Khoa Pug 'come back', tiết lộ lý do mất tích cả tháng trời

Trong vlog lần này còn có sự xuất hiện của những người bạn khác nữa.

Thời gian qua, Khoa Pug khiến người yêu mến lo lắng khi mất tích cả tháng trời, không ra bất cứ video nào. Loạt video gần nhất do anh đăng tải cũng được quay sẵn cách đó vài tháng.

Nhưng mới đây, nam vlogger chính thức cho ra lò clip mới, đánh dấu sự trở lại. Lần lên sóng này, người hâm mộ được quay về không khí Tết Nguyên đán cổ truyền trôi qua cách đây nửa tháng.

Khoa Pug come back, tiết lộ lý do mất tích cả tháng trời-1

Trong clip, anh diện áo dài vàng sặc sỡ, đang thăm quan một ngôi chùa ở Mỹ. Vừa đi, chủ nhân clip vừa giới thiệu thêm về danh lam thắng cảnh tại đây.

"Tết tính review cho các bạn xem ở Mỹ có gì vui nhưng ở bờ Đông bão tuyết hoành hành dữ quá nên mình phải tránh bão. Đến tận mùng 8 Tết mới bay qua California để đón Tết thì mấy cái hội chợ dẹp hết rồi", anh tiết lộ lý do "ngụp lặn" thời gian qua.

Khoa Pug come back, tiết lộ lý do mất tích cả tháng trời-2

Đồng hành cùng Khoa trong sản phẩm mới là cặp vợ chồng tên Hải. Họ quen biết nhau từ những ngày đầu, khi Khoa mới "chân ướt chân ráo" đặt chân đến xử sở cờ hoa.

Tại đây, anh chi một số tiền lớn để lì xì cho mọi người. 

Khoa Pug come back, tiết lộ lý do mất tích cả tháng trời-3

Trước đó, lý giải việc sau này chỉ quay clip một mình, không cần đến bạn đồng hành nữa, Khoa Pug cho hay: "Nhiều người nói Khoa Pug không hợp tác cùng với ai nữa vì chảnh. Nhưng thực sự khi mình đi review những chỗ mới, những vùng đất mới thì có nhiều Youtuber khác họ muốn kết nối với mình.

Mà ai hợp tác với mình cũng nổi tiếng, một người bình thường mình cũng giúp họ nổi tiếng được. Đó là lý do rất nhiều người đến với mình. 

Khoa Pug come back, tiết lộ lý do mất tích cả tháng trời-4

Ai đến với mình thì mình chỉ muốn là đi ăn chơi nhảy múa cho vui thôi. Nhưng có người họ đến với mình vì nhiều mục đích khác. Bởi vì khi họ nổi tiếng nhờ mình, thì lượng fan của họ là fan đột biến, không phải fan trung thành nên họ sẽ nghĩ cách để trục lợi, bào tiền, bào xong thì họ xóa kênh.

Mình rất ngán vụ đó. Còn mình gắn kết với các bạn, mình hay hỏi mọi người thích review nước nào, quán xá nào,... thì mình review cho các bạn xem. Mình không bao giờ thu tiền của ai hết. 

Nên bây giờ mình quay lại việc review đơn thuần như trước. Dù có view nhiều hay view ít thì mình cũng vẫn theo đuổi niềm đam mê của mình. Mình sẽ không để ai lợi dụng nữa các bạn ạ".

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khoa-pug-come-back-tiet-lo-ly-do-mat-tich-ca-thang-troi-n-296407.html

youtuber Khoa Pug

Tin tức mới nhất