Khoa Pug cầm xấp tiền trả nhân viên, thu nhập cả năm lên 8 tỷ

Khoa Pug cũng tiết lộ nhà hàng lẩu của mình vẫn đang liên tục tuyển các vị trí vì vừa mới khai trương.

Sức khỏe ổn định sau khi phẫu thuật kéo dài chân, Khoa Pug bắt tay vào kinh doanh cửa hàng lẩu. 

Cho đến mới đây, nam Youtuber đã tiết lộ tình hình hiện tại của quán. Nhà hàng lẩu của anh được khai trương vào ngày 4/3 vừa qua.

Gây chú ý nhất, 9X đã chia sẻ lại quá trình phát lương cho nhân viên. Cầm trên tay xấp tiền mệnh giá 100 USD, anh cho biết nhân viên tên Khang nhận được 1000 USD/ngày (khoảng 24 triệu đồng).

Khoa Pug cầm xấp tiền trả nhân viên, thu nhập cả năm lên 8 tỷ-1

Đây là tiền tip khách hàng thưởng cho Khang khi nhân viên này có thái độ phục vụ nhiệt tình.

Lúc này, Khoa Pug còn trổ tài tính nhẩm, nếu làm đủ 30 ngày, nhân viên này sẽ có thu nhập khoảng 700 triệu đồng và nếu làm 1 năm thì tổng thu khoảng 8 tỷ đồng.

Anh còn khẳng định lương của Khang cao gấp 3 lần lương bác sĩ ở Mỹ. Ngoài ra, một nhân viên khác tên Tuấn cũng được khách tip số tiền 19 triệu đồng (chưa kể lương cứng).

Khoa Pug cầm xấp tiền trả nhân viên, thu nhập cả năm lên 8 tỷ-2

"Nếu ai mong muốn có mức lương cao thì hãy qua đây làm, vì mình phát tiền thật, người thật cho các bạn. Hiện đang thiếu rất nhiều vị trí chạy bàn và mình không muốn nhận được các phản hồi phục vụ không tốt đến từ phía khách hàng.

Mình vẫn đang hoàn thiện từng ngày, từng ngày, do đó mọi người hãy ủng hộ nhiệt tình nhé", anh nói. Dưới phần bình luận bài đăng, ai cũng choáng váng về mức thu nhập này.

Khoa Pug cầm xấp tiền trả nhân viên, thu nhập cả năm lên 8 tỷ-3

Trước đó, khi nhà hàng chuẩn bị khai trương, anh cũng từng gây chú ý khi đưa ra loạt mức lương cực hấp dẫn cho nhiều vị trí khác nhau. Cụ thể:

- Quản lý nhà hàng lương cứng 5000 USD/tháng (khoảng 120 triệu), chưa tính phần trăm lợi nhuận nhà hàng (tiền hoa hồng).

- Nhặt rau, rửa bát (có máy rửa bát, chỉ cần đứng xếp và lau bát đũa): 17 USD/giờ (nhân với 8 giờ/ngày, trung bình 1 tháng sẽ nhận được gần 100 triệu)

- Vị trí cắt thịt (có máy cắt, chỉ cần xếp thịt vào đĩa): 20 USD/giờ (khoảng 115 triệu/tháng)

- Quản lý chất lượng sản phẩm trong bếp: 19 USD/giờ (khoảng 109 triệu/tháng)

- Pha nước lẩu: 18 USD/giờ (khoảng 103 triệu/tháng).

Đáng chú ý hơn, nam Youtuber cho biết tất cả các vị trí tuyển dụng anh không cần đến bằng cấp, chỉ cần có kinh nghiệm.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoa-pug-tra-luong-nhan-vien-khang-dinh-cham-chi-kiem-8-tynam-n-339145.html

youtuber Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao