Khoa Pug 'ở ẩn' 3 tuần, Johnny Đặng từng đối đầu giờ ra sao?

Động thái của 2 YouTuber gần đây khiến cộng đồng mạng quan tâm với phản ứng trái chiều.

YouTuber triệu view Khoa Pug và “ông vua kim hoàn” Johnny Đặng được xem là đối đầu nhau trên mạng xã hội. Động thái trên YouTube của hai người luôn nhận về quan tâm lớn từ công chúng.

Khoa Pug ở ẩn 3 tuần, Johnny Đặng từng đối đầu giờ ra sao?-1
Cả hai từng thân thiết nhưng hiện tại đối đầu nhau

Từng đấu tố nhau kịch liệt, hiện tại cuộc sống của hai người lại trái ngược nhau. Trước đây, Khoa Pug cùng với Vương Phạm và Johnny Đặng nằm trong nhóm bạn thân chơi YouTube.

Vậy nhưng mâu thuẫn khiến họ “nghỉ chơi” với nhau, nhất là Khoa Pug và “ông trùm kim cương” Johnny Đặng.

Sau 3 tuần kể từ cuối tháng 8/2022 khi đăng tải video đi đo chiều cao với 100 người Mỹ sau khi kéo dài chân, Khoa Pug tới nay vẫn im ắng trên YouTube. Anh nhận được nhiều ủng hộ, động viên từ người hâm mộ trong quá trình phẫu thuật kéo chân với mong muốn tăng chiều cao lên 1,8m.

Hiện tại anh đã cao được 1,75m sau khi chi 2 tỷ đồng cho công cuộc phẫu thuật này.

Khoa Pug ở ẩn 3 tuần, Johnny Đặng từng đối đầu giờ ra sao?-2
Khoa Pug trong video gần nhất cách đây 3 tuần khi đi đo chiều cao với 100 người Mỹ

Trước đó, hot YouTuber cũng từng "biệt tăm" tới hơn 1 tháng khiến người hâm mộ lo lắng. Tuy nhiên, khi trở lại đăng video, anh giải thích lý do không đăng video liên tục vì phải tập đi.

Anh cho biết thời gian phẫu thuật hết 3 tháng, còn 3 tháng nữa để cho xương lành lại. Khi tập đi, bước đầu anh phải nhờ dụng cụ hỗ trợ tập đi đứng trên đôi chân, nhưng hiện tại anh có thể tự đi được nhanh trong quãng đường khoảng 5m.

Tuy nhiên, anh còn đi khập khiễng, chưa thể tự nhiên. Anh tự thấy mình đi giống rô-bốt nhưng cố gắng hết mình.

Khoa Pug ở ẩn 3 tuần, Johnny Đặng từng đối đầu giờ ra sao?-3
Khoa Pug vật vã khi kéo dài chân, thừa nhận "vừa tốn tiền, vừa tốn thời gian"

Về phía Johnny Đặng, sau ồn ào đấu tố với Khoa Pug, anh bị không ít những cư dân mạng “tấn công” trên mạng xã hội. Cửa hàng kim hoàn của anh cũng liên tục bị đánh giá 1 sao trên Google vào thời điểm đó.

Nhưng anh không bận tâm tới điều này mà vẫn đăng tải đều đặn những hình ảnh trên mạng xã hội. Không những phát triển kinh doanh, anh còn rẽ hướng sang làm YouTube.

Vì những ồn ào mâu thuẫn của bộ ba nên lượng người xem video của Johnny Đặng bị giảm sút, chỉ dao động vài trăm nghìn view với mỗi video. Hiện tại, kênh YouTube của Johnny Đặng đã được 305 nghìn người đăng ký theo dõi.

Khoa Pug ở ẩn 3 tuần, Johnny Đặng từng đối đầu giờ ra sao?-4
Johnny Đặng trong video gần nhất khi tận hưởng ngày nghỉ lễ bằng trải nghiệm ở giải đua xe địa hình

Gần đây nhất, “ông trùm kim cương” chia sẻ về hành trình tham gia và trải nghiệm tốc độ cao cùng với giải đua xe địa hình Rally nhân ngày nghỉ lễ tại Mỹ. Đây là một hoạt động thư giãn đối với Johnny Đặng khi anh có một ngày nghỉ hiếm hoi.

Đua xe địa hình cũng là một trong những môn thể thao được anh giới thiệu trên kênh YouTube cá nhân. Trước đó, anh từng so tài đánh golf cùng Lil Duval. Một tháng trước, anh cũng đăng video cùng ca sĩ Tuấn Hưng “đại náo” sân golf nhân dịp nam ca sĩ có chuyến sang Mỹ.

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/khoa-pug-bat-ngo-34o-an34-3-tuan-ong-trum-kim-cuong-tung-doi-dau-gio-ra-sao-c47a12716.html

Johnny Đặng Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao