Khoa Pug đến hàng 'bún chửi' nổi tiếng tại Hà Nội và nhận điều bất ngờ khi ra về

Khoa Pug rất muốn "chọc cho bà chửi" nhưng kết quả nhận được thế nào?

Khoa Pug nổi tiếng với những clip review du lịch, trải nghiệm cuộc sống, ăn uống một cách vừa xa hoa, vừa chân thật, thu hút một lượng người xem trung thành. Sau một thời gian vi vu bên trời Tây thì năm nay anh chàng đã trở về Việt Nam.

Mới đây nhất, nam Youtuber có chuyến du lịch Hà Nội. Giữa lúc ai cũng nghĩ rằng sau khi ăn bánh cuốn, phở Thìn, anh sẽ chọn một món ăn giá trên trời để trải nghiệm thì Khoa Pug gây ngỡ ngàng khi xuất hiện ở quán bún mọc lâu đời tại Hà Nội - “Bún chửi” Ngô Sĩ Liên.

Khi vừa bước xuống xe, hướng dẫn viên đã nhắc nhở Khoa Pug rằng đây là quán bún khó tính có tiếng ở Thủ đô, khi vào hãy gọi món thật nhanh. Anh chàng cũng đồng ý, bước vào quán với nụ cười tươi và được nhân viên của quán nhận ra.

Khoa Pug đến hàng bún chửi nổi tiếng tại Hà Nội và nhận điều bất ngờ khi ra về-1Khoa Pug đến hàng bún chửi nổi tiếng tại Hà Nội và nhận điều bất ngờ khi ra về-2Khoa Pug đến hàng bún chửi nổi tiếng tại Hà Nội và nhận điều bất ngờ khi ra về-3Khoa Pug đến hàng bún chửi nổi tiếng tại Hà Nội và nhận điều bất ngờ khi ra về-4

Điều khiến nhiều người "rén" là khi Youtuber cả gan hỏi nhân viên rằng: "Nghe nói bà nổi tiếng là bún chửi, muốn chọc sao để bà chửi nhỉ?".

Thế nhưng, dù các thực khách đặc biệt này thoải mái cười, có hơi lớn tiếng một chút, nhưng bà chủ vẫn rất niềm nở tiếp chuyện cùng Khoa Pug.

Thậm chí, khi Youtuber và 2 người đi cùng đứng lên chào, bà Thảo đã chủ động ngỏ ý gửi lại tiền cho Khoa Pug vì sự quý mến và cũng vì anh đã lo trò chuyện mà chưa kịp ăn hết phần bún của mình.

Khoa Pug đến hàng bún chửi nổi tiếng tại Hà Nội và nhận điều bất ngờ khi ra về-5
Khoa Pug đến hàng bún chửi nổi tiếng tại Hà Nội và nhận điều bất ngờ khi ra về-6
Ảnh cắt từ clip: Khoa Pug

Trên thực tế, sự "hiền đến lạ" của bà chủ quán bún Ngô Sĩ Liên đã được các thực khách nhận ra từ 3 năm nay. Dấu mốc có lẽ là sau khi có màn "gắt" lên sóng đài CNN.

Từ đó, thi thoảng bà Thảo vẫn hay nhắc nhở nhân viên, nhắc khách nhưng sau thì kiệm lời hẳn. Thậm chí, khách có nhốn nháo một chút bà cũng vẫn từ từ, đôi khi vừa lấy bún vừa cười tủm tỉm.

Còn về chất lượng của quán ăn này thì nhiều người cho rằng phong độ đứng bếp của bà Thảo vẫn ổn định sao bao nhiêu năm. Do đó, lượng khách du lịch và người dân xung quanh tới đây vẫn đông.

Khoa Pug đến hàng bún chửi nổi tiếng tại Hà Nội và nhận điều bất ngờ khi ra về-7
Bà Thảo "chửi" những năm trước khiến nhiều người vừa ăn vừa sợ. Ảnh: Phượng Hải Trần

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/khoa-pug-den-hang-bun-chui-noi-tieng-tai-ha-noi-va-nhan-dieu-bat-ngo-khi-ra-ve-20231130164935333.htm

youtuber Khoa Pug bún chửi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao