Khoa Pug tố 'thằng bạn' lừa 30 tỷ, Johnny Đặng bị ngay 'vận đen' bám

Phát ngôn Khoa Pug về việc bị ai đó "bào từ tiền đến tiếng" đang là chủ đề nóng trên các diễn đàn.

Tối qua (30/11), Khoa Pug gây chú ý khi viết một status dài tố "thằng bạn thân vừa quen" lừa đảo từ tình cảm đến tiền bạc. Theo nam Youtuber, người này không chỉ "bào tiền" mà còn lợi dụng tên tuổi của mình để nổi tiếng.

Sau khi lừa được tiền của anh, "thằng bạn" đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cực xa hoa cách đây không lâu.

Khoa Pug tố thằng bạn lừa 30 tỷ, Johnny Đặng bị ngay vận đen bám-1

"Đối với tui thì 30 tỷ để thấy bộ mặt thật của tiểu nhân thì quá rẻ. Vẫn câu nói quen thuộc mỗi khi tui cay cú: 30 tỷ với 'bạn' thì nó to thật, nhưng với mình như rác.

Bán cả quan hệ bạn bè người thân chỉ để lấy lợi cho mình, đạt được mục đích của mình, lợi dụng bất kì ai gặp được miễn là người đó có danh tiếng có tiền bạc, bào từ tiếng đến tiền rồi ăn cháo đá bát.

... Phải mất gần cả tháng tui mới nhận ra trong chuyện này tui sai, quá sai là đằng khác. Sai ở đây là tại sao tui lại quá tin người, để bị lừa không chỉ một lần mà đến tận 3-4 lần", anh nói.

Dù bài đăng không chỉ đích danh ai nhưng dân mạng liền nghĩ ngay đến Johnny Đặng. Bởi cách đây ít ngày, ông vua kim hoàn vừa tổ chức một bữa tiệc cực xa hoa.

Khoa Pug tố thằng bạn lừa 30 tỷ, Johnny Đặng bị ngay vận đen bám-2Khoa Pug tố thằng bạn lừa 30 tỷ, Johnny Đặng bị ngay vận đen bám-3

Khi sự việc vẫn đang gây xôn xao, nhiều dân mạng lập tức tràn vào trang fanpage tại Việt Nam của Johnny Đặng để trút giận. Họ đã dùng nhiều câu từ mỉa mai để "tới công chuyện" với vị tỷ phú Mỹ.

"Quá thất vọng", "Phốt to quá bác ơi", "Ăn được 30 tỷ của Khoa nên sinh nhật cười tươi thế", "30 tỷ của anh tôi, bác làm sinh nhật vui không", "Lừa 30 tỷ của Khoa xong bảo anh ấy ăn chặn 1 triệu đô. Từng rất mến anh nhưng đến giờ thì hết rồi",... là những bình luận dân mạng để lại.

Hóng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoa-pug-to-thang-ban-lua-30-ty-johnny-dang-bi-ngay-van-den-bam-n-287081.html

Johnny Đặng Khoa Pug

Tin tức mới nhất