Khiến 2 hoa hậu nổi tiếng nhất Việt Nam phải 'mê như điếu đổ' - người đó chỉ có thể là Sơn Tùng M-TP

Ngay đầu tháng 7, Sơn Tùng khuấy động Vbiz bằng màn comeback vô cùng hoành tráng. Không lỗi nhịp với cộng đồng mạng, Đặng Thu Thảo và H’Hen Niê thể hiện tình yêu với giọng ca trẻ theo cách rất đặc biệt.

20h ngày 1/7, Sơn Tùng M-TP đánh dấu sự quay trở lại sau hơn 1 năm im hơi lặng tiếng. Đúng như dự đoán, MV mới Hãy trao cho anh của anh lập tức gây nghẽn mạng xã hội, tự phá vỡ những kỷ lục của chính mình. Tính đến thời điểm 11 giờ ngày 2/7, MV Hãy trao cho anh đã vượt mốc 13 triệu lượt xem hiển thị trên kênh Youtube của Sơn Tùng.

Giữa lúc dân tình đang sục sôi trên khắp các diễn đàn vì Sơn Tùng M-TP, hai đại mỹ nhân của showbiz Việt là Đặng Thu Thảo và H’Hen Niê cũng đứng ngồi không yên, công khai mình là Sky chính hiệu.

Đối với H’Hen Niê, không bất ngờ mấy khi nàng hoa hậu này thể hiện tình yêu đặc biệt với Hãy trao cho anh. Từng thừa nhận là fan cứng của Sơn Tùng M-TP, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bày tỏ sự thích thú khi thần tượng ra mắt ca khúc mới.

Khiến 2 hoa hậu nổi tiếng nhất Việt Nam phải mê như điếu đổ - người đó chỉ có thể là Sơn Tùng M-TP-1

Đầu tiên là sợ lỗi nhịp vì ngủ quên, H'Hen Niê đặt 4 bốn báo thức liên tiếp từ 19h50 phút đến đúng 20h kèm lời nhắn "Sẵn sàng cho đêm nay – Hãy trao cho anh".

10 phút trước thời khắc quan trọng, cô kịp hâm nóng bầu không khí trước khi "nổ tung" với bản hit cùng thần tượng. Rồi khi giai điệu vang lên, người đẹp Ê Đê hú hét lắc lư theo điệu nhạc cùng những biểu cảm vô cùng đáng yêu.

Khiến 2 hoa hậu nổi tiếng nhất Việt Nam phải mê như điếu đổ - người đó chỉ có thể là Sơn Tùng M-TP-2Khiến 2 hoa hậu nổi tiếng nhất Việt Nam phải mê như điếu đổ - người đó chỉ có thể là Sơn Tùng M-TP-3
Hoa hậu đứng ngồi không yên khi thần tượng "bóc tem" ca khúc mới

Đây không phải lần đầu tiên H’Hen Niê bày tỏ tình cảm yêu mến dành cho Sơn Tùng M-TP. Ngay khi chàng ca sĩ thông báo comeback, hoa hậu đã nhiều lần chia sẻ cảm xúc vui mừng và ủng hộ nhiệt tình trên trang cá nhân.

Fangirl đặc biệt này còn được Sơn Tùng mời nghe thử ca khúc Hãy trao cho anh trước khi ra mắt. Dĩ nhiên, cô không giấu được sự hạnh phúc và bày tỏ trên mạng xã hội: "Hen hạnh phúc nhất rồi, mọi người chờ nha đỉnh lắm".

Từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, danh tiếng của H’Hen Niê thăng hạng nhanh chóng. Tuy nhiên, có 2 thứ không hề thay đổi trong cô gái này, đó là sự mộc mạc vốn có và sự ngưỡng mộ dành cho Sơn Tùng M-TP.

Khiến 2 hoa hậu nổi tiếng nhất Việt Nam phải mê như điếu đổ - người đó chỉ có thể là Sơn Tùng M-TP-4

Được biết, giọng ca gốc Thái Bình là ca sĩ hiếm hoi mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 yêu thích. Xuất hiện với ngoại hình kiêu sa ở các buổi phỏng vấn, nhưng H'Hen Niê sẵn sàng rũ bỏ tất cả để làm fangirl cuồng nhiệt khi được hỏi về Sơn Tùng M-TP. 

Ngoài H’Hen Niê, một fan đặc biệt tiếp theo vừa gia nhập vào đại gia đình Sky là Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Dù yêu mến Sơn Tùng từ lâu, nhưng đây là lần hiếm hoi Hoa hậu Việt Nam 2012 công khai thể hiện trên mạng xã hội.

Khiến 2 hoa hậu nổi tiếng nhất Việt Nam phải mê như điếu đổ - người đó chỉ có thể là Sơn Tùng M-TP-5

Người đẹp đăng một status nhẹ nhàng: "Tùng ơi, chị hâm mộ em quá", cùng với một icon che mặt ngượng ngùng. Bấy nhiêu đó đã đủ để biết tình cảm mà Đặng Thu Thảo dành cho chủ nhân hit Hãy trao cho anh nhiều chừng nào.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-khien-dang-thu-thao-va-hhen-nie-phat-cuong-n-188589.html

H'Hen Niê Sơn Tùng MTP Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao