Đây cũng là yếu tố cứu cánh giúp giảm nhẹ tình tiết hết mức có thể với các cô gái trong sự việc.

Tuy nhiên, không vì thế mà có thể chủ quan. Bởi tính cách một người luôn được quyết định chính qua Mặt Trời, và chỉ cần một chút hành xử không phải phép thôi thì năng lượng của sao Thuỷ Song Ngư và Mặt Trăng Kim Ngưu cũng không thể nào ngăn nổi sự bộc trực của Mặt Trời Bảo Bình.

Khi Bảo Bình trở thành sao hạng A - Antifan ắt hẳn phải đề phòng những pha dậy sóng hết hồn để bảo vệ người cùng giới-3

Tưởng như lỗi thuộc về các chòm sao

Sự di chuyển của sao Thiên Vương trong chòm Kim Ngưu thời gian gần đây, tạo góc cản trở với Mặt Trời Bảo Bình của Trấn Thành đã và đang mang tới cho anh khá nhiều rào cản, thách thức trong cuộc sống. Thêm nữa, sao Thổ cũng vừa chuyển qua cung Bảo Bình lại càng làm cuộc sống của anh có phần bị “trì” lại hơn, tạo cảm giác luôn có gì đó chặn đường tiến lên của mình.

Đây sẽ không phải chuyện một sớm một chiều có thể giải toả bởi cả sao Thiên Vương và sao Thổ đều là các hành tinh thế hệ và có tốc độ di chuyển khá chậm. Vậy nên, Bảo Bình Trấn Thành sẽ còn phải gồng nhiều cho những thách thức thời gian tới, cho đến khi, như trong chiêm tinh học vẫn nói, đã quen với những khó khăn thì sẽ chẳng còn gì là khó khăn nữa

Bạn thấy đấy, với các ngôi sao thuộc cung Bảo Bình, tất cả các antifan sẽ cần thật sự cẩn trọng trong hành động và ngôn từ của mình, bởi bạn sẽ chẳng bao giờ biết được đâu là ngưỡng giới hạn cho sự thờ ơ của chòm sao này và những cơn sóng nào sẽ dội tới khi bạn vượt qua ranh giới đâu!

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/khi-bao-binh-tro-thanh-sao-hang-a-antifan-at-han-phai-de-phong-nhung-pha-day-song-het-hon-de-bao-ve-nguoi-cung-gioi-1870936.html

Bạch Dương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao