Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt

Khoa Pug gặp biến lớn phi vụ mua máy bay 115 tỷ với Vương Phạm

Hiện dân mạng đang chờ phía Khoa Pug và Vương Phạm có phản hồi về sự việc này.

Lùm xùm Khoa Pug và Johnny Đặng cùng đứng ra vạch mặt đối phương thất hứa, ăn chặn tiền đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Dù cả 2 gay gắt nói về người kia nhưng tất cả chỉ là "võ mồm" mà chưa bên nào tung ra được bằng chứng cụ thể.

Bởi vậy dân mạng đang rất hóng chờ ông hoàng kim cương và phía Youtuber nổi tiếng có thể đưa ra được các lập luận chặt chẽ, chứng minh sự trong sạch của bản thân.

Khoa Pug gặp biến lớn phi vụ mua máy bay 115 tỷ với Vương Phạm-1

Tạm khép lại ồn ào đấu tố, mới đây Khoa Pug bất ngờ bị tố nói khoác trong việc mua máy bay cùng tỷ phú Vương Phạm.

Theo đó cách đây 2 tháng, nam Youtuber đã đăng tải một clip chia sẻ hành trình đi mua máy bay. Người trong cuộc tiết lộ máy bay có giá khoảng 5 triệu đô (khoảng 115 tỷ đồng). 

Khoa Pug gặp biến lớn phi vụ mua máy bay 115 tỷ với Vương Phạm-2
Hình ảnh chiếc máy bay Khoa Pug khoe mua làm phương tiện đi lại.

Đặc biệt, Khoa Pug còn khoe đã chốt deal thành công, đang chờ nhận sản phẩm. Hàng về, anh sẽ dùng làm phương tiện đi lại.

Tuy nhiên mới đây, một tài khoản tên P.D lên tiếng bóc phốt Khoa Pug và Vương Phạm "nói phét" trong phi vụ mua bán triệu đô.

Khoa Pug gặp biến lớn phi vụ mua máy bay 115 tỷ với Vương Phạm-3
Tài khoản P.D làm clip tố Khoa Pug nói dối việc mua máy bay,

Người này tiết lộ, trên trang Controller - nơi Vương Phạm và Khoa Pug giới thiệu mình đã xem và đặt mua máy bay thì sản phẩm này vẫn đang được rao bán công khai. 

Theo một số "dân sành", thì khi một giao dịch mua bán thành công, người bán sẽ đặt biển SOLD (đã bán) hoặc gỡ hẳn hình ảnh xuống. Thế nhưng, với chiếc máy bay mang số hiệu N236N thì đang được chào hàng công khai bằng dòng chữ "CALL FOR PRICE" (gọi để biết thông tin giá).

Khoa Pug gặp biến lớn phi vụ mua máy bay 115 tỷ với Vương Phạm-4
Chiếc máy bay trùng số hiệu, trùng tên mà Khoa Pug từng khoe đặt mua thành công, đến giờ vẫn đang được rao bán công khai.

Đặc biệt, một chi tiết khác gây chú ý không kém chính là việc vào cuối tháng 11 vừa qua, chiếc máy bay này được rao bán với giá là 1.995.000 đô (khoảng 45,4 tỷ đồng). Trong khi đó, con số Khoa Pug đưa ra là 5 triệu đô (khoảng 115 tỷ đồng).

Hiện bài bóc phốt đang xôn xao cõi mạng. Các "thánh hóng" cũng đang đặt gạch chờ phía Khoa Pug và Vương Phạm có những phản hồi về sự việc này.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoa-pug-bi-to-noi-phet-mua-may-bay-115-ty-voi-vuong-pham-n-287390.html

Johnny Đặng Vương Phạm Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt