Mặc như cô dâu ở Cannes, Hương Giang bị so với Phạm Hương

"Giao diện" của Hương Giang ở thảm đỏ Cannes từng được Phạm Hương áp dụng tương tự từ 4 năm trước.

Không phụ lòng người hâm mộ, Hương Giang mới đây xuất hiện khá ấn tượng trên thảm đỏ LHP Cannes với bộ cánh xòe phồng, trắng như cô dâu. Mỹ nhân chuyển giới gây chú ý khi kiến tạo một hình ảnh tinh giản nhưng không kém phần duyên dáng.

Mặc như cô dâu ở Cannes, Hương Giang bị so với Phạm Hương-1Mặc như cô dâu ở Cannes, Hương Giang bị so với Phạm Hương-2
Hương Giang lồng lộn như công chúa tại LHP Cannes 2022

Ngay lập tức, nhiều dân mạng nhận ra "giao diện" của Hương Giang đã được một mỹ nhân Vbiz khác áp dụng từ 4 năm trước, cũng tại sự kiện với sao quốc tế, đó chính là Hoa hậu Phạm Hương.

Mặc như cô dâu ở Cannes, Hương Giang bị so với Phạm Hương-3
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 từng khiến dân tình choáng ngợp với tạo hình này vào năm 2018.
Mặc như cô dâu ở Cannes, Hương Giang bị so với Phạm Hương-4Mặc như cô dâu ở Cannes, Hương Giang bị so với Phạm Hương-5
Thời điểm đó, Phạm Hương gây sốt khi diện mẫu váy trắng như cô dâu, chi tiết cúp ngực xòe rộng và cũng đánh son đỏ tương tự Hương Giang để dự sự kiện. Đáng chú ý, cô sánh bước cùng Jung Hae In - tài tử Hàn Quốc nổi tiếng.
Mặc như cô dâu ở Cannes, Hương Giang bị so với Phạm Hương-6
Mặc như cô dâu ở Cannes, Hương Giang bị so với Phạm Hương-7Mặc như cô dâu ở Cannes, Hương Giang bị so với Phạm Hương-8Mặc như cô dâu ở Cannes, Hương Giang bị so với Phạm Hương-9
Dân mạng dành nhiều lời khen cho cả hai nàng Hậu, song đa số vẫn nghiêng về Phạm Hương hơn.
Mặc như cô dâu ở Cannes, Hương Giang bị so với Phạm Hương-10Mặc như cô dâu ở Cannes, Hương Giang bị so với Phạm Hương-11
Nhiều ý kiến lại cho rằng chiếc găng tay của Hương Giang là không thực sự cần thiết, còn hai nàng Hậu "một chín một mười".

Ai chăm theo dõi Phạm Hương đều biết thời điểm còn ở Việt Nam, người đẹp này niềm đam mê "bất tận" với việc mặc đầm "công chúa" đến dự các thảm đỏ sự kiện. Mỹ nhân 9X có cả một bộ sưu tập các kiểu váy xoè phồng hoành tráng khó ai bì kịp trong Vbiz.

Mặc như cô dâu ở Cannes, Hương Giang bị so với Phạm Hương-12
Phạm Hương diện chiếc váy hoành tráng, gam màu trắng được đính kết hạt đá cùng sequin lấp lánh tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Mặc như cô dâu ở Cannes, Hương Giang bị so với Phạm Hương-13Mặc như cô dâu ở Cannes, Hương Giang bị so với Phạm Hương-14Mặc như cô dâu ở Cannes, Hương Giang bị so với Phạm Hương-15Mặc như cô dâu ở Cannes, Hương Giang bị so với Phạm Hương-16
Phạm Hương đích thị là mỹ nhân Việt thích làm "công chúa" nhất V-biz.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mac-dam-nhu-co-dau-o-cannes-huong-giang-bi-so-voi-pham-huong-n-307778.html

Hương Giang Phạm Hương

Tin tức mới nhất