Khiếp đảm khi osin "dằn mặt" chủ: trộn thuốc tẩy vào dầu gội, máu kinh vào cafe, nước tiểu vào sữa

Tức giận vì bị chủ quát mắng, nhiều người giúp việc đã tìm cách "dằn mặt" nhà chủ bằng những chiêu trò vô cùng thâm độc và cuối cùng phải đón nhận cái kết đắng.

       Trộn thuốc tẩy vào dầu gội và dầu xả nhà chủ

Vụ việc xảy ra vào năm 2010. Chủ nhà là bà Tan, 5 tuổi, một nữ doanh nhân cho biết, khi đang tắm thì cảm thấy bị bỏng trên đầu và mùi thuốc tẩy bốc lên nồng nặc. Hoá ra, ai đó đã đổ thuốc tẩy vào dầu gội và dầu xả của bà.

Cuối cùng, bà Tan cũng tìm ra được thủ phạm, đó chính là cô osin cũ, mới được trả về trung tâm một ngày trước đó. Người giúp việc này 26 tuổi, đến từ  Myanmar đã ở cùng gia đình bà Tan trong 4 tháng, bị thải hồi do không đáp ứng được yêu cầu.

Nữ doanh nhân trên không ngờ rằng cô osin đã đổ thuốc tẩy vào toàn bộ các chai dầu gội, dầu xả ở 3 phòng tắm trong căn penhouse của gia đình ở chung cư Woodlands.

Osin người Myanmar còn bị cáo buộc đổ thuốc tẩy vào dung dịch ngâm kính áp tròng của con gái thứ hai của bà Tan. Tuy nhiên, rất may mắn là âm mưu thâm độc này đã bị phát giác trước khi cô gái 18 tuổi dùng kính. Thiếu nữ này cảm thấy có điều lạ khi ngửi thấy mùi clo.

dằn mặt
Cô Osin 26 tuổi và chiêu trả thù bằng thuốc tẩy.

Osin lừa chủ uống "máu tháng"

Theo báo Straits Times, cô giúp việc 24 tuổi người Indonesia có tên là Jumiah này đã bị kết án 1 tháng tù giam sau khi nhận tội gây nguy hiểm cho người khác khi pha máu kinh nguyệt của mình vào cà phê cho ông chủ người Singapore uống vào cuối tháng 8/2011.

Theo thông tin được cung cấp tại tòa án Singapore, sau khi làm giúp việc tại nhà ông chủ 37 tuổi ở thị trấn Choa Chu Kang được hơn 1 năm, Jumiah ngỏ ý xin nghỉ để đến giúp việc cho gia đình khác. Tuy nhiên, yêu cầu của cô ta đã bị chủ từ chối.

Với suy nghĩ ông chủ sẽ dễ tính hơn và đồng ý gửi trả mình về trung tâm giới thiệu người giúp việc nếu uống “cà phê máu” nên ngày 26/8, cô ôsin thâm hiểm này đã cho máu kinh nguyệt của mình vào chai và cất giữ ở một nơi kín đáo. 5 ngày sau, Jumiah bỏ cái chai đó ra và trộn máu đã cất trữ vào cà phê cho ông chủ uống trước khi đi làm.

Sự việc chỉ bị đưa ra ánh sáng sau khi mẹ của người đàn ông 37 tuổi trên phát hiện cái chai đựng chất lỏng màu nâu và tra hỏi Jumiah. Cô giúp việc này khẳng định đó là nước chè và sau đó đem đổ nó đi. Tuy nhiên, bà mẹ đã giữ lại cái chai và tiếp tục tra hỏi Jumiah vào ngày hôm sau và biết được sự thật.

nữ giúp việc
Cô giúp việc 24 tuổi người Indonesia đã pha máu kinh nguyệt của mình vào cà phê
 cho ông chủ.

Trộn đồ lót và tóc vào thức ăn để 'bỏ bùa' ông chủ

Vào năm 2012, một phụ nữ người Indonesia làm giúp việc ở Kalba, Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) đã bị kết án 1 năm tù giam và bị trục xuất về nước sau khi bị phát hiện pha trộm “tạp chất” vào đồ ăn, thức uống của gia đình nhà chủ, với suy nghĩ điều này có thể khiến gia chủ yêu quý và gắn bó với cô ta hơn.

Cô giúp việc tinh quái này đã bị bắt cùng với 3 đồng phạm khác sau khi ông chủ của cô ta thông báo với cảnh sát việc ông phát hiện cô này đã trộn những mẩu vải và tóc vào đồ ăn, chè và cà phê để phục vụ gia đình ông ta mỗi ngày.

Pha sữa bằng nước tiểu cho con chủ nhà uống


Một người mẹ Singapore đã vô cùng tức giận khi phát hiện ra hành động kinh khủng của nữ giúp việc trong nhà. Cô giúp việc Ela, người Indonesia đã cho con trai 4 tuổi của bà chủ uống sữa trộn với nước tiểu. Không những vậy, nữ giúp việc còn cho nước tiểu vào bình nước để ông bà chủ uống.

Hành động này đã được thực hiện từ tháng 10 năm ngoái. Cho đến một ngày, mẹ của bé trai 4 tuổi nhận thấy một màu vàng khác lạ trong bình sữa của con mình. Cô nhấp thử một ngụm và thấy có mùi vị rất kinh. Cô đưa cho chồng và mẹ chồng xem, họ quyết định để bình nước qua đêm và kiểm tra vào ngày hôm sau.

Tới sáng hôm sau, bình sữa tiếp tục bốc mùi nồng nặc. Họ tiếp tục theo dõi và phát hiện vào ngày 18/10, Ela lén lút đổ bình sữa vào bồn rửa chén.

Vào ngày 6/6 vừa qua, người giúp việc đã nhân tội trước tòa và bị kết án 6 tuần tù giam. Cô khai nhận rằng, vì bị chủ nhà la mắng nên cô rất tức giận và đã thực hiện những hành vi này cho gia đình chủ “biết mặt và không được phép la mắng” cô nữa.

dằn mặt
Vì bị chủ la mắng, người giúp việc pha sữa bằng nước tiểu cho con nhà chủ uống
 suốt nửa năm.

Lén đổ nước tiểu và cốc nước hoa quả cho chủ uống

Nghi ngờ người giúp việc, một gia đình ở Kuwait bí mật lắp camera và thu được hình ảnh cô này lén đổ chất được cho là nước tiểu vào cốc nước hoa quả.

Từ đoạn video có thể thấy, có hai người giúp việc trong bếp. Một người làm xong cốc nước hoa quả bèn để lên kệ bếp, lấy thìa ngoáy rồi đi ra ngoài.  Người giúp việc choàng khăn thấy cô kia ra ngoài, bèn lấy cốc được cho là nước tiểu của mình, lén đổ vào cốc nước hoa quả, sau đó tiếp tục quay lại với công việc nấu nướng.

Chủ nhà không tiết lộ danh tính cô này, cho biết ông bị sốc khi nhìn thấy cảnh quay và quyết định công bố video để cảnh báo người khác phải thận trọng với người giúp việc.

đổ nước tiểu
Cô giúp việc đổ nước tiểu vào cốc nước hoa quả. Ảnh: Live Leak

 Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất