Khi các nàng Hậu Vbiz cùng diện croptop khoe eo, ai sẽ thắng giải phối đồ sành điệu nhất?

Công thức phối đồ cùng croptop của Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh và Kỳ Duyên... đều cho thấy cá tính thời trang riêng biệt của từng nàng Hậu.

Là một trong những kiểu áo đơn giản, dễ mặc và dễ phối với bất kỳ phong cách nào, croptop luôn là sự lựa chọn của các cô nàng sở hữu vòng eo thon gọn. Và dĩ nhiên đối với các nàng Hậu Vbiz vốn sành điệu chẳng kém cạnh ai, việc khoe dáng trong mẫu áo hết mực "nịnh" dáng sẽ giúp cho các cô nàng khoe được vẻ ngoài năng động, trẻ trung. Hãy cùng chiêm ngưỡng loạt công thức phối đồ sau đây của loạt mỹ nhân showbiz để vừa chấm điểm lại vừa có thêm bí kíp phối đồ sang chảnh cho riêng mình.

Kỳ Duyên

Nổi tiếng với gout ăn mặc chất miễn bàn, phong cách thời trang thời thượng, đẹp mắt của Kỳ Duyên đã trở thành niềm của hứng của biết bao người. Thêm vào đó là thân hình thon gọn, nên người đẹp 9X càng có lý do để diện áo croptop, khoe vòng eo con kiến.

Khi các nàng Hậu Vbiz cùng diện croptop khoe eo, ai sẽ thắng giải phối đồ sành điệu nhất?-1
Khoác lên mình cây đồ tối màu nhưng Kỳ Duyên luôn biết cách khiến mình trở nên nổi bật hơn nhờ sự phối đồ tài tình với phụ kiện. Bằng chứng là đôi sneakers màu đỏ cùng túi hiệu YSL đã giúp cho cả tổng thể như được "thắp sáng".

Khi các nàng Hậu Vbiz cùng diện croptop khoe eo, ai sẽ thắng giải phối đồ sành điệu nhất?-2
Giữ vững phong độ mặc chất lừ mỗi khi ra phố, chiếc croptop đen đơn giản giúp Kỳ Duyên khoe vai gầy, eo thon "con kiến" hiệu quả. Cô nàng còn kết hợp với cả loạt phụ kiện đắt giá như giày sneaker của Balenciaga và túi đeo hông Louis Vuitton để nâng cao đẳng cấp của set đồ.

Khi các nàng Hậu Vbiz cùng diện croptop khoe eo, ai sẽ thắng giải phối đồ sành điệu nhất?-3

Đỗ Mỹ Linh

Ngày càng được đánh giá cao nhờ street style ấn tượng và trẻ trung, phóng khoáng, Đỗ Mỹ Linh chăm diện những thiết kế khoe vóc dáng triệt để hơn trước. Một trong số những món đồ mà cô nàng thường sử dụng chính là croptop đơn sắc.

Khi các nàng Hậu Vbiz cùng diện croptop khoe eo, ai sẽ thắng giải phối đồ sành điệu nhất?-4
Rũ bỏ hình ảnh tiểu thư kiêu sa, sang chảnh trong những bộ cánh dạ hội lộng lẫy,  Đỗ Mỹ Linh gây ấn tượng trong set đồ gồm croptop phối với quần skinny jean bụi phủi. Để set đồ thêm điểm nhấn, người đẹp đã chọn khoác ngoài chiếc bomber sắc rêu vô cùng cá tính.

Khi các nàng Hậu Vbiz cùng diện croptop khoe eo, ai sẽ thắng giải phối đồ sành điệu nhất?-5
Đỗ Mỹ Linh xuống phố với croptop tay dài, kết hợp cùng quần jeans ống rộng phủi bụi. Bộ đôi giày sneakers trắng và mũ lưỡi trai giúp cô toát lên vẻ mạnh mẽ và sành điệu.

Khi các nàng Hậu Vbiz cùng diện croptop khoe eo, ai sẽ thắng giải phối đồ sành điệu nhất?-6
Diện set đồ thể thao năng động, nhưng Đỗ Mỹ Linh lựa chọn kiểu áo croptop để góp phần giúp tổng thể trở nên gợi cảm và hút mắt hơn. Để tạo điểm nhấn cho cây trang phục vốn đơn sắc, nàng Hậu tuổi 22 cũng kết hợp phụ kiện đắt tiền đi kèm gồm giày sneakers Gucci và túi Chanel Gabrielle.

Tiểu Vy

Vừa tròn 18 tuổi, Tiểu Vy luôn thu hút người đối diện bởi vẻ đẹp tươi trẻ đầy sức sống. Khác với những trang phục lấp lánh lộng lẫy tại các sự kiện hay thảm đỏ, ngoài đời, tân Hoa hậu rất chăm diện những bộ đồ thoải mái, năng động hợp với số tuổi của mình.

Khi các nàng Hậu Vbiz cùng diện croptop khoe eo, ai sẽ thắng giải phối đồ sành điệu nhất?-7
Để khoe thân hình vô cùng sexy nhưng vẫn rất chừng mực và đúng lứa tuổi, croptop phối cùng quần short chính là công thức phối đồ được nàng hậu tận dụng triệt để.

Khi các nàng Hậu Vbiz cùng diện croptop khoe eo, ai sẽ thắng giải phối đồ sành điệu nhất?-8
Chỉ những set đồ đơn giản nhưng rất trẻ trung như thế này, người đẹp gốc Quảng Nam đã có thể khẳng định cá tính thời trang năng động và thời thượng của mình. Những chiếc phụ kiện đơn giản như mắt kính cũng được nàng hậu sử dụng hay đồng hồ cũng được Tiểu Vy trưng dụng.

H'Hen Niê

Là một trong những nàng Hậu sở hữu số đo cơ thể chuẩn nhất, H'Hen Niê chắc chắn không thể nhắm mắt làm ngơ với item thời trang vô cùng sành điệu và thời thượng này. Thậm chí, cô còn "lăng xê" mốt croptop tại sân khấu của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Khi các nàng Hậu Vbiz cùng diện croptop khoe eo, ai sẽ thắng giải phối đồ sành điệu nhất?-9
Chỉ với một chiếc quần nhung và một chiếc áo croptop lấp lánh ánh kim mà H'Hen Niê đã thu phục người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Không thể phủ nhận, set đồ đã giúp nàng Hậu khoe trọn đôi chân dài miên man, vòng eo thon gọn, săn chắc và phong cách khỏe khoắn, cá tính.

Khi các nàng Hậu Vbiz cùng diện croptop khoe eo, ai sẽ thắng giải phối đồ sành điệu nhất?-10
Theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, cá tính nhưng vẫn thanh lịch "Hoa hậu đẹp nhất thế giới" diện croptop, khoác ngoài là chiếc áo jeans phủi bụi và kết hợp cùng quần jeans ống loe khéo léo khoe đôi chân dài miên man.

Hương Giang

Và sẽ là thiếu sót nếu cái tên Hương Giang không được nhắc đến trong cuộc đua diện croptop này của dàn hoa hậu Việt. Hòa nhịp với trào lưu thời thượng này, Hương Giang thường lựa chọn các thiết kế có họa tiết trẻ trung, kết hợp với quần lưng cao nhằm tạo cảm giác đôi chân thon dài hơn.

Khi các nàng Hậu Vbiz cùng diện croptop khoe eo, ai sẽ thắng giải phối đồ sành điệu nhất?-11
Diện áo hoa nổi bật để lộ vòng eo con kiến, đi cùng quần ống rộng đang là xu hướng, Hương Giang khoe vóc dáng mảnh mai khiến bao người ghen tị.

Khi các nàng Hậu Vbiz cùng diện croptop khoe eo, ai sẽ thắng giải phối đồ sành điệu nhất?-12
Thiết kế áo croptop quây ngực, phối cùng quần jogger giúp cô trông vừa gợi cảm vừa mang cá tính riêng.

Hoàng Thùy

Một trong những mỹ nhân chuộng croptop không ai khác ngoài Hoàng Thùy. Tuy vòng 1 không mấy đẫy đà nhưng với thân hình siêu mẫu, đôi vai gầy và vòng eo thon thì những kiểu phối đồ giữa áo croptop với muôn kiểu quần cũng sẽ giúp nàng Á hậu khoe khéo vòng 2 mảnh mai cùng đôi chân dài đáng ghen tị.

Khi các nàng Hậu Vbiz cùng diện croptop khoe eo, ai sẽ thắng giải phối đồ sành điệu nhất?-13
Set đồ vest thanh lịch nhờ có áo croptop mà trở nên thời thượng và sành điệu vô cùng.

Khi các nàng Hậu Vbiz cùng diện croptop khoe eo, ai sẽ thắng giải phối đồ sành điệu nhất?-14
Hoàng Thùy khoe vẻ gợi cảm với mốt quần lưới được giấu dưới quần thể thao năng động, croptop trễ vai. Chân dài còn diện thêm áo khoác lông vũ  nhằm nâng tầm đẳng cấp ăn diện của mình.

Theo Khám Phá


Trần Tiểu Vy H'Hen Niê croptop Đỗ Mỹ Linh Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất