'Khó tin' với kết quả chấn thương của sao Indonesia phải ngồi xe lăn vì Văn Hậu

Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), Evan Dimas sẽ mất khoảng 3 tuần để phục hồi chấn thương.

Trận chung kết môn bóng đá nam Sea Games 30 đã qua đi hơn 1 ngày nhưng những dư âm về nó vẫn vẹn nguyên trong lòng người hâm mộ trái bóng tròn.

Một trong những tình huống tốn khá nhiều giấy mực của báo chí sau cuộc đối đầu giữa U22 Indonesia và U22 Việt Nam chính là khoảnh khắc va chạm của Đoàn Văn Hậu và một cầu thủ đội bạn.

Khó tin với kết quả chấn thương của sao Indonesia phải ngồi xe lăn vì Văn Hậu-1
Evan Dimas rời sân sau pha va chạm với Văn Hậu ở phút 23 (Ảnh: Sport 5).

Cụ thể ở phút 23, Đoàn Văn Hậu và tiền vệ Evan Dimas đã va chạm từ một tình huống tranh chấp bóng. Hậu quả, chân sút này đã phải rời sân vì dính chấn thương. Ngay lập tức, cổ động viên Indonesia vào trang cá nhân trách móc cầu thủ gốc Thái Bình. Họ cho rằng anh đã "hủy hoại sự nghiệp" của người khác.

Đặc biệt, khoảnh khắc tiền vệ ngôi sao của xứ sở vạn đảo phải ngồi xe lăn ra nhận huy chương cùng đồng đội càng làm nhiều người lo lắng hơn. Về phần mình, ngay khi kết thúc trận đấu, Văn Hậu đã chạy qua gửi lời xin lỗi đến Evan Dimas.

Khó tin với kết quả chấn thương của sao Indonesia phải ngồi xe lăn vì Văn Hậu-2
Văn Hậu sang gửi lòi xin lỗi đến Evan Dimas ( Ảnh: Zing).

"Văn Hậu đã nói lời xin lỗi riêng với tôi. Tôi nghĩ không có vấn đề gì cả. Tôi không rõ liệu cậu ấy cố tình hay vô ý nhưng trong bóng đá, bất cứ ai đều muốn giành chiến thắng. Tôi nghĩ dù điều gì xảy ra, chúng ta cũng nên trân trọng và tôn trọng kết quả", Evan Dimas nói với tờ Detik.

"Đáng buồn là tôi vẫn chưa rõ chấn thương thế nào. Dù sao, chúng tôi cũng phải chấp nhận sự thật và xin chúc mừng đội tuyển U22 Việt Nam", cầu thủ này tiếp tục nói về tình hình chấn thương của bản thân.

Và trong thông báo mới nhất của Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), Evan Dimas chỉ mất khoảng 3 tuần trị liệu để có thể quay lại sân thi đấu. Theo tìm hiểu, anh gặp tổn thương ở mắt cá chân trái. 

Khó tin với kết quả chấn thương của sao Indonesia phải ngồi xe lăn vì Văn Hậu-3

"Nếu không phát hiện tổn thương nghiêm trọng thì trải qua quá trình trị liệu, Evan Dimas chỉ mất khoảng 3 tuần để trở lại thi đấu. Hy vọng mọi thứ ổn và cậu ấy có thể nhanh chóng hồi phục", PSSI đưa ra thông tin.

 

Giống như Trọng Hoàng hay Hùng Dũng của U22 Việt Nam, Evan Dimas là một trong những cầu thủ lớn tuổi của Indonesia triệu tập lên tham dự cho Sea Games 30. Anh được coi là "con cưng" của đội bóng nước này khi có lối chơi kĩ thuật, khó chịu khiến đối thủ luôn phải dè chừng.


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/evan-dimas-va-ket-qua-chan-thuong-sau-va-cham-voi-van-hau-n-205247.html

Đoàn Văn Hậu

Tin tức mới nhất