Trẻ trung cùng áo croptop thu đông

- Sự say mê của giới trẻ với những chiếc áo croptop mát mẻ năng động vẫn chưa hề hạ nhiệt dù mùa hè đã qua từ lâu.

Các nhà sản xuất cũng rất nhạy bén, đã cho ra rất nhiều loại croptop thích hợp cho mùa thu đông với chất liệu đa dạng : thun, len, nỉ, ren…





Croptop là công cụ đắc lực giúp khoe khéo vòng eo nhỏ. Tùy theo sở thích, bạn có thể điều chỉnh độ hở tại eo bằng cách chọn dài áo, độ rộng của áo và loại quần hoặc váy mặc cùng cạp cao hay thấp. Thông dụng nhất là độ dài áo vừa chấm cúc quần, khi đó những cử động cơ thể sẽ tạo độ “hở” nhỏ rất tinh tế.

Ngoài ra croptop còn giúp kéo dài chân, cân đối lại tỉ lệ cơ thể khiến bạn như cao hơn, chẳng phải tự nhiên mà các tín đồ thời trang lại yêu chiếc áo này đến thế.







Croptop thu đông cũng thường được phối cùng quần, váy cạp cao hay chân váy bút chì, maxi … tương tự như loại croptop dùng cho mùa hè.











… hoặc được mặc ngoài váy liền.





Khi trời lạnh hơn và để tạo phong cách tinh tế hơn, bạn có thể phối croptop len, nỉ, dạ cùng sơ mi. Với cách phối này, các bạn gái có vòng eo không được săn chắc lắm cũng có thể áp dụng.





Bạn cũng có thể tận dụng những chiếc áo croptop của mùa hè cùng với áo khoác.











Với những chiếc croptop ngắn hay croptop theo phong cách cut-out, bạn sẽ rất nổi bật ở những bữa tiệc, cuộc vui cùng bạn bè.









Hà Thư

Tin tức mới nhất