Khoa Pug 'xuống tóc', tuyên bố nghỉ làm Youtube

Chia sẻ của Khoa Pug khiến mọi người rất bất ngờ.

Trên kênh Youtube có 4,47 triệu người theo dõi, Khoa Pug mới đây đã có chia sẻ gây sốc. Theo đó, anh chàng thông báo về việc sẽ nghỉ làm Youtube sau 5 năm chăm chỉ review về du lịch, các địa danh nổi tiếng cả trong nước và thế giới.

Khoa Pug không nói nhiều về lý do nghỉ làm kênh. Anh chỉ cho biết, thời gian qua nam Youtuber bận rất nhiều công việc riêng, không có thời gian để ra đều đặn clip cho người theo dõi xem nữa.

Khoa Pug cũng bày tỏ rất tiếc khi phải đưa ra quyết định này. Anh gửi lời cảm ơn đến mọi người đã luôn đồng hành, dõi theo cùng Khoa Pug trong suốt thời gian qua.


Khoa Pug ''xuống tóc'', tuyên bố nghỉ làm Youtube sau 5 năm.

"Video đầu tiên mình đăng trên kênh Youtube là vào ngày 26/4/2017. Tính đến hôm nay là đúng 5 năm khởi nghiệp con đường này. Hành trình của mình đã trải qua rất nhiều đất nước, review về nhiều mảng.

Nhưng hôm nay mình ngồi đây và thông báo với mọi người một tin. Không biết vui hay buồn nhưng đây là video cuối cùng mình đăng trên kênh Youtube. Trước đây, mình đã hứa với các bạn sẽ qua châu Âu để review nhiều nước bên đó.

Nhưng hành trình này, mình sẽ dừng lại ở đây. Từ video này, các bạn sẽ không còn thấy Khoa Pug trong 5 năm qua nữa. Nói chung, cuộc vui nào rồi cũng sẽ đến hồi tàn, cảm ơn mọi người đã luôn đồng hành cùng Khoa Pug...", Khoa Pug chia sẻ.

Khoa Pug xuống tóc, tuyên bố nghỉ làm Youtube-1

Cùng với thông báo nghỉ làm Youtube, Khoa Pug còn đưa ra một quyết định lớn. Theo đó, anh đã cắt phần đuôi tóc sau 2 năm nuôi dưỡng.

Khoa Pug xuống tóc, tuyên bố nghỉ làm Youtube-2Khoa Pug xuống tóc, tuyên bố nghỉ làm Youtube-3
Khoa Pug cắt phần đuôi tóc sau 2 năm nuôi dưỡng.

Min
Theo Vietnamnet


Khoa Pug

Tin tức mới nhất