Khổ như 'hot girl trứng rán': Lúc xấu bị chê, khi được mê lại bị nghi dao kéo

Xuất hiện ngày càng xinh đẹp, Trần Thanh Tâm bị nghi mang mặt đi can thiệp.

Trần Thanh Tâm (sinh năm 2000) hay còn được gọi với cái tên quen thuộc ''hot girl trứng rán'', trở thành hiện tượng mạng được săn đón bắt đầu từ năm 2020.

Cô nổi tiếng sau câu nói thả thính nghe như rót mật vào tai, tạo nên hot trend trong giới trẻ Việt: "Trứng rán cần mỡ/ Bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ/ Cần cậu cơ".

Không chỉ gây ấn tượng với cách nói chuyện ngọt ngào, cô nàng còn khiến dân mạng yêu mến bởi nhan sắc nổi bật.

Nhưng Thanh Tâm cũng năm lần bảy lượt bị bóc mẽ ảnh tự đăng với được tag khác xa ngàn cây số. Dân mạng cho rằng Thanh Tâm quá lạm dụng filter chỉnh ảnh nên mới có sự khác biệt lớn đến vậy.

Khổ như hot girl trứng rán: Lúc xấu bị chê, khi được mê lại bị nghi dao kéo-1Khổ như hot girl trứng rán: Lúc xấu bị chê, khi được mê lại bị nghi dao kéo-2
Nhan sắc Thanh Tâm luôn là chủ đề gây tranh cãi.

Khổ như hot girl trứng rán: Lúc xấu bị chê, khi được mê lại bị nghi dao kéo-3
Nhìn cô nàng ngày xưa mọi người còn thất vọng hơn.

Khổ như hot girl trứng rán: Lúc xấu bị chê, khi được mê lại bị nghi dao kéo-4
So sánh ngày ấy - bây giờ, "hot girl trứng" đúng là đã có một cuộc cách mạng nhan sắc.

Liên tục bị dìm hàng nhan sắc, ''hot girl trứng rán'' khẳng định: ''Tôi tự tin ngoại hình cha mẹ ban cho''. Ngoài ra Thanh Tâm cho rằng có người cố tình "chơi" mình: "Tôi biết có người đã chỉnh ảnh méo mó về tôi rồi đăng tải trên các diễn đàn để bàn tán. Với những trường hợp như vậy, tôi chọn cách không quan tâm".

Sau nhiều lần bị bóc mẽ nhan sắc, dạo gần đây, nhan sắc Thanh Tâm được nhận xét ngày càng thăng hạng. Trong những hình ảnh chia sẻ trên cá nhân hay bị team qua đường chụp lén, gương mặt 10X ngày càng thon gọn, các đường nét sắc sảo hơn trước rất nhiều.

Khổ như hot girl trứng rán: Lúc xấu bị chê, khi được mê lại bị nghi dao kéo-5
Nhan sắc Thanh Tâm thời gian gần đây qua ống kính người đi đường.

Sự thay đổi ở Thanh Tâm khiến nhiều người bày tỏ không còn nhận ra "hot girl trứng rán". Một số không khỏi hoài nghi cô nàng đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Cụ thể khi tham gia trò Q&A (hỏi - đáp) trên Instagram, một người bất ngờ vào thắc mắc với Thanh Tâm: "Chị phẫu thuật V-line ở đâu vậy ạ?".

Trả lời người này, "hot girl trứng rán" chụp gương mặt bày tỏ sự khó chịu kèm chia sẻ: "Chị đâu có sửa hay phẫu thuật gì đâu em ơi".

Khổ như hot girl trứng rán: Lúc xấu bị chê, khi được mê lại bị nghi dao kéo-6
"Hot girl trứng rán" phủ nhận chuyện can thiệp dao kéo.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-trung-ran-tran-thanh-tam-tham-my-n-258821.html

Trần Thanh Tâm Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất