Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt

Soi sinh nhật xa xỉ Johnny Đặng khi Khoa Pug tố bạn lừa 30 tỷ

Trong status mới đây của mình, nam Youtuber khẳng định bị bạn lừa và người này dùng số tiền đó để tổ chức sinh nhật.

Nóng nhất cõi mạng lúc này chính là việc Khoa Pug lên tiếng tố một "thằng bạn mới quen" lừa số tiền 30 tỷ đồng. Bản thân nam Youtuber cũng bị sốc mất gần 1 tháng vì bị người mình tin tưởng dối lừa.

Soi sinh nhật xa xỉ Johnny Đặng khi Khoa Pug tố bạn lừa 30 tỷ-1

"Nếu mấy ông bị thằng bạn mới quen, vô danh tiểu tốt, nâng đỡ nó hết sức để nó nổi tiếng có được ngày hôm nay, bỏ tiền bạc hàng tỷ đồng đầu tư cho nó, xong nó lừa bạn mất 30 tỷ rồi quay lại cắn mấy ông, kêu mấy ông lừa của nó 1 triệu đô thì mấy ông sẽ làm gì? 

Đối với tui thì 30 tỷ để thấy bộ mặt thật của tiểu nhân thì quá rẻ! Vẫn câu nói quen thuộc mỗi khi tui cay cú: 30 tỷ với 'bạn' thì nó to thật, nhưng với mình như 'rác'.

... Sinh nhật bạn mời ca sĩ nổi tiếng về hát và party vui vẻ cũng là dùng tiền của mình để mời về nên thôi chúc bạn sinh nhật vui vẻ, tuy hơi muộn", anh viết.

Soi sinh nhật xa xỉ Johnny Đặng khi Khoa Pug tố bạn lừa 30 tỷ-2
Soi sinh nhật xa xỉ Johnny Đặng khi Khoa Pug tố bạn lừa 30 tỷ-3
Những hình ảnh xa xỉ trong tiệc sinh nhật của "ông vua kim hoàn".

Dù chẳng chỉ đích danh ai nhưng một số netizen đã bất ngờ soi lại tiệc sinh nhật xa xỉ của ông vua kim hoàn cách đây không lâu. 

Theo tìm hiểu, để chuẩn bị cho ngày sinh nhật, tỷ phú Mỹ đã bao trọn một quán bar sang trọng. Ông cũng phải mất vài ngày cho việc lên ý tưởng, mời khách...

Và tất nhiên bữa tiệc ấy sẽ quy tụ rất nhiều ngôi sao đình đám của làng rap thế giới như Paul Wall, Dababy,...Ngoài ra, dịp đặc biệt ấy còn quy tụ rất nhiều người đẹp nóng bỏng cũng như những chiếc siêu xe đắt tiền.

Soi sinh nhật xa xỉ Johnny Đặng khi Khoa Pug tố bạn lừa 30 tỷ-4
Soi sinh nhật xa xỉ Johnny Đặng khi Khoa Pug tố bạn lừa 30 tỷ-5
Dàn khách mời toàn ca sĩ dòng nhạc Rap của Johnny Đặng.

Trong một diễn biến khác, cách đây ít ngày, ông vua kim hoàn cũng từng lên tiếng về việc rạn nứt tình bạn với Khoa Pug trên Viez.vn.

Vị đại gia cho hay biết Khoa Pug qua tỷ phú Vương Phạm. Lúc này nam Youtuber liên lạc với đàn anh để mua dây chuyền thánh giá. Những clip họ cùng nhau chỉ là tình cờ, không phải mục đích câu view.

Ông vua kim hoàn cũng khẳng định nghỉ chơi với Khoa Pug là vì lý do khác, không phải liên quan đến đồng tiền ảo mà mình làm đại diện.

Soi sinh nhật xa xỉ Johnny Đặng khi Khoa Pug tố bạn lừa 30 tỷ-6
Bộ 3 Johnny Đặng - Khoa Pug - tỷ phú Vương Phạm (ảnh từ trái qua phải).

"Tôi đại diện cho một đồng tiền ảo nên muốn tìm người hợp tác. Khoa và Vương Phạm có nhã ý hợp tác với team để quảng cáo. Sau đó tôi giải thích với các thành viên trong nhóm rằng Khoa là YouTuber triệu view, là cơ hội tốt để quảng bá đồng tiền này vào thị trường Việt. Thực chất ban đầu chúng tôi không nhắm đến thị trường Á - Âu.

Tôi không biết lý do gì Khoa xóa hết video, không giữ lời hứa, bán hết coin của tôi. Tôi cố gắng gọi điện, nhắn tin mà Khoa không trả lời", Johnny Đặng nói với tờ Viez.vn.

Được biết, Khoa Pug và team của Johnny Đặng – từng có lời hứa hợp tác lâu dài. Nhưng chính nam Youtuber là người phá vỡ lời hứa. Anh không trực tiếp cắt đứt với Johnny Đặng mà chỉ đánh tiếng qua Vương Phạm.

"Hứa cái gì thì chắc ăn, không thì đừng hứa", Johnny Đặng nhắn nhủ đàn em.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/soi-sinh-nhat-xa-xi-johnny-dang-khi-khoa-pug-to-ban-lua-30-ty-n-287069.html

Johnny Đặng Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt