Khi có người thứ ba xen vào tình yêu của bạn

Những dấu hiệu của việc sắp chia tay

Phải làm gì trong tường hợp này nhỉ?

Chẳng ai muốn trở thành người thứ ba và cũng không ai muốn có người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của mình. Thế nhưng ít ai nói trước được điều gì bởi khi yêu con người ta không thể điều khiển nổi trái tim mình.
                
Dành cho mình một khoảng không gian riêng

Để làm gì ư? Để xác định xem người thứ ba có thật sự tồn tại hay chỉ là do mình quá lo lắng mà có suy nghĩ như vậy? Và tìm cách xử lí tiếp theo. Nếu người thứ ba không xuất hiện thì cũng là một cơ hội để bạn nhìn nhận lại chính bản thân mình và cả tình yêu của hai đứa trong suốt thời gian qua. Liệu mình có làm gì sai hay quá đáng để người ấy cảm thấy chán, và thấy mình trở nên tẻ nhạt? Hay người ấy có quá nhiều thay đổi so với thuở ban đầu? Nguyên nhân xuất phát từ phía bạn hay từ phía đối phương, hoặc có thể là do cả hai?

Nói chuyện thẳng thắn với người yêu

Bạn cần phải hết sức bình tĩnh khi nói chuyện với nửa kia về vấn đề này. Tốt hơn hết là bạn nên thẳng thắn và khéo léo cho chàng/nàng biết rằng mình không sẽ cảm thấy không vui và không thoải mái khi họ quá thân thiết với người kia. Trước khi biết chính xác có người thứ ba hay không, teen đừng vội quy chụp gà bông của mình là “bắt cá hai tay”, đừng cố đổ lỗi cho đối phương, hay “lên giọng” giảng thuyết cho đối phương nghe hay đòi chia tay. Khi đó chỉ làm mọi chuyện thêm rắc rối và phức tạp hơn mà thôi. Teen hãy lắng nghe những tâm sự của người ấy để cả hai càng hiểu nhau hơn.

Refresh tình yêu

Nên làm gì để tình cảm của đôi ta như ngày xưa nhỉ? Tại sao bạn không hẹn hò người ấy đúng nơi lần đầu tiên hai người gặp nhau. Cùng ôn lại những kỉ niệm trong suốt thời gian qua bằng việc “quay ngược thời gian” trở về quá khứ. Tất cả những nơi, những việc hai người đã làm cùng nhau.



Tặng người ấy những bất ngờ nho nhỏ. Một món quà chẳng cần nhân dịp gì cả do chính tay bạn làm. Một bức thư tay lãng mạn, một tin nhắn đầy yêu thương, một cái nắm tay thật chặt hay một cái ôm ấm áp…Đừng coi thường những việc nhỏ nhặt. Chính những việc tưởng như quá đỗi giản dị này lại khiến cho ai đó thấy mình thật hạnh phúc vì đang được quan tâm.

Khi có người thứ ba xen vào tình yêu của bạn 2

Đôi khi chỉ cần thế thôi cũng đủ để làm người ấy cảm động rơi nước mắt rồi. Thỉnh thoảng cũng nên phớt lờ nửa kia một chút, để họ phải chờ đợi, nhớ nhung. Thỉnh thoảng cũng nên bí mật một chút để nừa kia thấy mình vẫn thật thú vị, khó hiểu.

Và trên hết vẫn là tình cảm chân thành của bạn dành cho người ấy. Khi ấy thì người thứ ba sẽ chẳng còn cơ hội để “chen” vào tình cảm của bạn nữa. Còn nếu sau tất cả những việc làm trên, những gì bạn nhận được chỉ là sự thờ ờ của nửa kia? Vậy thì đừng nuối tiếc mà hãy nhanh chóng kết thúc mọi chuyện đi thôi.

Theo TTVN

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao