12 năm sao Việt đi Cannes: Có người LỐ hơn Ngọc Trinh

"Nhờ ơn" Ngọc Trinh năm 2019 mà những pha nghi diện đầm nhái, hở tứ tung lên thảm đỏ Cannes của Vũ Ngọc Anh dần rơi vào quên lãng.

Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ hay Hương Giang ở LHP Cannes 2022 khiến công chúng quê nhà "nở mày nở mặt" vì hình ảnh có đầu tư và chỉn chu.

Tuy nhiên, nhìn lại 12 năm kể từ lần đầu sao Việt vinh dự góp mặt ở thảm đỏ LHP danh giá này (2010), bên cạnh những màn thu hút sự chú ý nhờ hình ảnh đẹp, vẫn có những nhân vật khiến khán giả quê nhà phải "che mặt" vì quá tơ hơ, thậm chí không ai biết họ xuất hiện để làm gì?

12 năm sao Việt đi Cannes: Có người LỐ hơn Ngọc Trinh-1

Năm 2017 - 2018 là thời điểm các khách mời Việt Nam tại LHP Cannes bắt đầu biết "làm trò" trên thảm đỏ. Vũ Ngọc Anh là cái tên cứ hễ xuất hiện là lại mặc váy xuyên thấu, đốt mắt người xem. 

Muối mặt hơn Ngọc Trinh, bạn thân Vũ Khắc Tiệp còn bị chính nhà thiết kế đình đám của Pháp Alexis Marbille "tố cáo" trên mạng xã hội vì đã mặc đồ nhái của hãng đến một sự kiện lớn như Cannes.

12 năm sao Việt đi Cannes: Có người LỐ hơn Ngọc Trinh-2
Trước Ngọc Trinh và pha hở bạo nổi điên đảo năm 2019, ít ai còn nhớ Vũ Ngọc Anh cũng từng là cái tên gây bão vì bộ đầm "mặc như không" tại Cannes. 
12 năm sao Việt đi Cannes: Có người LỐ hơn Ngọc Trinh-3
Diện đầm xuyên thấu lên thảm đỏ Cannes 2018, Vũ Ngọc Anh khiến bộ váy như bị "quá sức" vì không che được những vùng cần che

12 năm sao Việt đi Cannes: Có người LỐ hơn Ngọc Trinh-412 năm sao Việt đi Cannes: Có người LỐ hơn Ngọc Trinh-5
Thời điểm đó, xét về mặt diễn xuất của Vũ Ngọc Anh, nhiều người hẳn sẽ tự hỏi lí do thực sự mà cô có mặt tại LHP Cannes là gì. Chỉ đóng duy nhất một phim điện ảnh "Quyên", ra mắt năm 2015, Vũ Ngọc Anh cũng không có một dự án phim nào mới. Không ai biết được liệu Vũ Ngọc Anh có còn là một diễn viên nữa không hay chỉ đóng một phim để có danh nghĩa rồi sau đó tập trung hẹn hò với... Cường Seven?
12 năm sao Việt đi Cannes: Có người LỐ hơn Ngọc Trinh-612 năm sao Việt đi Cannes: Có người LỐ hơn Ngọc Trinh-7
Bên cạnh đó, netizen còn soi ra một bộ cánh mà Vũ Ngọc Anh mặc đến thảm đỏ thực chất là của thương hiệu Labourjoisie, thay vì vị thương hiệu đình đám Elie Saab như cô tuyên bố với công chúng.

12 năm sao Việt đi Cannes: Có người LỐ hơn Ngọc Trinh-8
Chưa hết, cô còn bị Alexis Mabille - một nhà mốt cao cấp của Pháp tố mặc đồ nhái tại LHP Cannes năm 2017: "Copy! Vũ Ngọc Anh thật đáng xấu hổ khi diện món đồ nhái do Lê Thanh Hòa copy từ thiết kế Haute Couture của tôi."

12 năm sao Việt đi Cannes: Có người LỐ hơn Ngọc Trinh-912 năm sao Việt đi Cannes: Có người LỐ hơn Ngọc Trinh-10
Không ai có thể quên thảm đỏ Cannes 2019 với sự xuất hiện của Ngọc Trinh. Sự xuất hiện này khiến công chúng náo loạn, không chỉ vì độ bạo trong ăn mặc mà còn vì độ "vô danh" của Ngọc Trinh trong mắt công chúng quốc tế khi cô bị báo nước ngoài gọi là "một vị khách". 

12 năm sao Việt đi Cannes: Có người LỐ hơn Ngọc Trinh-11
12 năm kể từ lần đầu tiên Vbiz có nghệ sĩ đến Cannes, Vũ Ngọc Anh và Ngọc Trinh là 2 mỹ nhân duy nhất dám mặc hở phản cảm và chịu rất nhiều tai tiếng sau khi xuất hiện tại Cannes

Bên cạnh những chiếc đầm khoe thân lộ liễu hay bị bóc phốt là "hàng nhái", thảm đỏ Cannes còn nhiều lần chứng kiến những pha lên đồ được nhận xét là "thảm họa" của sao Việt.

12 năm sao Việt đi Cannes: Có người LỐ hơn Ngọc Trinh-12
Mới nhất, Trúc Diễm xuất hiện tại LHP Cannes 2022 trong chiếc đầm nhăn nhúm, kém sang không được lòng khán giả quê nhà

12 năm sao Việt đi Cannes: Có người LỐ hơn Ngọc Trinh-13
Nhắc đến các mỹ nhân Việt mặc xấu nhất tại Cannes, không thể bỏ qua Trang Nhung. Xuất hiện trên thảm đỏ năm 2012, cô vẫn trung thành với màu hồng sến sẩm và còn cài thêm phụ kiện tóc thừa thãi12 năm sao Việt đi Cannes: Có người LỐ hơn Ngọc Trinh-14
Nữ diễn viên Lê Khánh cũng không được đánh giá cao vì bộ đầm diêm dúa và kiểu tóc uốn xoăn già chát.12 năm sao Việt đi Cannes: Có người LỐ hơn Ngọc Trinh-15
Thêm một gà cưng Vũ Khắc Tiệp khác xuất hiện tại thảm đỏ Cannes 2019 - người đẹp Quỳnh Hương. Không chỉ mặc bộ đồ rườm rà khó hiểu, người đẹp còn khiến khán giả phải thắc mắc cô gái này là ai? Và đến một liên hoan về phim để làm gì?

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khi-sao-viet-di-cannes-vu-ngoc-anh-ngoc-trinh-toan-tro-lo-n-307884.html

Liên hoan phim Cannes Trúc Diễm LHP Cannes Trang Nhung Vũ Ngọc Anh Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất