Khoa Pug tung vlog mới sau tuyên bố bán kênh YouTube 30 tỷ đồng

Hiện tại vlog của Khoa Pug đang tăng view liên tục với vô số lời hỏi thăm về việc Khoa Pug có đang "diễn" hay không.

Cách đây không lâu, trên mạng đã rộ tin đồn drama "cạch mặt nghỉ chơi" Khoa Pug - Vương Phạm và Johnny Đặng chỉ là DIỄN XUẤT. Ngay lập tức, Khoa Pug đã bị chính những người theo dõi mình "quay lưng" và công kích liên tục trên MXH.

Sự việc được đẩy cao trào đến mức chính Khoa Pug phải đem kênh YouTube có hơn 4 triệu lượt theo dõi của mình ra để "thề thốt" và tuyên bố:

"Nếu có bạn nào nói mình bỏ 35 tỷ đồng ra diễn để câu fame thì bạn nào mua kênh YouTube 4 triệu sub của mình với giá 30 tỷ, mình xin bán và rút lui. Mình không cần cái fame này đâu, cái mình cần bây giờ là bảo toàn tính mạng và sống yên ổn!".

Mới đây, Khoa Pug đã có động thái tung vlog mới trong chuyến du lịch Alaska - khẳng định bản thân vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp làm vlogger du lịch.

Khoa Pug tung vlog mới sau tuyên bố bán kênh YouTube 30 tỷ đồng-1
Khoa Pug tung vlog mới cùng Vương Phạm

Theo đó, Khoa Pug tiếp tục đăng tải hành trình khám phá Alaska bằng việc chơi trội đi trực thăng, tham quan băng vĩnh cửu. Ngay phần mở đầu vlog, Khoa Pug khẳng định luôn: Không bao giờ bạn thấy được cảnh này trên kênh YouTube của người Việt hay nước ngoài!

Kèm theo đó là hàng loạt những phân cảnh khám phá băng vĩnh cửu lên tới hàng nghìn năm của bộ đôi Vương Phạm và Khoa Pug. Có thể nói sau loạt drama liên quan tới kinh doanh, cuối cùng Khoa Pug cũng "comeback" với thế mạnh quay du lịch - khám phá.

Khoa Pug tung vlog mới sau tuyên bố bán kênh YouTube 30 tỷ đồng-2
Khoa Pug tung vlog mới cùng Vương Phạm

Khoa Pug tung vlog mới sau tuyên bố bán kênh YouTube 30 tỷ đồng-3
Thanh niên không nhắc gì tới drama

Khoa Pug tung vlog mới sau tuyên bố bán kênh YouTube 30 tỷ đồng-4
Và nghịch tuyết như đứa trẻ?

Hiện tại vlog của Khoa Pug đang tăng view liên tục với vô số lời hỏi thăm về việc Khoa Pug có đang "diễn" hay không.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-khoa-pug-tung-vlog-moi-sau-tuyen-bo-ban-kenh-youtube-gia-30-ty-khang-dinh-vua-lam-1-dieu-chua-tung-co-o-viet-nam-162210612192041831.htm

Johnny Đặng Vương Phạm Khoa Pug

Tin tức mới nhất