Khi có tuổi, vẫn diện được màu đỏ, đừng ngại nhé

(2Sao) - Mùa đỏ luôn là màu đầy đam mê, màu của lễ hội và tiệc cùng, mang lại cho không khí các buổi tiệc những cảm xúc nồng nàn mà mãnh liệt....

Diện những thiết kế màu đỏ rực của cho mùa Noel, Hoa hậu quý bà Sương Đặng rực rỡ, tươi trẻ như cô gái đôi tám, có chút náo nức đón Noel đang đến. Các thiết kế của NTK Hữu Anh Zon đơn giản nhưng rất sang trọng, nữ tính và tôn vẻ yêu kiều cho người mặc. Nhà thiết kế cũng sử dụng họa tiết hoa màu vàng đồng ánh nhũ cầu kỳ ở vùng thắt lưng, hay phần thân trước tạo điểm nhấn bắt mắt quý phái trên trang phục.



 Với Hoa hâu quý bà Sương Đặng, Noel thực sự là một mùa Lễ quan trọng với chị và gia đình, đó là thời khắc hiếm hoi để cả nhà được bên nhau sau một năm vất vả xuôi ngược. Chính vì vậy, dù bận đến đâu, dù phải đi xa cỡ nào, chị cũng sẽ trở về bên cạnh ông xã và ba cậu con trai yêu quý để cùng tận hưởng những thời khắc ngọt ngào, đón Giáng Sinh, cầu một mùa Giáng Sinh an lành và đón năm mới. Hoa hậu cũng vừa có chuyến công tác trở về Việt Nam để thực hiện một số dự án nghệ thuật truyền thống đón Xuân, sau đó vội vã trở về để kịp mùa Noel ấm cùng gia đình người thân ở Texas, nơi chị đang định cư.

Màu đỏ luôn luôn là thời trang. Nó khiến bạn nổi bật, nhưng cũng có thể khiến bạn trở nên hơi “lố” hoặc “chóe” nếu bạn không khéo hoặc thiếu kiềm chế khi phối đồ. Với quan điểm thoáng về thời trang hiện nay, bạn có thể diện màu đỏ không chỉ ở các bữa tiệc hay khi đi chơi mà còn có thể mặc đi làm. Ở công sở, những kiểu dáng váy “nghiêm túc” sẽ khiến màu đỏ trở nên lịch sự và chừng mực, trong khi bạn vẫn nổi bật và thời trang.







Nếu bạn có làn da không trắng, đừng nghe những lời dèm pha rằng màu đỏ chỉ dành cho người trắng trẻo để bỏ qua cơ hội ăn mặc đẹp, bởi quan điểm đó đã lỗi thời rồi. Nếu thử, bạn sẽ thấy màu váy đỏ khiến gương mặt bạn rạng rỡ, tươi tắn hơn rất nhiều, miễn là bạn chọn được màu đỏ có sắc độ hợp lý, đừng quá xỉn hay quá chóe.

Màu đỏ có thể phối với trắng, xám, nâu… nhưng an toàn và sang trọng nhất vẫn là đen, dù ở công sở hay tại buổi dạ tiệc. Nhất là nếu bạn đã có tuổi, hãy phối đỏ với đen thay vì trắng. Màu trắng khi kết hợp với đỏ cũng rất nổi nhưng vì vậy mà kém độ đằm, sẽ hợp với tuổi trẻ và ở những môi trường sôi sổi hơn. Khi diện váy đỏ, bạn có thể đeo vòng đen, thắt lưng đen hoặc chọn giày, ví cầm tay màu đen. Tuy nhiên, nếu là người thích phá cách và sành về thời trang, bạn có thể kết hợp đỏ với nhiều màu sắc, miễn không phải là xanh lá cây hay da cam.








Bạn đừng đeo những bộ trang sức có thiết kế cầu kỳ, lộng lẫy hay màu sắc sặc sỡ khi diện váy đỏ, vì riêng bộ váy đã rất rực rỡ rồi. Đôi hoa tai, chiếc nhẫn, vòng cổ có kiểu dáng giản dị, vừa phải sẽ không hề làm bạn bớt nổi bật, thậm chí còn tăng sự sang trọng, tinh tế ở bạn.

Khi diện váy đỏ đi dự tiệc, việc đánh son và sơn móng tay đỏ rực rỡ  là một cách để tăng sự nổi bật và sành điệu. Còn trong các trường hợp khác, bạn hãy tiết chế bằng các gam màu trang điểm nhẹ nhàng hơn. 

Ảnh: Luke Nguyễn
Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất